3 năm

Hồ sơ

Công ty Cổ phần Công nghệ Viindoo Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hải Phòng Ngày tham gia: 21/10/2021 Thành viên vàng Sản phẩm chính: Viindoo SaaS, Dịch vụ Tập huấn Chuyển giao Công nghệ, Dịch vụ Tư vấn Triển khai Giải pháp , Phần mềm Quản trị Doanh nghiệp Viindoo, Viindoo Marketplace Lượt truy cập: 132,720 Xem thêm Liên hệ

Video

Chuyển đổi số trong Quản trị Nguồn nhân lực: sẵn sàng để bứt phá!

Chuyển đổi số trong Quản trị Nguồn nhân lực: sẵn sàng để bứt phá!

Chuyển đổi số đã trở thành cụm từ quen thuộc với doanh nghiệp (DN) Việt Nam trong nhiều năm trở lại đây. Tuy nhiên, Quản trị Nguồn nhân lực - dù là trụ cột quan trọng của tất cả DN - dường như vẫn còn bị bỏ ngỏ trên lộ trình chuyển đổi số. 

Ngành nhân sự và nhu cầu chuyển đổi cấp thiết 

Những năm gần đây, làn sóng chuyển đổi số trong lĩnh vực Quản trị Nguồn nhân lực đang dần định hình rõ rệt hơn. Theo Báo cáo Thị trường Tuyển dụng 2021 và Xu hướng Tuyển dụng 2022 của TopCV, 84,8% DN cho rằng việc ứng dụng công nghệ để tối ưu hiệu quả Quản trị Nguồn nhân lực là cần thiết. Đồng thời, 55,7% lãnh đạo DN cho biết sẽ ứng dụng công nghệ để số hóa bộ máy nhân sự trong năm 2022.

Không chỉ dừng lại ở nhu cầu, nhiều DN còn thể hiện rõ cam kết bằng việc sẵn sàng bỏ nguồn ngân sách lớn để đầu tư. Báo cáo mới đây của Navigos Group cũng cho thấy, có 36% DN dự định đầu tư ngân sách đến 500 triệu đồng vào việc phát triển công nghệ, và 27% đồng ý mức ngân sách từ 50 - 200 triệu đồng. Nhìn vào những con số này, rõ ràng việc chuyển đổi số trong Quản trị Nguồn nhân lực đang trở thành yêu cầu bắt buộc - nếu DN không muốn bị bỏ lại trong “cuộc đua” kinh tế số.

Viindoo HRM - Giải pháp Chuyển đổi số toàn diện trong Quản trị Nguồn nhân lực

Được vinh danh Giải thưởng Sao Khuê 2022 cho Sản phẩm - Giải pháp xuất sắc của ngành phần mềm, CNTT Việt Nam, Giải pháp Quản trị Nhân sự toàn diện Viindoo HRM (Viindoo HRM) là một trong số ít những giải pháp có khả năng đáp ứng toàn bộ quy trình về nhân lực của DN. Viindoo HRM được xây dựng xoay quanh 5 mục tiêu chính: Tuyển dụng Nhân tài; Quản lý Nhân sự; Quản trị Hiệu suất theo OKRs; Đào tạo và Phát triển Nhân lực cùng với Lương và Chính sách Đãi ngộ.

Thay vì sử dụng cùng lúc nhiều phần mềm, công cụ riêng lẻ khác nhau, DN có thể số hóa toàn bộ nghiệp vụ nhân sự với một giải pháp Viindoo HRM.

Tuyển dụng nhân tài

Với Viindoo HRM, DN có thể tiếp cận đúng người, xây dựng và quản lý nguồn ứng viên hiệu quả thông qua bộ ứng dụng Tuyển dụng và Tuyển dụng trực tuyến. Viindoo HRM giúp DN tiết kiệm thời gian xử lý hồ sơ ứng viên nhờ giảm tải tối đa các công việc thủ công như gửi email, lọc hồ sơ ứng viên, tạo lịch phỏng vấn… Bên cạnh đó, quản lý của từng bộ phận, phòng ban hoàn toàn có thể chủ động lên kế hoạch, đề xuất tuyển dụng nhân sự thay vì thụ động chờ bộ phận nhân sự thực hiện.

Viindoo HRM cho phép tìm nhanh hồ sơ theo tiêu chí tùy chỉnh, tự động gửi email cho ứng viên qua mỗi giai đoạn tuyển dụng.

Đặc biệt, Viindoo HRM còn mang tới hệ thống báo cáo tuyển dụng cho phép thống kê lượng ứng viên trên từng kênh tuyển dụng, phân tích tỷ lệ chuyển đổi theo từng phòng ban/vị trí… Từ đó, người quản lý dễ dàng đo lường và cải thiện mức độ hiệu quả tuyển dụng, tối ưu chi phí và đưa ra quyết định hợp lý.

Hệ thống báo cáo tuyển dụng chi tiết, đa chiều của Viindoo HRM.

Quản lý nhân sự

Nếu như tuyển dụng là “cuộc chiến”, tính toán lương là công việc đòi hỏi chính xác cao… thì quản lý hồ sơ, thông tin nhân sự lại không phải nhiệm vụ quá nặng nhọc. Tuy nhiên, đây là đầu mối dữ liệu của tất cả các bộ phận, phòng ban khác nhau. Với bộ ứng dụng Thảo luận, Nhân viên, Quản lý Vào/Ra, Tăng ca, Chấm công…, Viindoo HRM có khả năng mang tới cái nhìn toàn diện dựa trên hệ thống dữ liệu tập trung về toàn bộ khía cạnh nhân sự trong DN.

Với Viindoo HRM, dữ liệu về nhân sự được cập nhật và liên kết chặt chẽ giữa các ứng dụng, theo suốt lộ trình của nhân viên từ lúc tuyển dụng tới khi làm việc, đào tạo. Tất cả dữ liệu liên quan đến nhân viên, bao gồm cả kỹ năng, kinh nghiệm, thông tin cá nhân, bảng lương, lộ trình đào tạo… sẽ được lưu trữ trong trung tâm dữ liệu duy nhất của DN.

Viindoo HRM cho phép lãnh đạo luôn nắm được những thông tin mới nhất, chính xác nhất, toàn diện nhất về nhân sự ở bất-kì-thời-điểm-nào.

Quản trị Hiệu suất theo OKRs

Không những là “kim chỉ nam” cho toàn bộ nhân sự DN cùng hướng tới, Quản trị Hiệu suất theo OKRs còn là thước đo minh bạch giúp theo dõi, phân tích, đánh giá hiệu quả thực hiện từng mục tiêu của DN. 

Xem thêm: Những điều cần biết về OKRs - Quản trị theo Mục tiêu và Kết quả Then chốt

Đặc biệt, với sự kết hợp của ứng dụng Quản lý Dự án và OKRs, Viindoo HRM hỗ trợ lãnh đạo DN theo dõi chi tiết tiến độ hoàn thành từng mục tiêu gắn với các dự án. Hệ thống báo cáo tiến độ trực quan đồng thời cho phép người quản lý đánh giá hiệu quả chính xác, tạo cơ sở phục vụ hoạch định nguồn nhân lực.

Với Viindoo OKRs, DN có thể tập trung vào những mục tiêu quan trọng nhất, cộng hưởng mọi nguồn lực để đạt được mục tiêu.

Đào tạo và Phát triển Nhân lực

Trong bối cảnh tuyển dụng ngày càng “khắc nghiệt” như hiện tại, tỷ lệ nghỉ việc ngày một tăng cao, việc tuyển dụng người phù hợp thôi là chưa đủ. DN cần bồi dưỡng và phát triển nguồn nhân lực hiện tại thành nhân tài gắn bó với công ty. Nhận thức rõ được điều đó, Viindoo HRM là giải pháp nhân sự tiên phong mang tới bộ ứng dụng Đào tạo và Phát triển nhân lực cho DN, với các ứng dụng như Khung kỹ năng, Học trực tuyến, Khảo sát…

Thông qua bộ ứng dụng này, DN không chỉ dừng lại ở việc bồi đắp kiến thức, kỹ năng cho nhân viên. Hơn thế, Viindoo HRM còn giúp DN xây dựng lộ trình phát triển chuyên sâu, chi tiết cho từng vị trí với hệ thống khung kỹ năng bao gồm đầy đủ kỹ năng nghiệp vụ, kỹ năng mềm… với các cấp độ rõ ràng. Đây không những là “kim chỉ nam” định hướng sự phát triển của nhân sự, mà còn là động lực kích thích nhân viên gắn bó với DN và bồi đắp bản thân tốt hơn. 

Lương, Chính sách đãi ngộ

Đây là mảnh ghép cuối cùng hoàn thiện bộ giải pháp Viindoo HRM cho DN. Viindoo HRM vượt trội hơn hẳn các phần mềm riêng lẻ thông thường nhờ khả năng liên kết chặt chẽ giữa các ứng dụng, mang tới cái nhìn toàn diện, chính xác về toàn bộ tình hình lương & chính sách đãi ngộ của DN.  

Dữ liệu từ các ứng dụng liên quan như Quản lý Vào/Ra, Tăng ca, Chấm công, Quản lý thời gian vắng mặt, Suất ăn…sẽ được tự động liên kết về ứng dụng Tính lương, từ đó tự động hóa toàn bộ công tác tính lương cho nhân sự, hạn chế tối đa sai sót và chậm trễ. Điều này đồng thời cho người quản lý cơ sở vững chắc để điều chỉnh chính sách đãi ngộ tương xứng với năng lực nhân viên. 

Được liên kết một cách chặt chẽ, khoa học, bộ 5 ứng dụng toàn diện trên đây của Viindoo HRM mang tới công cụ đắc lực giúp Hoạch định nguồn nhân lực chuẩn xác, kịp thời. Với hệ thống báo cáo đa dạng như Báo cáo nhân sự, Báo cáo năng suất công việc, Báo cáo tiền lương, Báo cáo tuyển dụng, Báo cáo đào tạo…, nhà lãnh đạo có thể phân tích lực lượng lao động hiện tại, xác định nhu cầu trong tương lai, đo lường “khoảng trống” và đưa ra các chiến lược phù hợp. 

Đặc biệt, cấu trúc module lắp ghép của Viindoo HRM còn giúp số hóa từng phần bộ máy nhân sự, hoặc kết hợp với các phân hệ khác như Kế toán, Mua… trong hệ thống Phần mềm Quản trị Doanh nghiệp Tổng thể Viindoo. DN qua đó có thể quen dần với việc quản trị trên nền tảng số.

DN hoàn toàn có thể số hóa từng phần hoặc toàn bộ hệ thống Quản trị Nguồn nhân lực nhờ cấu trúc module lắp ghép linh hoạt.

Hơn thế, với chi phí sử dụng chỉ từ 126.000đ/người dùng/tháng,Viindoo HRM giúp DN tiết kiệm tối đa các chi phí cài đặt ban đầu. Đây là tin vui cho các DN vừa, nhỏ và siêu nhỏ khi giờ đây có thể gia nhập “cuộc đua” chuyển đổi số một cách toàn diện, bài bản, tối đa hóa nguồn nhân lực hiện tại và tạo đà bứt phá cho tương lai.