6 năm

Hồ sơ

Công ty TNHH công nghệ tự động hóa Hoàng Gia Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hải Phòng Ngày tham gia: 04/10/2018 Thành viên vàng Sản phẩm chính: Servo, PLC & HMI, Board mạch - Phụ kiện biến tần, thiết bị cảm biến đo lường, tấm pin mặt trời Canadian Lượt truy cập: 975,930 Xem thêm Liên hệ

Video

Hoàng Gia Automation tham gia triển lãm Công nghệ Techmart Haiphong 2022

Hoàng Gia Automation tham gia triển lãm Công nghệ Techmart Haiphong 2022

Techmart Haiphong 2022 được xác định là sự kiện khoa học và công nghệ lớn thiết thực hưởng ứng Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam (18/5) với sự tham gia của các doanh nghiệp đến từ thành phố Hải Phòng; các tỉnh, thành phố trong cả nước và từ 3 quốc gia, vùng lãnh thổ: Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản. Sự kiện diễn ra trong 5 ngày cùng với các hội thảo, tọa đàm, chương trình trình diễn, giới thiệu công nghệ, phiên kết nối cung- cầu công nghệ.

Trong khuôn khổ chương trình, có hơn 40 gian hàng trưng bày sản phẩm, giải pháp từ các doanh nghiệp hội viên. Hoàng Gia Automation cũng tham gia với các sản phẩm và demo giải pháp tự động hóa đã tạo dựng lên uy tín và gia tăng sự hiệu quả của khách hàng như: Bộ demo tủ điện dao quay GD35 – 09, bộ demo tủ điều khiển đa bơm điều áp, đèn năng lượng mặt trời Sokoyo Matrix, đèn năng lượng mặt trời Sokoyo Teco, đèn năng lượng mặt trời Sokoyo Conco.

Gian trưng bày của HGA cũng thu hút sự quan tâm của các cá nhân, doanh nghiệp hội viên đến tham quan. Đội ngũ tư vấn đã đón tiếp tận tình khách tham quan, giới thiệu các sản phẩm đèn năng lượng mặt trời và mô hình tự động hoá .

Tại buổi hội thảo: “Giới thiệu giải pháp công nghệ xây dựng đô thị thông minh” đại diện Hoàng Gia Automation, giám đốc Chu Minh Cương đã có bài thuyết trình thành công về: Giải pháp chiếu sáng năng lượng mặt trời cho thành phố thông minh, nhận được sự phản hồi tích cực từ phía các doanh nghiệp hội viên và khách hàng tham gia sự kiện, cuối chương trình là phần thảo luận, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về giải pháp chiếu sáng, điện năng lượng mặt trời cho hộ gia đình và doanh nghiệp.

Với mong muốn làm tốt hơn nữa những gì mình đang có, Hoàng Gia Automation đã tập trung xây dựng Hệ sinh thái giá trị về văn hóa, chiến lược, nhân sự, giải pháp, công nghệ… để gia tăng nội lực và định hình thương hiệu vững mạnh, uy tín trong tâm trí khách hàng, đối tác.

Một số hình ảnh tại sự kiện Chợ công nghệ và thiết bị Techmart 2022:

Với phương châm “Giải pháp của chúng tôi – Lợi ích của khách hàng”, hơn 16 năm qua, HGA đã xây dựng Hệ sinh thái giá trị toàn diện từ việc không ngừng phát triển đội ngũ nhân sự, hợp tác cùng các đối tác toàn cầu đến đầu tư nghiên cứu để kiến tạo những hệ thống sản phẩm, giải pháp, dịch vụ hiệu quả, thông minh, đẳng cấp cho khách hàng và đối tác. Trong thời gian tới, HGA sẽ tiếp tục mở rộng để trở thành hệ sinh thái giá trị dẫn đầu thị trường Việt Nam trong lĩnh vực biến tần – tự động hóa, điện năng lượng mặt trời, hệ thống chiếu sáng và hệ thống nước nóng trung tâm Heat Pump.