6 năm

Hồ sơ

Công ty TNHH công nghệ tự động hóa Hoàng Gia Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hải Phòng Ngày tham gia: 04/10/2018 Thành viên vàng Sản phẩm chính: Servo, PLC & HMI, Board mạch - Phụ kiện biến tần, thiết bị cảm biến đo lường, tấm pin mặt trời Canadian Lượt truy cập: 982,286 Xem thêm Liên hệ

Video

Cung cấp biến tần Siemens tại Nam Định giá tốt nhất

Cung cấp biến tần Siemens tại Nam Định giá tốt nhất

Tổng Kho Cung Cấp Biến Tần Siemens Tại Nam Định

 

Đâu là đơn vị cung cấp biến tần siemens tại Nam Định với mức giá, uy tín và chất lượng tốt nhất tại Nam Định. Để giải đáp cho câu hỏi này, mời bạn đọc tham khảo bài viết sau đây.

Hiện nay tại có rất nhiều đại lý cung cấp biến tần Siemens tại Nam Định, số lượng doanh nghiệp sản xuất càng nhiều, nhu cầu sử dụng các thiết bị công nghiệp như biến tần, PLC, HMI, Servo càng lớn. Chủ doanh nghiệp đứng trước rất nhiều sự lựa chọn, làm sao để tìm được đơn vị chuyên nghiệp, uy tín nhất hiện nay. Một đơn vị uy tín và chuyên nghiệp sẽ có bề dày kinh nghiệm thi công lắp đặt, đã trải qua sự kiểm định khắt khe của thị trường.

Hoàng Gia Automation hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành doanh nghiệp hàng đầu cung cấp phụ kiện và biến tần Siemens tại Nam Định như:

Đội Ngũ Kỹ Sư Chuyên Nghiệp Có Kỹ Năng Chuyên Sâu Về Biến Tần Và Tự Động Hoá

Để đáp ứng được tính chất công việc mang hàm lượng kiến thức thức kỹ thuật cao, 100% đội ngũ kỹ sư của HGA được tuyển chọn có trình độ đại học và trên đại học chuyên ngành điện và tự động hoá. Trong quá trình làm việc, kỹ sư của HGA được đào tạo, cập nhật kiến thức về công nghệ thường xuyên, mang đến cho khách hàng giải pháp tự động hoá hiện đại nhất.

Kho Hàng Lớn Công Suất Đến 1000kW

Là công ty về tự động hoá đáp ứng nhu cầu của nhiều lĩnh vực, từ những ngành công nghiệp nhẹ đến các ngành công nghiệp nặng như khai thác, hầm mỏ. Hoàng Gia Automation luôn sẵn sàng với hơn 10.000 bộ biến tần có công suất từ nhỏ đến lớn. Điều này giúp đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng, giúp khách hàng đẩy nhanh tiến độ dự án, giảm thiểu rủi ro khi phải dừng máy, đặc biệt là các ngành đặc thù yêu cầu công suất biến tần lớn.

Các Dòng Sản Phẩm Biến Tần Siemens Tại Nam Định

Với các model đa dạng có thể điều khiển tác vụ từ cơ bản đến trung bình, thiết kế phần cứng và chức năng được sắp xếp hợp lý, dòng biến tần hạ thế tiêu chuẩn Siemens SINAMICS có độ tin cậy cao và là sự lựa chọn kinh tế cho các ứng dụng khác nhau trong công nghiệp.

 

Tên sản phẩm

Đặc tính kỹ thuật và ứng dụng

Biến tần Siemens Sinamics V20

Biến tần Siemens Sinamiscs V20 là dòng biến tần phổ thông của Siemens với những ưu điểm đa năng, nhỏ gọn , lắp đặt đơn giản, dễ sử dụng và tiết kiệm chi phí, độ tin cậy cao và dễ dàng sử dụng cho các ứng dụng cơ bản.

 

Dải công suất:

1P 200V: 0.12 – 3kW

3P 380V: 0.37- 30kW

Ứng dụng:

Hiệu quả trong ứng dụng bơm, quạt đơn giản như: bơm ly tâm, quạt hướng tâm, máy nén thông thường…

Các hệ thống vận chuyển vật liệu đơn giản: băng chuyền, băng tải con lăn, băng tải xích…

Các ứng dụng truyền động cơ bản trong quy trình công nghiệp: máy trộn, máy nghiền, máy khuấy…

Biến tần Siemens Sinamics G120

Biến tần Siemens Sinamics G120 là có thiết kế dạng modul gồm 2 phần là modul điều khiển (Control Unit – CU) và modul công suất (Power module – PM), kích thước nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian lắp đặt, dải công suất mở rộng giúp tối ưu hoá việc lựa chọn, đáp ứng từng yêu cầu riêng biệt về ứng dụng, truyền thông và công suất.

 

Dải công suất:

1P/3P 200…240V: 0.55 – 4kW

3P 200…240V: 5.5- 55kW

3P 380…480V: 5.5- 250kW

3P 380…480V: 7.5- 90kW

3P 500…690V: 11- 250kW

Ứng dụng

Lưu chuyển gió và chất lỏng một cách hiệu quả: bơm ly tâm, quạt thông gió, máy nén khí ly tâm, bơm định lượng…

Băng tải và cần cẩu nâng xếp hàng: băng chuyền, băng tải con lăn, băng tải xích, thang máy, thang cuộn, cần trục của giàn cần cẩu…

Chế biến sản xuất: máy trộn, máy nghiền, máy khuấy, máy đùn, máy ly tâm, lò quay, máy đóng bao dạng ống…

Định vị vị trí: xử lý vật liệu, thiết bị nâng hạ trên hệ thống băng tải, thang máy…

Biến tần Siemens Sinamics G120C

Biến tần Siemens Sinamics G120C là một dạng thiết kế hoàn toàn mới dạng compat. Sản phẩm có lối thiết kế nhỏ gọn để phù hợp lắp đặt trên máy hoặc trong tủ điện, vận hành dễ dàng. Các đầu nối được thiết kế ưu việt giúp lắp đặt dễ dàng. Phần mềm cài đặt nhanh và đơn giản.Dải công suất:

 

3P 380…480V: 0.55 -132kW

Ứng dụng:

Điều khiển bơm, quạt, khí nén: bơm ly tâm, máy nén trục vít…

Các ứng dụng truyền động trong hệ thống băng tải hoặc cần cẩu nâng xếp hàng: băng chuyền, băng tải con quay, băng tải xích…

Các lĩnh vực chế biến trong nhà máy với tốc độ cao và momen chính xác: máy trộn, máy nghiền, máy khuấy…

Biến tần Siemens Sinamics G130

Biến tần Siemens Sinamics G130 được thiết kế theo dạng khung, dễ dàng tùy chọn thay đổi công suất giúp khách hàng có thể linh hoạt điều chỉnh theo các yêu cầu ứng dụng khác nhau. SINAMICS dễ dàng tích hợp vào các giải pháp tự động hóa bằng một giao thức truyền thông được chuẩn hóa với các đầu vào và ra tương tự.

Dải công suất:

3P 380…480: 110-560kW

3P 500…600: 110-560kW

3P 660…690: 75-800kW

Ứng dụng:

Sự lựa chọn lý tưởng cho các ứng dụng vận chuyển trong công nghiệp, bơm hoặc nén chất rắn, chất lỏng và khí.

Ứng dụng công suất cao: máy bơm ly tâm, quạt hướng tâm, hướng trục, máy nén ly tâm…

Ứng dụng chuyển động liên tục: băng truyền, băng tải con lăn, băng tải xích, thang máy, thang cuốn, cần trục của giàn cần cẩu…

Trong các quy trình sản xuất liên tục: máy xay, máy trộn, máy nghiền, máy đùn…

Biến tần Siemens Sinamics G150

Biến tần Siemens Sinamics G150 là bộ điều khiển với đa dạng chức năng phù hợp cho các ứng dụng công suất lớn và không yêu cầu trả năng lượng thừa về lại lưới điện. Với thiết kế dạng cabinet units, SINAMICS G150 giúp cho nhà đầu tư dễ dàng điều chỉnh cấu hình của biến tần sao cho phù hợp nhất với từng dự án, đồng thời có thể linh hoạt trong việc thay thế, sửa chữa.

 

Dải công suất:

3P 380…480: 110 – 900kW

3P 500…600: 110 – 1000kW

3P 660…690: 75 – 2700kW

Ứng dụng:

Sự lựa chọn lý tưởng cho các ứng dụng liên quan đến việc vận chuyển, bơm hoặc nén chất rắn, chất lỏng, chất khí.

Các ứng dụng mô-men xoắn thay đổi: máy bơm, quạt, máy thổi và máy nén…

Các ứng dụng mô-men xoắn không đổi: máy trộn, máy đùn và máy nghiền…

Có thể vận hành ở chế độ điều khiển V/F, sensorless vector hoặc vector control.

Biến Tần Siemens Sinamics S120

Biến tần Simens Sinamics S120 là bộ điều khiển có khả năng vận hành cao và ứng dụng điều khiển linh động, được thiết kế nhằm đáp ứng cho các ứng dụng phức tạp, yêu cầu độ chính xác cao.

Dãy công suất biến tần theo điện áp:

1AC/3AC 200 – 240V, 0.55 – 4 kW

3AC 200 – 240V, 5.5 … 55 kW

3AC 380 – 480V, 0.55 – 250 kW

3AC 500 – 690V, 11 – 250 kW

Ứng dụng:

Nhà máy nhựa, máy in, máy dệt

Hệ thống CNC

Hệ thống nâng hạ cẩu trục

Biến Tần Siemens SINAMICS S150 

SINAMICS S150 có thiết kế dạng tủ (cabinet unit), nhiều tùy chọn mở rộng để phù hợp với các yêu cầu hệ thống. Nhờ khả năng chịu biến động điện áp lớn, hoạt động bền bỉ, SINAMICS S150 thường dùng trong các ứng dụng tốc độ thay đổi liên tục với yêu cầu độ chính xác, hiệu suất truyền động cao.Dải công suất:

 

3P 380…480: 110-800kW

3P 500…690: 75-1200kW

Ứng dụng:

Máy đóng gọi, máy in…

Công nghiệp nhựa, sản xuất tôn thép…

Hệ thống nâng hạ và cẩu trục…

 

Tại Sao Khách Hàng Chọn Biến Tần Siemens Tại Nam Định

Hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều thương hiệu biến tần với xuất xứ khác nhau như:  ABB, Schneider, Emerson – Control Techniques, Danfoss, Rockwell, Yaskawa, Mitsubishi, Panasonic, Hitachi, Delta, LS… Khách hàng không chỉ quan tâm đến chất lượng sản phẩm, giá cả phù hợp và chất lượng dịch vụ cũng là yếu tố quan trọng để lựa chọn biến tần.

Rất nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn biến tần Siemens tại Nam Định

Siemens là nhà cung cấp hàng đầu về các giải pháp truyền tải điện hiệu quả đồng thời là công ty tiên phong các giải pháp về cơ sở hạ tần, thiết bị tự động hóa, truyền động và phần mềm trong lĩnh vực công nghiệp.

Giá cả phải chăng: Biến tần Siemens luôn được khách hàng đánh giá là sản phẩm có chất lượng vượt trội và đem đến lợi nhuận gấp nhiều lần so với chi phí đầu tư. Biến tần Siemens có chất lượng và tính năng nổi bật nhất trong các dòng sản phẩm cùng phân khúc.

Dải công suất rộng, đa tính năng: Biến tần Siemens có công suất trải dài, phù hợp cho mọi loại động cơ với nhiều tính năng từ cơ bản đến cao cấp. Dù bạn đang sản xuất trong bất cứ ngành nghề nào, Siemens cũng sẽ có dòng biến tần phù hợp với quy mô, yêu cầu và đặc tính kỹ thuật của nhà máy bạn đang vận hành.

Dịch vụ nhanh chóng, bảo hành lâu dài: Công ty tự động hóa Hoàng Gia (HGA) là Nhà phân phối biến tần Siemens tại khu vực Miền Bắc, HGA sẵn sàng hỗ trợ kỹ thuật 24/7 giúp đảm bảo hoạt động của khách hàng luôn ổn định và đạt hiệu quả tốt nhất. Sản phẩm biến tần Siemens hiện đang được bảo hành 2 năm và hỗ trợ sửa chữa trọn đời sản phẩm tại HGA.