3 năm

Hồ sơ

Công ty Cổ phần Công nghệ Viindoo Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hải Phòng Ngày tham gia: 21/10/2021 Thành viên vàng Sản phẩm chính: Viindoo SaaS, Dịch vụ Tập huấn Chuyển giao Công nghệ, Dịch vụ Tư vấn Triển khai Giải pháp , Phần mềm Quản trị Doanh nghiệp Viindoo, Viindoo Marketplace Lượt truy cập: 126,255 Xem thêm Liên hệ

Video

Dự báo xu hướng chuyển đổi số doanh nghiệp năm 2022

Dự báo xu hướng chuyển đổi số doanh nghiệp năm 2022

Với ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, DN lại càng phải tăng tốc chuyển đổi số (CĐS) để nhanh thích ứng với thay đổi. Sang năm 2022, DN Việt cần cập nhật những xu hướng công nghệ nào để không bị bỏ lại trên hành trình đó?

Cập nhật 3 xu hướng Chuyển đổi số doanh nghiệp năm 2022

1. Điện toán đám mây vẫn là từ khóa nổi bật nhất

Tại Diễn đàn cấp cao và Triển lãm quốc tế về Công nghiệp 4.0, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng khẳng định, điện toán đám mây sẽ là hạ tầng trọng điểm cho phát triển Chính phủ số, kinh tế số, xã hội số. Theo chuyên gia, ngày càng nhiều DN sử dụng SaaS (Software-as-a-Service - phần mềm dưới dạng dịch vụ trên nền tảng điện toán đám mây) để tối ưu việc điều hành DN và các nghiệp vụ. Khảo sát của Viện Giá trị doanh nghiệp IBM cũng chỉ ra, các DN Việt có kế hoạch tăng chi tiêu cho dịch vụ đám mây lên tới 43% vào năm 2023. 

2. Làm việc từ xa là tương lai tất yếu

Bên cạnh việc mang tới những hệ lụy, đại dịch cũng mở ra phương thức làm việc mới. Khi nền tảng công nghệ không còn là rào cản, làm việc từ xa sẽ trở thành tương lai tất yếu. Báo cáo mức độ sẵn sàng về kỹ năng số Việt Nam (3/2021) của PwC Việt Nam cho thấy, 82% người tham gia khảo sát tin rằng làm việc từ xa sẽ trở nên phổ biến hơn ngay cả trong giai đoạn hậu Covid-19.  

3. Tối ưu hóa dữ liệu, luôn giữ thế chủ động khi điều hành, ra quyết định

Trong tương lai, CĐS là cách DN tối ưu hoá dữ liệu để chủ động tận dụng nguồn lực hiện tại, ra quyết định trong tương lai thay vì chỉ sử dụng như công cụ để số hóa dữ liệu. Tình trạng chung nhiều Quản lý gặp phải là quyết định chậm trễ, cảm tính vì thiếu cái nhìn chính xác về "sức khỏe" DN. Việc nắm chắc toàn bộ hệ thống dữ liệu đầy đủ, bao quát sẽ giúp ra quyết định nhanh chóng, chính xác hơn. Dù DN ở bất kì lĩnh vực nào, phân tích dữ liệu chắc chắn sẽ là một trong những tác vụ quan trọng nhất của quá trình CĐS. 

Với bảng phân tích, báo cáo chuyên sâu, Nhà quản lý sẽ nhanh chóng nắm được tình hình "sức khỏe DN" và ra quyết định kịp thời, phù hợp, thay vì bị động trước các yếu tố ngoại cảnh.

 

Báo cáo, phân tích dữ liệu chuyên sâu

 

Với bảng phân tích, báo cáo chuyên sâu, Nhà quản lý sẽ nhanh chóng nắm được tình hình "sức khỏe DN" và ra quyết định kịp thời, phù hợp, thay vì bị động trước các yếu tố ngoại cảnh.

"Đón đầu" xu hướng Chuyển đổi số cùng Viindoo

Luôn tiên phong nghiên cứu và ứng dụng các giải pháp CĐS, Công ty Cổ phần Công nghệ Viindoo mang đến Giải pháp Phần mềm Quản trị Doanh nghiệp Tổng thể Viindoo (Giải pháp Viindoo). Đây không chỉ là "lời giải" cho bài toán nghiệp vụ quản trị nói chung, mà còn đáp ứng chính xác trong xu hướng CĐS của DN trong năm 2022. 

Giải pháp Viindoo được phát triển theo mô hình SaaS trên nền tảng điện toán đám mây. Nhờ đó, toàn bộ quy trình cài đặt được rút gọn chỉ còn vài phút. Giải pháp Viindoo với tính sẵn sàng, cho phép truy cập mọi lúc, mọi nơi trên mọi thiết bị. Mô hình này còn giúp DN tối ưu chi phí mua phần mềm với khoản thanh toán hàng tháng theo số ứng dụng và người dùng thực tế chỉ từ 126.000 VND/ người dùng cùng với sự hỗ trợ từ đội ngũ kỹ thuật viên giàu chuyên môn, kinh nghiệm từ Viindoo. 

Giải pháp Viindoo không chỉ cung cấp bảng phân tích chi tiết trong từng ứng dụng như Quản lý Mua hàng, Quản lý Bán hàng, Kế toán, ... mà còn mang đến giao diện báo cáo tổng hợp Bảng phân tích (Dashboard). Điều này giúp nhà quản lý tối ưu thời gian chờ báo cáo từ các bộ phận, hay tình trạng ra quyết định trong trạng thái thiếu thông tin. 

Dữ liệu được tích hợp, trực quan hóa lại dưới hệ thống báo cáo chính xác, đa chiều theo thời gian thực về công việc của từng nhân viên, tiến độ dự án, tình hình các phòng ban, v.v. chỉ qua vài thao tác. Điều này cũng hỗ trợ nhân viên, Nhà quản lý chưa có kinh nghiệm dễ dàng chuyển đổi, áp dụng phương thức làm việc từ xa hiệu quả. 

 

Báo cáo đa chiều, chính xác theo thời gian thực

 

Giải pháp Viindoo với ưu điểm về hệ thống báo cáo trực quan, cập nhật theo thời gian thực.

Trong bối cảnh dịch Covid-19 còn kéo dài, việc tập trung xây dựng nội lực, tăng khả năng thích nghi là đòi hỏi sống còn với DN, và Viindoo sẽ là đơn vị đồng hành tin cậy của DN trên hành trình đó. Truy cập ngay website viindoo.com hoặc liên hệ qua số điện thoại (+84) 225 730 9838 để được tư vấn và hỗ trợ. 

Trích nguồn: https://viindoo.com/.