6 năm

Hồ sơ

Công ty TNHH công nghệ tự động hóa Hoàng Gia Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hải Phòng Ngày tham gia: 04/10/2018 Thành viên vàng Sản phẩm chính: Servo, PLC & HMI, Board mạch - Phụ kiện biến tần, thiết bị cảm biến đo lường, tấm pin mặt trời Canadian Lượt truy cập: 982,788 Xem thêm Liên hệ

Video

Thay thế lắp đặt biến tần INVT cho máy đùn nhựa tại xưởng tái chế hạt nhựa

Thay thế lắp đặt biến tần INVT cho máy đùn nhựa tại xưởng tái chế hạt nhựa

Hiện nay, tại các xưởng sản xuất tái chế hạt nhựa vẫn sử dụng những hệ thống máy đùn nhựa được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Đây là những hệ thống cũ không được trang bị biến tần, sử dụng phương pháp khởi động trực tiếp hoặc một số máy có được trang bị biến tần, nhưng sau một thời gian sử dụng biến đầu bắt đầu xảy ra lỗi gây dừng máy, làm ảnh hưởng đến tiến độ công việc của chủ doanh nghiệp.

Với mong muốn cải thiện hiệu suất hoạt động của máy đùn nhựa cũng như tiết kiệm chi phí sửa chữa biến tần mỗi khi xảy ra sự cố. Chủ xưởng tái chế hạt nhựa đã quyết định thay thế biến cũ Huayan bằng biến tần INVT mới với công suất 75kW.

Biến tần GD200A là dòng biến tần đa năng thế hệ mới dùng cho rất nhiều ứng dụng khác nhau được điều khiển bằng DSP 32 bit của Texas Instrument, tốc độ xử lý cao cho phép thục hiện các thuật toán điều khiển hiện đại, tối ưu, đem lại tính năng hoạt động vượt trội.

Dải công suất của biến tần INVT GD200A:

3 Pha 220V từ 0,75 kW tới 55 kW

3 Pha 380V, từ 0,75 kW tới 500 kW

Lợi Ích Của Việc Lắp Đặt Biến Tần GD200A Cho Máy Đùn Nhựa

Ứng dụng – Giải pháp sử dụng biến tần INVT cho máy đùn nhựa như:

Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh được tốc độ của động cơ theo ý muốn trong một dải rộng.

Sử dụng biến tần invt cũng có nghĩa là bạn được sử dụng rất nhiều tính năng thông minh: tự đông nhận dạng được động cơ, tính năng điều khiển thông qua mạng có thể khống chế dòng khởi động giúp động cơ khởi động êm ái nâng cao được độ bền tuổi thọ của máy.

Giảm thiểu được chi phí lắp đặt, bảo trì

Tiết kiệm được không gian lắp đặt máy

Bạn sẽ không còn những nỗi lo về việc không làm chủ, khống chế được năng lượng quá trình truyền động bởi vì từ nay bạn có thể kiểm soát được nó thông qua các chế độ bảo vệ quá tải, quá nhiệt, quá dòng, quá áp, thấp áp, lỗi mất pha, lệch pha,… của biến tần.