FREE

Hồ sơ

Công ty cổ phần công nghệ môi trường Toàn Á Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hà Nội Ngày tham gia: 21/05/2020 Thành viên vàng Sản phẩm chính: Vật tư - Linh kiện ngành xử lý nước, hệ thống lọc nước dân dụng, hệ thống lọc nước công nghiệp, hệ thống xử lý nước thải, hệ thống xử lý nước cấp Lượt truy cập: 323,061 Xem thêm Liên hệ

Video

Một số dự án xử lý nước Toàn Á đã thực hiện thành công

Một số dự án xử lý nước Toàn Á đã thực hiện thành công

Toàn Á hay còn có tên đầy đủ là công ty Công Nghệ Cổ Phần Môi Trường Toàn Á. Được thành lập vào năm 2003, cho đến nay Toàn Á đã thực hiện gần 3000 dự án lớn nhỏ. Các dự án xử lý nước Toàn Á đã thực hiện là xử lý nước thải và xử lý nước sạch.

Toàn Á đã trở thành đơn vị đồng hành quen thuộc trong các dự án lắp đặt hệ thống xử lý nước cho nhà xưởng sản xuất, khu công nghiệp, chung cư, khách sạn,… Khách hàng luôn đề cao tính chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ mà đơn vị này.

Lắp đặt hệ thống xả thải sinh hoạt cho Công ty TNHH Katolec Việt Nam

Công ty TNHH Katolec Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, chế biến, đóng gói dầu mỡ tại Mê Linh, Hà Nội. Đây là dự án xử lý nước Toàn Á đã thực hiện rất lâu về trước để xử lý các thành phần nước thải sinh hoạt được lắp đặt cho doanh nghiệp này có đặc điểm như sau:

Hệ thống xử lý nước thải gồm bể thu gom, bể tách mỡ, bể điều hòa, bể sinh học thiếu khí, bể sinh học MBBR, bể lắng, bể khử trùng, bể chứa bùn.

Hệ thống đảm bảo công suất xử lý 60m3/ngày đêm. Do hoạt động ngày đêm nên hệ thống linh hoạt, các phần cấu trúc liên kết làm việc với nhau an toàn.

Đảm bảo loại bỏ chất BOD, các loại vi khuẩn, nitrat, photphat, loại bỏ các mầm bệnh,…

Nước thải không còn mùi hôi nhờ quá trình khử màu trong quá trình xử lý.

 

 

Lắp đặt hệ thống xả thải bán dẫn cho Công ty TNHH Seoul Semiconductor Vina

Công ty TNHH Seoul Semiconductor Vina tọa lạc tại Bạch Thượng, Duy Tiên, Hà Nam. Hoạt động trong lĩnh vực chuyên sản xuất các sản phẩm bán dẫn, đèn UV và linh kiện LED công nghệ cao. Hệ thống xả thải bán dẫn được Toàn Á lắp đặt cho doanh nghiệp mang những đặc điểm sau:

Quy trình xử lý nước thải từ xử lý cơ học, vật lý (rác sẽ bị chặn lại bởi song sắt, lưới chắn) đến xử lý hóa chất, sinh học (hóa chất được bơm vào hòa cùng nước thải làm chất hữu cơ kết tủa và lắng cặn), cuối cùng qua xử lý sinh học chất ô nhiễm (nitrogen, photpho) được loại bỏ hoàn toàn.

Hệ thống đảm bảo công suất xử lý 120m3/ngày đêm.

Đảm bảo loại bỏ chất BOD, các loại vi khuẩn, vi trùng, chất cặn bã, nitơ,…

 

 

Xử lý nước thải sản xuất dược phẩm cho Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh

Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh tại Hà Nam là một trong các dự án xử lý nước Toàn Á đã thực hiện với hệ thống xử lý nước thải sản xuất dược phẩm hiện đại, tối tân.

Hệ thống hoạt động xử lý nước thải bằng cơ chế tách lọc chất cặn ra khỏi nước. Tiếp đến thực hiện xử lý sinh học như kỵ khí, thiếu khí, hiếu khí, cuối cùng là nước sạch được tách lọc sẽ được khử trùng và đưa vào tái sử dụng.

Hệ thống đảm bảo công suất xử lý 150m3/ngày đêm.

Đảm bảo loại bỏ tạp chất, vi khuẩn, hóa chất,…

 

 

Vì sao nên lựa chọn Toàn Á

Sở dĩ khách hàng lựa chọn Toàn Á là vì đơn vị này có kinh nghiệm hoạt động tại Việt Nam từ năm 2003 đến nay. Các dự án xử lý nước Toàn Á đã thực hiện đều đáp ứng tiến độ và công xuất như yêu cầu của khách hàng. Từ đó, luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực, có độ uy tín nhất định.

Ngoài ra, nếu cơ sở doanh nghiệp chưa hiểu về hệ thống xử lý nước thải thì đơn vị Toàn Á sẵn sàng tư vấn mô hình phù hợp. Khảo sát thực tế và thông báo giá thành hợp lý. Đảm bảo chính sách bảo trì, bảo dưỡng cho hệ thống theo thỏa thuận hai bên.

Trên đây là giới thiệu của chúng tôi về dự án xử lý nước Toàn Á đã thực hiện. Nếu bạn không biết phải chọn mô hình xử lý nước thải nào cho phù hợp với tình hình hoạt động doanh nghiệp hiện tại thì có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn giải pháp phù hợp nhé.