Chương trình sản phẩm và dịch vụ công nghệ thông tin thương hiệu Việt
15/10/2012
441 Lượt xem
Chương trình VIBrand 2012 dự kiến bao gồm 3 nội dung chính: Xây dựng website "Danh mục các sản phẩm và dịch vụ CNTT thương hiệu Việt”; Đăng ký nhãn hiệu "VIBrand”; Tổ chức sự kiện "Sản phẩm và dịch vụ CNTT thương hiệu Việt - VIBrand 2012".
Đặc biệt, ban tổ chức sẽ tiếp tục tổ chức triển lãm sản phẩm và dịch vụ CNTT thương hiệu Việt tiêu biểu với gần 100 gian hàng bao gồm: Khu trưng bày của các doanh nghiệp CNTT Việt Nam có sản phẩm và dịch vụ tiêu biểu; Khu trưng bày của các doanh nghiệp đối tác nước ngoài; Khu trưng bày của các hiệp hội, các khu CNTT tập trung; Khu trưng bày các sản phẩm sáng tạo trẻ (Triển lãm IT Youth Show) của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Chương trình dự kiến thu hút khoảng 10.000 lượt khách tham quan.