6 năm

Hồ sơ

Công ty TNHH công nghệ tự động hóa Hoàng Gia Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hải Phòng Ngày tham gia: 04/10/2018 Thành viên vàng Sản phẩm chính: Servo, PLC & HMI, Board mạch - Phụ kiện biến tần, thiết bị cảm biến đo lường, tấm pin mặt trời Canadian Lượt truy cập: 983,601 Xem thêm Liên hệ

Video

Hoàng Gia Automation phân phối sản phẩm thiết bị điện Siemens tại Việt Nam

Hoàng Gia Automation phân phối sản phẩm thiết bị điện Siemens tại Việt Nam

Với mục tiêu nâng tầm thương hiệu và mở rộng hệ sinh thái Hoàng Gia gia tăng năng lực cung cấp toàn diện các giải pháp biến tần – thiết bị tự động hóa hàng đầu tại khu vực Miền Bắc.

Siemens là tập đoàn công nghệ điện và điện tử toàn cầu đại diện cho các thành tựu kỹ thuật, sáng kiến, chất lượng, sự tin cậy và tính quốc tế.

Siemens chính thức có mặt tại Việt Nam vào năm 1993, có ba văn phòng tại Hà Nội, Đà Nẵng, và thành phố Hồ Chí Minh. Siemens là nhà cung cấp hàng đầu về các giải pháp truyền tải điện hiệu quả đồng thời là công ty tiên phong các giải pháp về cơ sở hạ tần, thiết bị tự động hóa, truyền động và phần mềm trong lĩnh vực công nghiệp.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực biến tần – thiết bị tự động hoá, điện năng lượng mặt trời và giải pháp nước nóng trung tâm Heatpump. Hoàng Gia Automation luôn là đối tác tin cậy của nhiều đối tác quốc tế như: Canadian Solar, LG, SMA, Sungrow, Schneider Electric, INVT, Stiebel Eltron, AO Smith,…

Các giải pháp và sản phẩm của Hoàng Gia Automation đã nhận được sự tin tưởng và tín nhiệm của khách hàng, đối tác trên toàn quốc. Dựa trên thế mạnh từ đội ngũ nhân sự với hơn 50% là kỹ sư có trình độ chuyên môn cao, cơ sở hạ tầng được đầu tư hiện đại, chính sách ưu đãi, dịch vụ tận tâm. Hoàng Gia Automation sẽ là chìa khóa chiến lược tiếp theo giúp mở rộng phân khúc và tầm ảnh hưởng của sản phẩm, giải pháp biến tần Siemens tại thị trường Việt Nam.

Tổng hợp các sản phẩm biến tần – thiết bị điện Siemens mà Hoàng Gia Automation cung cấp:

  • Biến tần Siemens

Các dòng biến tần của SIEMENS có hiệu suất cao, đa dạng chức năng, thông minh, an toàn và dễ dàng sử dụng; phù hợp cho các ứng dụng từ đơn giản đến phức tạp cho tất cả các ngành công nghiệp.

  • Hệ thống AC Servo của Siemens

Với nhiều tı́nh năng nổi bật, hiệu suất cao, khả năng điều khiển chính xác vị trí, tốc độ, lực căng, vận hành mạnh mẽ và hoạt động ổn định trong thời gian dài. Hệ thống AC Servo của Siemens phù hợp với nhiều ứng dụng từ cơ bản, đa năng đến chuyên dụng, hiện đại trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

  • Các thiết bị giám sát & điều khiển của Siemens

Các thiết bị giám sát & điều khiển của Siemens đa dạng từ các dòng cơ bản đến nâng cao, phù hợp cho tất cả các ứng dụng trong công nghiệp. Tất cả các thiết bị PLC, HMI của Siemens đều được lập trình, cấu hình & tích hợp trên phần mềm TIA Portal với giao diện thân thiện, dễ dàng & thuận tiện cho người sử dụng

  • Phụ kiện thiết bị điện Siemens

Ngoài ra, khách hàng còn được hỗ trợ dịch vụ siêu tốc, tư vấn miễn phí 24/7 về sản phẩm, hỗ trợ thiết kế các giải pháp chuyên biệt, chuyển giao công nghệ từ đội ngũ kỹ thuật Hoàng Gia Automation.