3 năm

Hồ sơ

Công ty Cổ phần Công nghệ Viindoo Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hải Phòng Ngày tham gia: 21/10/2021 Thành viên vàng Sản phẩm chính: Viindoo SaaS, Dịch vụ Tập huấn Chuyển giao Công nghệ, Dịch vụ Tư vấn Triển khai Giải pháp , Phần mềm Quản trị Doanh nghiệp Viindoo, Viindoo Marketplace Lượt truy cập: 132,627 Xem thêm Liên hệ

Video

Viindoo - Giải pháp Quản trị doanh nghiệp lấy khách hàng làm trung tâm

Viindoo - Giải pháp Quản trị doanh nghiệp lấy khách hàng làm trung tâm

Khách hàng đang trở thành một thử thách khó nhằn đối với bất kỳ Doanh nghiệp nào. Điều này càng thể hiện rõ ràng với xu thế chuyển đổi số bùng nổ hiện nay. Viindoo - giải pháp ERP hiện đại với triết lý lấy khách hàng làm trung tâm sẽ giúp các Doanh nghiệp thích nghi tốt với thời đại mới.

Thách thức của doanh nghiệp trong thời đại chuyển đổi số

Ngày nay, khách hàng mong đợi nội dung phù hợp liên quan đến những gì họ đang làm mọi lúc, mọi nơi, mọi định dạng và trên thiết bị họ chọn. Trải nghiệm của họ sẽ quyết định chiến lược của doanh nghiệp. Và để theo kịp phân khúc khách “luôn kết nối” mới này, doanh nghiệp của bạn phải nắm bắt được công nghệ để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Nhu cầu có một giải pháp công nghệ linh hoạt, lấy khách hàng làm trung tâm cho mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh là nhu cầu cấp thiết của tất cả doanh nghiệp bất kể quy mô, ngành nghề.

 

 

Viindoo - Giải pháp Quản trị doanh nghiệp lấy khách hàng làm trung tâm

Triết lý "lấy khách hàng làm trung tâm" được ứng dụng xuyên suốt toàn bộ các tính năng của Viindoo, giúp giải pháp đáp ứng được nhu cầu chuyển đổi số mạnh mẽ của các doanh nghiệp.

Các giải pháp ERP công nghệ cũ thường lấy kế toán làm trung tâm

Các giải pháp ERP theo công nghệ cũ thường được mở rộng từ các phần mềm đơn lẻ như Kế toán, Nhân sự, Bán hàng... Các giải pháp này thường có các tính năng lõi cơ bản để quản lý các nghiệp vụ của doanh nghiệp như: Kế toán, Mua hàng, Bán hàng, Xuất - Nhập - Tồn, Sản xuất...

 

 

Tuy nhiên, trong thời đại mới, công nghệ số đã biến đổi thói quen của người tiêu dùng. Thiết bị di động, Ứng dụng, Machine learning, tự động hóa... cho phép khách hàng có được những gì họ muốn ngay tại thời điểm họ cần. Hơn nữa, những công nghệ số mới này đã tạo ra sự thay đổi trong kỳ vọng của khách hàng, dẫn đến một kiểu người mua hiện đại mới. Họ liên tục được kết nối, sử dụng app và hiểu rõ được những gì họ có thể làm với công nghệ. Vì vậy khách hàng thường đánh giá các Doanh nghiệp mang lại cho họ sự trải nghiệm công nghệ mới.

Chính vì vậy các giải pháp ERP theo công nghệ cũ gặp phải các thách thức mới, đó là:

Khách hàng trở thành một thử thách đối với Doanh nghiệp. Để đáp ứng nhu cầu và kỳ vọng của đối tượng khách hàng thời đại số, doanh nghiệp buộc phải thay đổi nếu muốn tăng sức cạnh tranh trên thị trường.

Doanh nghiệp phải sử dụng rất nhiều các ứng dụng không tích hợp để giải quyết các vấn đề về khách hàng (POS, CRM, Quản lý Nguồn dẫn, thương mại điện tử, marketing, thông tin liên lạc, dịch vụ hậu mãi, v.v.)

Nhưng do không tích hợp, Doanh nghiệp vẫn không thể giải quyết các bài toán liên quan đến khách hàng một cách triệt để và hiệu quả.

 

 

Viindoo - Giải pháp Quản trị Doanh nghiệp lấy khách hàng làm trung tâm

Giải pháp của chúng tôi với cách tiếp cận này có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các doanh nghiệp trong xu hướng chuyển đổi số mạnh mẽ hiện nay. Thay vì việc phải sử dụng nhiều phần mềm riêng lẻ hoặc sử dụng những giải pháp công nghệ cũ không đáp ứng được nhu cầu mới, chúng tôi hướng tới một giải pháp với đầy đủ tính năng được tích hợp với nhau tạo nên một hệ sinh thái thống nhất, xuyên suốt mọi hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. 

 

 

Vậy Giải pháp Viindoo của chúng tôi có gì nổi bật?

Viindoo - ứng dụng công nghệ điện toán đám mây

Điện toán đám mây (Software as a Service - SaaS) được ứng dụng trong Giải pháp Viindoo cho phép các doanh nghiệp hoạt động nhanh chóng, năng động và linh hoạt. Đồng thời, giải pháp còn mang lại cho bạn sự hiệu quả về chi phí với rủi ro thấp hơn khi ứng dụng triển khai giải pháp cho doanh nghiệp mình.

Ngoài ra, nó còn cho phép bạn sử dụng công nghệ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng nhanh hơn. Khách hàng của bạn có thể truy cập mọi lúc, mọi nơi, với mọi thiết bị nhưng vẫn có một trải nghiệm đồng nhất.

Viindoo - Giúp doanh nghiệp đáp ứng nhu cầu cá nhân hóa của khách hàng

Người tiêu dùng luôn muốn các doanh nghiệp coi họ như một cá nhân duy nhất và biết sở thích cá nhân cũng như lịch sử mua hàng của họ.

Trải nghiệm cá nhân hóa là những gì khách hàng của bạn mong đợi. Sử dụng dữ liệu trong Viindoo để đánh giá trao đổi trước đó, lịch sử mua hàng và hành vi của khách hàng để cung cấp những thông tin, hàng hóa dịch vụ đáp ứng đúng nhu cầu khách hàng kỳ vọng. Điều này sẽ giúp khách hàng có sự hài lòng và trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp bạn.

 
 

Viindoo - cho khách hàng trải nghiệm đa kênh liền mạch

Người tiêu dùng ngày nay không bị ràng buộc vào một kênh duy nhất. Họ có thể mua sắm tại cửa hàng, mua sắm trực tuyến, chia sẻ phản hồi thông qua các ứng dụng di động và đặt câu hỏi cho nhóm chăm sóc khách hàng của bạn trên các mạng xã hội.

Giải pháp Viindoo tích hợp tất cả các tương tác này với nhau cho phép bạn tạo một hồ sơ công nghệ số duy nhất mỗi khi khách hàng tương tác với doanh nghiệp của bạn.

 
 

Viindoo - mang lại ưu thế cạnh tranh cho doanh nghiệp trong thời đại chuyển đổi số

Trong bối cảnh nhịp độ sống ngày càng nhanh, luôn kết nối và luôn hướng tới xã hội, các doanh nghiệp buộc phải xem xét nghiêm túc việc triển khai chiến lược chuyển đổi số..

Chuyển đổi số mang đến cho các doanh nghiệp cơ hội thu hút người mua hiện đại. Đồng thời, nó còn mang đến cho khách hàng của bạn những mong đợi về trải nghiệm liền mạch bất kể kênh nào hay địa điểm nào. 

Giải pháp Viindoo tích hợp tất cả các kênh mà bạn có với nhau. Điều này nhằm để cung cấp một trải nghiệm khách hàng thân thiện và xuyên suốt với mỗi người dùng. 

 
 

Viindoo: ERP + CRM và hơn thế nữa

Chuyển đổi số là xu thế tất yếu mà mọi doanh nghiệp nên quan tâm. Tuy nhiên để lựa chọn một giải pháp phù hợp với doanh nghiệp của mình thì không nghề đơn giản. Thông thường bạn thường đi tìm kiếm các giải pháp của một doanh nghiệp khác cùng ngành nghề hoặc tìm các phần mềm có sẵn rất nhiều tính năng. Đặc điểm chung của những dạng phần mềm này có những tính năng bạn cần nhưng chưa đáp ứng được trọn vẹn, đồng thời lại có rất nhiều tính năng bị bỏ phí vì không đúng với nhu cầu của bạn. 

Mặt khác, doanh nghiệp luôn luôn có sự vận động, thay đổi về quy mô, cơ cấu, cách thức, quy trình vận hành... để phù hợp với thị trường, với định hướng phát triển. Chính vì vậy bạn cần tìm đến một giải pháp phù hợp với doanh nghiệp mình ở thời điểm hiện tại nhưng lại có thể mở rộng trong tương lai nếu cần.

 

Giải-pháp-Viindoo

 

Giải pháp Viindoo của chúng tôi có cấu trúc module (hay block), giúp bạn có thể bắt đấu ngay với những tính năng đơn giản, phù hợp với doanh nghiệp của bạn ngay bây giờ và cũng có thể mở rộng không giới hạn trong tương lai. Cấu trúc phần mềm giống như cách bạn xây một ngôi nhà lắp ghép. Chính vì vậy, bất cứ lúc nào bạn cũng có thể gỡ một mảnh ghép hoặc lắp thêm các mảnh ghép khác mà không phải phá bỏ toàn bộ ngôi nhà để xây lại từ đầu.

Công ty Cổ phần Công nghệ Viindoo chúng tôi với các chuyên gia hàng đầu về công nghệ và quản trị sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp bạn bằng cam kết về chất lượng dịch vụ và sự tận tâm của đội ngũ nhân sự trên chặng đường chuyển đổi số đang sôi sục này.

Tìm hiểu thêm để bắt đầu chuyển đổi số cho Doanh nghiệp của bạn ngay hôm nay: Chuyển đổi số - Bắt đầu như thế nào?