6 năm

Hồ sơ

Công ty TNHH công nghệ tự động hóa Hoàng Gia Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hải Phòng Ngày tham gia: 04/10/2018 Thành viên vàng Sản phẩm chính: Servo, PLC & HMI, Board mạch - Phụ kiện biến tần, thiết bị cảm biến đo lường, tấm pin mặt trời Canadian Lượt truy cập: 982,103 Xem thêm Liên hệ

Video

Tổng hợp các dòng biến tần Siemens hiệu suất cao

Tổng hợp các dòng biến tần Siemens hiệu suất cao

Tổng Hợp Các Dòng Biến Tần Siemens Hiệu Suất Cao

Với tốc độ phát triển của khoa học công nghệ 4.0, khoa học kỹ thuật chính là yếu tố then chốt mang lại thành công, nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp. Nắm bắt được xu hướng của thời đại, Siemens đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm biến tần tích hợp đầy đủ các tính năng thông minh hiện đại như dòng biến tần Semens Sinamics S120 và Sinamics S150 giúp tăng năng suất, tăng tốc độ sản xuất và chất lượng sản phẩm.

Biến Tần Siemens Sinamics S120 Hiệu Suất Cao Dạng Module

Biến tần Simens Sinamics S120 là bộ điều khiển có khả năng vận hành cao và ứng dụng điều khiển linh động, được thiết kế nhằm đáp ứng cho các ứng dụng phức tạp, yêu cầu độ chính xác cao.

Biến tần SINAMICS S120 lý tưởng cho các nhu cầu các ứng dụng đơn trục (single axis) và đa trục (multi axis), được sử dụng trong các giải pháp truyền động tùy chỉnh nhờ vào thiết kế dạng mô-đun khi phần chỉnh lưu (Line Module) và phần nghịch lưu (Motor Module) là hai mô-đun riêng biệt tách rời và được điều khiển qua Module điều khiển (Control Unit).

Ngoài ra biến tần Sinamics S120 còn có khả năng trả năng lượng về lưới (Regenerative) thông qua việc sử dụng khối mô-đun chỉnh lưu (Line Module) phù hợp với nhu cầu và mục đích của từng ứng dụng cụ thể.

Dãy công suất biến tần theo điện áp:

1AC/3AC 200 – 240V, 0.55 – 4 kW

3AC 200 – 240V, 5.5 … 55 kW

3AC 380 – 480V, 0.55 – 250 kW

3AC 500 – 690V, 11 – 250 kW

Ứng dụng:

Nhà máy nhựa, máy in, máy dệt

Hệ thống CNC

Hệ thống nâng hạ cẩu trục

Biến tần Siemens SINAMICS S150

SINAMICS S150 có thiết kế dạng tủ (cabinet unit), nhiều tùy chọn mở rộng để phù hợp với các yêu cầu hệ thống. Nhờ khả năng chịu biến động điện áp lớn, hoạt động bền bỉ, SINAMICS S150 thường dùng trong các ứng dụng tốc độ thay đổi liên tục với yêu cầu độ chính xác, hiệu suất truyền động cao.

Với khả năng trả năng lượng dư thừa về lưới (Regenerative), SINAMICS S150 còn dùng cho các ứng dụng có chu kỳ hãm thường xuyên hay tốc độ thay đổi đột ngột. Việc tái tạo năng lượng này có ý nghĩa kinh tế, tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu suất hệ thống.

SINAMICS S150 tích hợp nhiều tính năng bảo vệ như STO, SS1, SBC, SOS… cũng như hỗ trợ hầu hết các chuẩn truyền thông thông dụng trong công nghiệp.

Figure 13 SINAMICS S150

Dải công suất:

3P 380…480: 110-800kW

3P 500…690: 75-1200kW

Ứng dụng:

Máy đóng gọi, máy in…

Công nghiệp nhựa, sản xuất tôn thép…

Hệ thống nâng hạ và cẩu trục…

Tại Sao Khách Hàng Chọn Biến Tần Siemens?

Hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều thương hiệu biến tần với xuất xứ khác nhau như:  ABB, Schneider, Emerson – Control Techniques, Danfoss, Rockwell, Yaskawa, Mitsubishi, Panasonic, Hitachi, Delta, LS… Khách hàng không chỉ quan tâm đến chất lượng sản phẩm, giá cả phù hợp và chất lượng dịch vụ cũng là yếu tố quan trọng để lựa chọn biến tần.

Hơn 10.000 doanh nghiệp đã lựa chọn biến tần Siemens vì sao?

Siemens là nhà cung cấp hàng đầu về các giải pháp truyền tải điện hiệu quả đồng thời là công ty tiên phong các giải pháp về cơ sở hạ tần, thiết bị tự động hóa, truyền động và phần mềm trong lĩnh vực công nghiệp.

Giá cả phải chăng: Biến tần Siemens luôn được khách hàng đánh giá là sản phẩm có chất lượng vượt trội và đem đến lợi nhuận gấp nhiều lần so với chi phí đầu tư. Biến tần Siemens có chất lượng và tính năng nổi bật nhất trong các dòng sản phẩm cùng phân khúc.

Dải công suất rộng, đa tính năng: Biến tần Siemens có công suất trải dài, phù hợp cho mọi loại động cơ với nhiều tính năng từ cơ bản đến cao cấp. Dù bạn đang sản xuất trong bất cứ ngành nghề nào, Siemens cũng sẽ có dòng biến tần phù hợp với quy mô, yêu cầu và đặc tính kỹ thuật của nhà máy bạn đang vận hành.

Dịch vụ nhanh chóng, bảo hành lâu dài: Công ty tự động hóa Hoàng Gia (HGA) là Nhà phân phối biến tầnSiemens tại khu vực Miền Bắc, HGA sẵn sàng hỗ trợ kỹ thuật 24/7 giúp đảm bảo hoạt động của khách hàng luôn ổn định và đạt hiệu quả tốt nhất. Sản phẩm biến tần Siemens hiện đang được bảo hành 2 năm và hỗ trợ sửa chữa trọn đời sản phẩm tại HGA.