FREE

Hồ sơ

Công ty cổ phần công nghệ môi trường Toàn Á Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hà Nội Ngày tham gia: 21/05/2020 Thành viên vàng Sản phẩm chính: Vật tư - Linh kiện ngành xử lý nước, hệ thống lọc nước dân dụng, hệ thống lọc nước công nghiệp, hệ thống xử lý nước thải, hệ thống xử lý nước cấp Lượt truy cập: 320,069 Xem thêm Liên hệ

Video

Các loại nước khoáng trên thị trường Việt Nam

Các loại nước khoáng trên thị trường Việt Nam

Nước khoáng không chỉ cung cấp lượng nước mà còn bổ sung hàm lượng khoáng chất thiết yếu giúp cơ thể phát triển. Vì vậy, việc lựa chọn nước khoáng đảm bảo chất lượng là vô cùng quan trọng. Các loại nước khoáng trên thị trường Việt Nam rất đa dạng và phong phú. Vì vậy, rất nhiều người hiện nay cảm thấy băn khoăn vì không biết nên lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp? Sau đây Toàn Á sẽ giới thiệu đến mọi người top 5 sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay.

Nước khoáng Lavie

Cái tên đầu tiên trong danh sách các loại nước khoáng tốt không thể không nhắc đến đó chính là Lavie. Đây là thương hiệu có nhà máy tại 35 quốc gia trên thế giới. Lavie là một thành viên của tập đoàn Nestle Water từ năm 1992. Cho đến nay, Lavie đang trở thành thương hiệu nước khoáng thiên nhiên dẫn đầu thị trường Việt.

Người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn Lavie, bởi sản phẩm áp dụng công nghệ hiện đại hàng đầu của Nestle Water.

Các hợp chất keo và kim loại nặng được xử lý bằng các hóa chất gây đông tụ.

Sau đó, nước sẽ được tiệt trùng để loại bỏ hết các vi sinh vật bằng Chlorine.

Tiếp theo sau đó nước còn được lọc qua hệ thống cát thạch anh, than hoạt tính và màng siêu lọc có kích thước chỉ 1,45÷1μm.

Người ta còn tìm thấy trong nước khoáng Lavie có sự kết hợp của 6 loại khoáng chất như: K, Mg, Ca, HCO3, Fl, Na. Đây là những thành phần rất tốt cho cơ thể, không gây vôi hóa hay sỏi thận. Nestle sử dụng hệ thống tiệt trùng UV có tác dụng tiêu diệt toàn bộ vi khuẩn và các vi sinh vật gây bệnh đang tồn tại trong nước. Nhờ đó mang tới một nguồn nước tinh khiết, đạt chuẩn chứng nhận FSSC 22000 Version 4.1 và ISO 9001:2015.

Trong các loại nước khoáng thiên nhiên, Lavie được đánh giá rất cao về sự thanh mát. Sản phẩm được đóng chai với quy trình khép kín, không qua xử lý hóa học nên vô cùng an toàn. Có thể nói đây chính là món quà mà thiên nhiên ban tặng cho con người được Lavie mang đến trao tận tay cho từng cá nhân.

Nước khoáng Thạch Bích

Nước khoáng Thạch Bích được sản xuất từ khoáng nóng Thạch Bích. Nước có hàm lượng vi khoáng nhẹ, kết hợp với hương liệu tự nhiên nhập khẩu từ châu Âu. Quy trình sản xuất nước đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Hơn nữa còn hiện đại và thân thiện với môi trường.

Trong nước khoáng Thạch Bích chứa các thành phần chính như: Mg++, Ca++, K+, Na+… Đây là những thành phần giúp giải khát hiệu quả và tăng cường sức khỏe cho con người. Hiện nay, nhà máy sản xuất nước khoáng Thạch Bích đã và đang sản xuất đa dạng các loại nước khoáng như:

Nước khoáng có ga

Nước khoáng không có ga

Nước khoáng chanh

Nước khoáng chanh muối

Trong quy trình xử lý và đóng chai nước khoáng, Thạch Bích đã áp dụng hệ thống tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001 – 2008. Từ ngày có mặt tại thị trường Việt Nam, Thạch Bích đã được người tiêu dùng 11 lần bình chọn với các danh hiệu nổi bật. Sử dụng nước khoáng Thạch Bích, mọi người luôn cảm thấy hương vị tươi mát cùng vị ngọt dịu nhẹ của dòng suối thiên nhiên trong lành.