Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm

Thông báo lịch nghỉ tết dương lịch năm 2024

Chào mừng năm mới 2024 - Hatex gửi lời chúc an khang, thịnh vượng và cảm ơn sâu sắc tới Quý Khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua.

 

 

Chúng tôi muốn thông báo đến Quý Khách hàng về lịch nghỉ Tết dương lịch năm 2024 của Hatex để Quý vị có thể sắp xếp thời gian một cách thuận lợi nhất.

Thời gian nghỉ sẽ diễn ra từ ngày 01 tháng 01 đến hết ngày 01 tháng 01 năm 2024.

Hatex sẽ tiếp tục hoạt động trở lại và chào đón Quý Khách hàng từ ngày 02 tháng 01 năm 2024, sẵn sàng phục vụ và hỗ trợ Quý vị như mọi khi.

Đặc biệt, bộ phận hỗ trợ khách hàng của chúng tôi vẫn sẽ hoạt động 24/7, sẵn sàng trợ giúp Quý vị qua Live Chat và điện thoại, đảm bảo rằng mọi yêu cầu và thắc mắc của Quý Khách sẽ được giải đáp một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.

Nếu Quý Khách có bất kỳ yêu cầu hay câu hỏi nào, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các kênh sau:

Sàn giao dịch Công nghệ và Thiết bị trực tuyến - Hatex

Địa chỉ: Tòa nhà A10 số 276B Lạch Tray - Quận Ngô Quyền - Thành Phố Hải Phòng.

Điện thoại: 0225.364.0748

Hotline: 0934.659.425 (Ms. Lương)

Email: thongtin@hatex.vn

Website: https://hatex.vn/

Chúng tôi chân thành chúc Quý Khách một kỳ nghỉ lễ vui vẻ và ấm áp bên gia đình và người thân. Hãy tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ trong dịp lễ này!

Xin chân thành cảm ơn và hy vọng sớm được phục vụ Quý Khách!