6 năm

Hồ sơ

Công ty TNHH công nghệ tự động hóa Hoàng Gia Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hải Phòng Ngày tham gia: 04/10/2018 Thành viên vàng Sản phẩm chính: Servo, PLC & HMI, Board mạch - Phụ kiện biến tần, thiết bị cảm biến đo lường, tấm pin mặt trời Canadian Lượt truy cập: 946,482 Xem thêm Liên hệ

Video

Lắp điện mặt trời cần bao nhiêu diện tích mái ?

Lắp điện mặt trời cần bao nhiêu diện tích mái ?

Để lắp điện mặt trời cần nhiều diện tích không ?

Hiện nay trên thị trường có nhiều dòng pin với công suất và diện tích khác nhau, kích thước của một tấm pin Canadian Solar 445w dao động trong khoảng 2,2 m². Khi thiết kế khung giàn, giá đỡ chúng ta luôn tính cả khoảng cách giữa các tấm pin khoảng 50 cm để đi lại và vệ sinh tấm pin. Như vậy có thể tính được 1kW cần khoảng từ 5 – 6 m².

  • Bảng giá lắp điên mặt trời mới nhất năm 2020

  • Sôi động lắp đặt điện mặt trời áp mái tại Hải Phòng

Bây giờ ta sẽ quy ra số kW mà khách hàng có thể lắp được dựa trên diện tích mái nhà mình:

   

Bảng ước tính trên được tính toán với điều kiện là mái phẳng. Công suất lắp được có thể thay đổi, còn phụ thuộc vào hướng mái, diện tích mái có thể sử dụng được do không bị che phủ.

Loại mái nào có thể lắp được hệ thống năng lượng mặt trời?

Hiện nay HGS đã thi công nhiều công trình trên nhiều loại kết cấu mái khách nhau, một số dạng mái phổ biến mà chúng tôi đã thi công:

Với hệ thống mái tôn kẽm, mái thái khi kỹ thuật khảo sát thi công mà đạt tiêu chuẩn về hướng, không bị che phủ, hệ thống điện mặt trời sẽ được thi công theo hình thức áp mái, sử dụng rail nhôm, áp chặt vào sườn mái.

Với hệ thống mái bằng, sân thượng, hoặc mái tôn kẽm và mái thái không được hướng, bắt buộc phải sử dụng hệ thống khung giàn để đảm bảo góc nghiêng và hướng nghiêng sao cho công suất đạt được cao nhất

Tại sao chọn Hoàng Gia Solar?

Công ty Năng Lượng Thông Minh Hoàng Gia - HGS là nhà cung cấp giải pháp điện năng lượng mặt trời uy tín chất lượng với đội ngũ kỹ sư được đào tạo chuyên nghiệp. Với 10+ năm kinh nghiệm về biến tần - thiết bị tự động hóa và 6 + năm kinh nghiệm triển khai dự án điện năng lượng mặt trời tại khu vực phía Bắc, HGS đã đáp ứng tốt các tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe cho nhiều dự án điện năng lượng mặt trời cho các công ty thương mại, khách sạn, nhà xưởng, resort, hộ gia đình,..

Đội ngũ kỹ sư của HGS được đào tạo chuyên môn cao, tư vấn thiết kế theo nhu cầu của từng khách hàng, đảm bảo ccs tiêu chuẩn về kỹ thuật, an toàn, đạt hiệu suất cao nhất cho dự án. HGS cam kết mang đến nhiều giá trị cho người sử dụng:

  • Thiết kế quản lý bằng phần mềm chuyên dụng

  • Đảm bảo hiệu suất cao thu hồi vốn nhanh

  • Dễ dàng vệ sinh, bảo dưỡng tấm pin

  • Đảm bảo an toàn điện và gió bão

  • Tăng tính thẩm mỹ cho công trình

  • Đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn kỹ thuật điện của EVN

HGS cam kết đồng hành cùng khách hàng sau khi dự án đi vào hoạt động, cam kết bảo hành thiết bị, hiệu suất và hỗ trợ kỹ thuật 24/24.