FREE

Hồ sơ

Công ty cổ phần công nghệ môi trường Toàn Á Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hà Nội Ngày tham gia: 21/05/2020 Thành viên vàng Sản phẩm chính: Vật tư - Linh kiện ngành xử lý nước, hệ thống lọc nước dân dụng, hệ thống lọc nước công nghiệp, hệ thống xử lý nước thải, hệ thống xử lý nước cấp Lượt truy cập: 308,526 Xem thêm Liên hệ

Video

Vì sao cột lọc inox là lựa chọn tốt nhất cho hệ thống xử lý nước

Vì sao cột lọc inox là lựa chọn tốt nhất cho hệ thống xử lý nước

Cột lọc inox hay cột lọc làm bằng thép không gỉ là thiết kế lý tưởng để lưu trữ chất lỏng trong các hệ thống xử lý nước. Tại sao lại như vậy? Câu trả lời là do tính linh hoạt trong thiết kế khi chúng có thể có ở dạng đứng hoặc ngang, do đặc điểm vật liệu có thể dễ dàng thiết kế thêm vị trí kết nối đường ống. Bên cạnh đó, còn có nhiều điểm khác làm cho chất liệu inox là sự lựa chọn hàng đầu của các chủ đầu tư. Bài viết hôm nay, Toàn Á sẽ cùng các bạn tìm hiểu điều này.

1. Những yếu tố tạo nên sự khác biệt cho cột lọc inox

1.1. Độ bền

Điểm rất cơ bản và có lẽ là đầu tiên khiến thép không gỉ được lựa chọn do độ bền của chúng. Các bồn chứa nước này có khả năng chịu được rủi ro tác động từ môi trường và hoàn toàn an toàn, giữ nguyên kết cấu tuyệt vời ngay cả sau một thời gian dài. Điều đó là do:

– Inox là vật liệu siêu bền.

– Chất liệu inox luôn có khả năng giữ nguyên trạng thái ngay cả sau nhiều năm sử dụng.

– Khả năng chống ăn mòn và chịu được tác động rung lắc như động đất tốt.

1.2. Vệ sinh

Nhiều dây chuyền lọc nước phục vụ cho mục đích ăn uống, hay kể cả trong công nghiệp đi nữa thì tiêu chuẩn sức khỏe và vệ sinh là những yếu tố rất được quan tâm. Cột lọc inox không có rủi ro về khả năng xảy ra phản ứng hóa học. Ngoài ra, không có nguy cơ ô nhiễm trong cột chứa. Đây là một trong những ưu điểm nổi bật để lựa chọn sử dụng vật liệu inox .

1.3. Thời gian chế tạo, lắp đặt

Cột lọc nước inox có thể được chế tạo với kích thước theo công suất yêu cầu và lắp đặt dễ dàng và nhanh chóng. Việc lắp đặt bồn nước inox nhanh hơn gấp 3 lần so với việc xây dựng các bể chứa bằng bê tông. Toàn bộ các cột lọc nước inox cỡ bé của Toàn Á được nhập khẩu, đối với các cột/bồn công suất cao được sản xuất tại các cơ sở chất lượng. Ở đó, vật liệu được lựa chọn là thép không gỉ tốt nhất, đảm bảo vượt qua tất cả các cuộc kiểm tra chất lượng chính trước khi gửi đi.

1.4. Thuộc tính kinh tế

Mặc dù chi phí ban đầu để lắp đặt một hệ thống cột lọc có vẻ cao hơn. Thế nhưng về lâu dài, đây chắc chắn sẽ là giải pháp tối ưu so với các loại cột khác vì các tính năng như độ bền, hiệu suất tuyệt vời và ít bảo trì nhất.

 

 

1.5. Thiết kế đẹp mắt

Việc xây dựng các khu dân cư, khu phức hợp kinh doanh , dịch vụ ngày càng gia tăng và đòi hỏi nước sạch trong thời gian gần đây. Những nơi này đòi hỏi thiết bị xử lý nước không chỉ an toàn mà còn cả tính thẩm mỹ đẹp.

Bằng cách lựa chọn cột lọc inox diện mạo của khu vực đặt hệ thống cũng không bị ảnh hưởng. Nếu bạn đang ở trong các khu chung cư diện tích nhỏ hẹp, đặt ngay trong nhà, cột thép không gỉ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

2. Cột lọc inox dùng trong các ứng dụng thương mại và công nghiệp

Cột inox có nhiều hình dạng và kích thước khác nhau sử dụng không chỉ trong quy mô dân dụng mà còn trong mục đích thương mại hoặc ứng dụng yêu cầu cao trong công nghiệp. Do tính linh hoạt nên cột dễ dàng được tùy chỉnh theo yêu cầu của khách hàng, giảm thiểu việc đặt mua các thiết bị mới khi có những nhu cầu phát sinh.

Trong các ngành công nghiệp, nó được sử dụng phục vụ xử lý nước RO, nước mềm, xử lý nước nóng,…Trong khi trong các ứng dụng thương mại, được sử dụng trong việc xử lý nước cấp.

 

 

3. Tại sao nên sử dụng cột lọc inox do Toàn Á phân phối?

Từ năm 2003, khi bước chân vào ngành xử lý nước, Toàn Á đã nhập khẩu và phân phối các loại cột lọc nước inox trong các dự án thương mại và công trình lắp đặt. Tất cả phản hồi từ khách hàng khi sử dụng sản phẩm đều cảm thấy hài lòng tuyệt đối. Toàn Á tự tin khẳng định là đơn vị dẫn đầu thị trường tại Việt Nam.

Cột lọc inox Toàn Á đảm bảo mức độ kiểm soát vệ sinh, cho các ứng dụng xử lý nước nước cho các ngành thực phẩm, y tế, dược phẩm.