6 năm

Hồ sơ

Công ty TNHH công nghệ tự động hóa Hoàng Gia Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hải Phòng Ngày tham gia: 04/10/2018 Thành viên vàng Sản phẩm chính: Servo, PLC & HMI, Board mạch - Phụ kiện biến tần, thiết bị cảm biến đo lường, tấm pin mặt trời Canadian Lượt truy cập: 982,132 Xem thêm Liên hệ

Video

Giải pháp lắp đặt biến tần cho máy cắt giấy công nghiệp

Giải pháp lắp đặt biến tần cho máy cắt giấy công nghiệp

Máy cắt giấy công nghiệp được sử dụng trong các nhà máy sản xuất giấy với khổ lớn và số lượng lớn. Máy được vận hành trên hệ thống tự động hoá tích hợp biến tần, PLC, màn hình cảm biến điều khiển. Việc sử dụng máy cắt giấy công nghiệp trong quá trình sản xuất hoàn toàn phù hợp với xu hướng hiện đại hoá quá trình sản xuất như ngày nay.

Sử dụng máy cắt giấy công nghiệp không chỉ đơn giản mang lại sự tiện lợi trong quá trình, phù hợp với xu hướng sản xuất mà là một thiết bị giúp nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng được những sản phẩm yêu cầu độ chính xác và kỹ thuật cao.

Máy cắt giấy hoạt động hiệu quả, tốc độ và chính xác cao phụ thuộc vào lưỡi dao cắt giấy và hệ thống điều khiển. Là một đơn vị sản xuất đa dạng các sản phẩm về giấy, công cuộc cải tiến kỹ thuật máy móc của công ty giấy Hải Phòng Hapaco chính là hướng chỉ nam giúp doanh nghiệp nâng cao sức cạnh tranh, đáp ứng nhu cầu thị trường về các sản phẩm giấy. Vừa qua, đội ngũ kỹ sư của Hoàng Gia Automaton đã có mặt tại nhà máy để tiến hành lắp đặt biến tần cho máy cắt giấy công nghiệp.

Lắp Đặt Biến Tần INVT GD20 Cho Cơ Cấu Di Chuyển Cữ Giấy

Biến tần INVT GD20 được lắp đặt tại cơ cấu di chuyển cữ giấy với công suất 0.75kW – 220V, đây là có chức năng đo chiều dài, chiều rộng của khổ giấy, yêu cầu độ chính xác cao. Ngoài chức năng trên, khi lắp đặt biến tần cho máy cắt giấy còn có tác dụng như:

Dễ dàng điều chỉnh được tốc độ của động cơ theo ý muốn trong một dải rộng.

Động cơ khởi động êm ái nâng cao được độ bền tuổi thọ của máy.

Giảm thiểu được chi phí lắp đặt, bảo trì

Tiết kiệm được không gian lắp đặt máy

Nâng cao năng suất máy móc, sản phẩm đều đẹp, đáng ứng yêu cầu kỹ thuật.

TRẢI NGHIỆM 4 ĐIỂM KHÁC BIỆT TRONG DỊCH VỤ CỦA HOÀNG GIA

Kho hàng lớn công suất đến 500 kW, luôn sẵn sàng đáp ứng nhanh nhất nhu cầu khách hàng

Hỗ trợ dịch vụ “siêu tốc” 24/24, đảm bảo máy móc khách hàng gần như không dừng

Quy trình linh hoạt “thay thế trước, thủ tục sau”, hoàn tất nhanh chóng trong vòng 24 giờ

24 tháng bảo hành toàn diện biến tần INVT.