* Dầu nhớt, bảo hiểm và dịch vụ ngân hàng, công nghệ hỗ trợ LNG, CNG, LPG…
V. QUY MÔ CỦA TRIỂN LÃM
Tổng diện tích trưng bày(ước tính): 12.000 m2
VI. CÁC ĐƠN VỊ TIỀM NĂNG THAM GIA TRIỂN LÃM
Ø Các liên doanh Ô tô thuộc Hiệp hội các nhà sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA)
Ford Việt Nam
Mercedes-Benz Việt Nam
Mekong Auto
….
Ø Các nhà Nhập khẩu Ô tô
Công ty CP Liên Á Quốc tế - AUDI
Công ty EURO AUTO – BMW
Công ty Hình tượng Ô tô Việt Nam - SUBARU
Công ty CP ô tô Huyndai Thành Công – HYUNDAI
Công ty Cổ phần Tân Thành Đô – LAND ROVER
Công ty TNHH WorldAuto – VOLKSWAGEN
CITROEN
RENAULT AUTOMOTORS
CHRYSLER, JEEP, DODGE
NISSAN
PORSCHE
NKAR
…
Ø Các Tổng Công ty Nhà nước
Tổng Công ty Công nghiệp Ô tô Việt Nam (VINAMOTOR)
Tổng Công ty Cơ khí Giao thông Vận tải Sài Gòn (SAMCO)
Tổng Công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp Việt Nam (VEAM)
Tập đoàn Than và Khoáng sản Việt Nam (VINACOMIN)
Tổng công ty Xuất Nhập khẩu và Hợp tác đầu tư Giao thông vận tải (TRANCIMEXCO)
…
Ø Các Công ty Tư nhân
Công ty TNHH Ô tô Trường Hải
Doanh nghiệp Ô tô Tư nhân Xuân Kiên (VINAXUKI)
Công ty Cơ điện Hà Giang (EMC)
Công ty Ô tô Trường Thanh
Tập đoàn Ô tô Đức Phương
…
Ø Các nhà sản xuất Ô tô nước ngoài
KAMAS
VIETSAN
CHANA
GEELY
….
SAIGON AUTOTECH & ACCESSORIES SHOW 2013 là nơi quy tụ và phản ánh những xu hướng và sự phát triển sôi động của ngành công nghiệp ô tô xe máy Việt Nam trong bối cảnh hội nhập. Đây cũng là cơ hội thuận lợi để các Nhà sản xuất Ô tô trong và ngoài nước, các Nhà nhập khẩu Ô tô xe máy và các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vưc Công nghiệp phụ trợ giới thiệu và trưng bày các sản phẩm của mình.
VII. TRUYỀN THÔNG CHO TRIỂN LÃM
Chiến dịch truyền thông cho SAIGON AUTOTECH & ACCESSORIES SHOW 2013 sẽ bao gồm các hoạt động truyền thông đa dạng như các bài viết PR, quảng cáo trên báo chí và truyền hình, các địa chỉ gửi thư trực tiếp, các hình thức quảng bá trên Internet…nhắm tới đông đảo công chúng và khách hàng có nhu cầu mua và tìm hiểu về xe tại thị trường Việt Nam.
Chiến dịch truyền thông sẽ được tiến hành thông qua một số phương tiện chính sau:
Ø Họp báo trước triển lãm
Ø Đưa tin thường xuyên trên 35 đầu báo, tạp chí uy tín trong và ngoài nước
Ø Quảng cáo trên 09 kênh truyền hình Quốc gia, các tỉnh, thành phố và các đài phát thanh lớn
Ø Quảng cáo trên các trang web điện tử có số lượng người truy cập lớn nhất như: Vnexpress, VietnamNet, vv…
Ø 200,000 gửi thư trực tiếp …
Ø 150,000 vé mời …
Đây sẽ là một chiến dịch truyền thông liên tục và quy mô rộng khắp Việt Nam được tiến hành đồng bộ trước, trong và sau triển lãm.
VIII. KHÁCH THAM QUAN
Lượng khách tham quan (ước tính): 120.000 khách, bao gồm:
Các tập đoàn, đại diện thương mại, các tổ chức, công ty hữu quan và có nhu cầu lớn trong việc sử dụng các sản phẩm dịch vụ trong lĩnh vực giao thông vận tải.
Ø Các công ty Taxi, vận chuyển hành khách
Ø Các công ty phụ tùng, nhiên liệu
Ø Các công ty tài chính
Ø Các công ty vận tải, du lịch
Ø Các tổ chức chính phủ và phi chính phủ
Ø Các Tổng Công ty nhà nước
Ø Các Công ty TNHH , Cổ phần, Liên doanh...
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ tới Ban Tổ Chức:
CÔNG TY CỔ PHẦN HỘI CHỢ & XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI Á CHÂU – ATFA
Địa chỉ: 88 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam