1. Mục đích thu thập thông tin cá nhân
Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên website Hatex.vn bao gồm: Về phía tổ chức: Tên đơn vị/ doanh nghiệp, địa chỉ, điện thoại, fax, email, website, số giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, ngày cấp, nơi cấp, lĩnh vực kinh doanh, sản phẩm chính, về phía cá nhân: họ tên, email, điện thoại, chức vụ, bộ phận công tác, giới tính, số CMTND, ngày cấp, nơi cấp. Đây là các thông tin mà chúng tôi cần thành viên cung cấp bắt buộc khi đăng ký là nhà cung cấp hoặc người mua trên Hatex.vn. Sau khi đăng ký, hệ thống sẽ xác thực qua địa chỉ email lại với khách hàng trên website.
Chúng tôi sẽ dùng những thông tin này để cho việc quản lý tài khoản; xác minh và hỗ trợ các giao dịch trực tuyến, nhận diện khách vào web, nghiên cứu nhân khẩu học, gửi thông tin bao gồm thông tin sản phẩm và dịch vụ, thông báo. Nếu quý khách không muốn nhận bất cứ thông tin tiếp thị của chúng tôi thì có thể từ chối bất cứ lúc nào.
Ngoài ra, hatex.vn cũng sẽ thu thập các thông tin liên quan đến việc thống kê số lượng người truy cập, địa chỉ IP của người truy cập, các trang web được kết nối v.v… nhằm điều chỉnh, nâng cấp chất lượng dịch vụ phù hợp hơn với nhu cầu của khách hàng.
2. Phạm vi sử dụng thông tin
Chúng tôi sử dụng thông tin thành viên cung cấp để:
Quản lý tài khoản; xác minh và hỗ trợ các giao dịch trực tuyến;
Cung cấp thông tin về sản phẩm đến người mua nếu có yêu cầu
Gửi email tiếp thị, khuyến mại về sản phẩm, dịch vụ và thông tin liên quan
Gửi các thông báo về các hoạt động trên website
Liên lạc và giải quyết với người dùng trong những trường hợp đặc biệt;
Khi có yêu cầu của cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng.
3. Thời gian lưu trữ thông tin
Dữ liệu cá nhân của thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu ban quản trị hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của chúng tôi
4. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó
Tất cả mọi thông tin mà người sử dụng điền trên mẫu đăng ký để trở thành thành viên và các thông tin đăng trên Hatex.vn như: thông tin giới thiệu, thông tin liên hệ và thông tin về sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp … để phục vụ cho hoạt động giao thương sẽ được đăng công khai trên Hatex.vn và có thể sẽ được các thành viên khác hay người sử dụng dịch vụ của chúng tôi tiếp cận đến. Các cơ quan chức năng khi có yêu cầu
5. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin, bao gồm cách thức liên lạc để người tiêu dùng có thể hỏi về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân mình
Trung tâm Phát triển khoa học công nghệ và Đổi mới sáng tạo
- Địa chỉ trụ sở chính: Số 276B, nhà A10, Đồng Tâm, Lạch Tray, Hải Phòng
- Giám đốc: Ông Nguyễn Đình Vinh
- Điện thoại: 0225.3757101; DĐ: 0913.511.004
- Email: thongtin@hatex.vn
6. Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình trên hệ thống thương mại điện tử của đơn vị thu thập thông tin
Thành viên có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình trực tiếp trên hệ thống hoặc liên hệ với ban quản trị website thực hiện việc này.
Thành viên có quyền gửi khiếu nại về nội dung bảo mật thông tin đề nghị liên hệ Ban quản trị của website. Khi tiếp nhận những phản hồi này, chúng tôi sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của thành viên tùy theo mức độ, chúng tôi sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.
7. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng
Thông tin cá nhân của thành viên trên Hatex.vn được cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của Hatex.vn. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.
Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên.
Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, Hatex.vn sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.
Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của Thành viên trên Hatex.vn
Ban quản lý Hatex.vn yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng là thành viên, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, điện thoại, số chứng minh thư nhân dân, ngày cấp, nơi cấp…., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý Hatex.vn không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của Thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.
8. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo
Thông tin cá nhân của thành viên được cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.
Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên.
Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.
Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của thành viên
Quy trình tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người dùng
Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu
Hatex.vn tiếp nhận khiếu nại bằng văn bản tại đơn vị quản trị và vận hành là Trung tâm hoặc số điện thoại hotline 0228.3672097
Bước 2: Phân tích khiếu nại
Đối với các khiếu nại trực tiếp hoặc qua điện thoại mà có đủ thông tin, có thể giải quyết được ngay: trả lời khiếu nại khách hàng ngay
Đối với khiếu nại chưa đủ thông tin hoặc không thể giải quyết được ngay thì thực hiện:
+ Gửi văn bản hồi âm khiếu nại trong vòng 02 ngày kể từ ngày nhận được khiếu nại (đối với khiếu nại bằng văn bản, email, điện thoại…)
+ Chuyển khiếu nại cho bộ phận/đơn vị chủ trì giải quyết khiếu nại.
Bước 3: Xác định nguyên nhân phát sinh và giải quyết khiếu nại
Bộ phận/đơn vị chủ trì giải quyết khiếu nại phối hợp với các đơn vị liên quan xác định nguyên nhân phát sinh khiếu nại.Đề xuất các cấp có thẩm quyền phương án giải quyết (Nếu bắt buộc).
Bước 4: Trả lời/giải quyết khiếu nại khách hàng
Gửi văn bản trả lời khiếu nại khách hàng
Gửi các bộ phận có liên quan khắc phục sự cố phát sinh khiếu nại (nếu nguyên nhân do lỗi của Hatex.vn)
Bước 5: Kết thúc khiếu nại Lưu hồ sơ; Tổng kết, rút kinh nghiệm.
Nếu cần liên hệ hỗ trợ hoặc có thắc mắc, vui lòng gửi mail đến địa chỉ thongtin@hatex.vn