3 năm

Hồ sơ

Công ty Cổ phần Công nghệ Viindoo Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hải Phòng Ngày tham gia: 21/10/2021 Thành viên vàng Sản phẩm chính: Viindoo SaaS, Dịch vụ Tập huấn Chuyển giao Công nghệ, Dịch vụ Tư vấn Triển khai Giải pháp , Phần mềm Quản trị Doanh nghiệp Viindoo, Viindoo Marketplace Lượt truy cập: 127,822 Xem thêm Liên hệ

Video

Viindoo Social Marketing - ứng dụng mạng xã hội tích hợp

Viindoo Social Marketing - ứng dụng mạng xã hội tích hợp

Social Marketing là một thuật ngữ không còn xa lạ gì với chúng ta trong thời đại công nghệ số như hiện nay. Social Marketing (tiếp thị qua mạng xã hội) là hình thức truyền thông thông qua việc tạo và chia sẻ nội dung ở trên mạng xã hội như: Facebook, Twitter, Linkedin... nhằm gia tăng sự nhận biết của thương hiệu mang lại mục tiêu marketing.

Vượt ra ngoài khuôn khổ ERP truyền thống, Viindoo đưa ứng dụng Social Marketing vào bộ Giải pháp Phần mềm Quản trị Doanh nghiệp Tổng thể, giúp các doanh nghiệp quản lý tất cả các kênh truyền thông, kênh bán hàng qua mạng xã hội vào một nền tảng duy nhất. Bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu thêm về tính năng cũng như lợi ích của ứng dụng Viindoo Social Marketing.

Liên kết, quản lý các tài khoản mạng xã hội trên cùng một hệ thống

Viindoo Social Marketing liên kết các kênh mạng xã hội lớn của doanh nghiệp từ nhiều nền tảng Facebook, LinkedIn… Đó đều là những mạng xã hội với tập người dùng rất lớn với tiềm năng cao cho mọi lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp.

Ứng dụng cho phép người dùng truy cập và quản lý nhiều trang mạng xã hội mà không cần cấp quyền qua từng nền tảng. Việc phân quyền quản trị ngay trong ứng dụng cho phép quản lý người dùng tập trung hơn, qua đó tiết kiệm thời gian và công sức cho doanh nghiệp.


Truy cập và quản lý đồng thời các bài đăng trên Facebook và LinkedIn.

Quy trình đăng tải, kiểm duyệt nội dung khoa học, chặt chẽ

Thông qua các mạng xã hội, phần lớn các doanh nghiệp đều mong muốn kết nối với khách hàng của họ bằng cách chia sẻ, cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ, các hoạt động truyền thông, quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp. Qua đó không chỉ kết nối người dùng mà còn kết nối các doanh nghiệp bạn bè với nhau, tạo nên độ phủ thương hiệu nhất định.

Tính chất chung của mạng xã hội chính là đăng bài và tương tác trực tiếp trên các bài đăng. Cho nên, việc quản lý bài đăng tập trung còn là một lợi thế đối với quy trình đăng tải, kiểm duyệt nội dung. Viindoo Social Marketing cho phép người dùng lên lịch, đăng tải hay xóa một nội dung trên nhiều nền tảng mạng xã hội cùng một lúc, mang đến sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian cho người dùng. Tính năng này giúp cho người dùng không cần phải copy một cách thụ động nội dung của một bài post và truy cập vào từng mạng xã hội để đăng thủ công. Thay vào đó, bạn chỉ cần viết một lần và thực hiện việc đăng tải lên nhiều mạng xã hội chỉ bằng vài cú click chuột.

 

 

Đăng tải nội dung trên nhiều nền tảng mạng xã hội cùng lúc với Viindoo Social Marketing.

>> Xem thêm: Vì sao phòng Marketing của bạn luôn bí ý tưởng?

Người dùng có thể linh hoạt đăng tải nội dung theo nhiều kiểu, ví dụ nội dung text, hình ảnh, link website… Từng nội dung đều sẽ được người quản lý lên lịch đăng tải theo kế hoạch marketing của doanh nghiệp. Lập kế hoạch đăng tải nội dung lên mạng xã hội hỗ trợ người quản lý rất nhiều trong việc hình thành và xây dựng nội dung bài viết, ví dụ trong thời điểm nào thì tập trung xoay quanh nội dung, chiến dịch nào. Một kế hoạch tốt còn tạo sự linh động trong phân chia công việc cho nhân sự viết bài.

Ngoài ra người dùng còn có thể cộng tác trên từng bài đăng thông qua công cụ Chatter trên ứng dụng. Chatter ghi lại lịch sử trao đổi, nội dung đính kèm, ghi lại cả lịch sử chỉnh sửa nội dung bài đăng, người chỉnh sửa là ai.

 

 
Công cụ Chatter của Viindoo Social Marketing lưu lại toàn bộ lịch sử mọi hoạt động.

Quản lý tập trung tất cả các bài đăng trên các kênh mạng xã hội

Một điểm cộng khác khi sử dụng Viindoo Social Marketing đó là tính năng quản lý, lưu trữ tất cả bài đăng từ nhiều nền tảng khác nhau trên cùng một giao diện duy nhất. Ví dụ bạn có thể xem toàn bộ các bài đăng ở cả Facebook và LinkedIn ngay trên cùng một giao diện. Việc này giúp cho người quản lý có cái nhìn tổng quan về số lượng bài post cũng như phạm vi chủ đề đã thực hiện trên các mạng xã hội. 

Ứng dụng cũng cung cấp các bộ lọc mạnh mẽ và đa dạng hỗ trợ phân loại, tìm kiếm các bài đăng trên từng nền tảng nhanh hơn.


Dễ dàng quản lý bài đăng được phân loại với các bộ lọc theo trạng thái bài đăng.

Tối ưu tương tác - hỗ trợ khách hàng

Tại giao diện ứng dụng, người dùng có thể tương tác trực tiếp với tất cả các khách hàng, được thực hiện qua các hành động trên mạng xã hội như thích (like), bình luận (comment), nhắn tin, trả lời… mà không cần phải trực tiếp đăng nhập vào các trang mạng xã hội đó. Dữ liệu sẽ được đồng bộ giữa các nền tảng, qua đó có thể theo dõi số liệu tương tác, lượt thích, bình luận, chia sẻ… của từng bài đăng.


Tương tác với khách hàng trực tiếp trên hệ thống.

Từ khách hàng truy cập đến khách hàng tiềm năng

Người dùng có thể ghi nhận khách hàng tiềm năng trực tiếp trong khi đang tương tác với khách hàng truy cập trên mạng xã hội chỉ với một thao tác. Đây là một trong những tính năng tiện lợi khi Viindoo Social Marketing liên kết với Viindoo CRM, rút ngắn quy trình hỗ trợ khách hàng. Mọi dữ liệu về khách hàng được tập trung trên một nền tảng duy nhất, ghi nhận đầy đủ thông tin về nguồn khách hàng đến, nội dung đã trao đổi, ai là người trao đổi với khách hàng... Từ đó giúp cho quản lý bán hàng có thể nắm bắt nhanh thông tin về chân dung khách hàng cũng như quy trình chăm sóc khách hàng đã được thực hiện đến đâu, để đưa ra hành động thực hiện tiếp theo, mang lại trải nghiệm liền mạch cho khách hàng.

Trên đây là một số tính năng của ứng dụng Viindoo Social Marketing, giúp doanh nghiệp bạn quản lý tập trung tất cả các bài đăng trên các kênh mạng xã hội trên một nền tảng duy nhất, tiết kiệm thời gian và công sức, tối ưu chi phí nguồn lực.