Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Thiết bị đo độ đục dải thấp TUR – 2200

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

1. Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm

Thiết bị đo độ đục TUR-2200

Phạm vi đo lường

0-100NTU

Độ phân giải

<10NTU 0,0001NTU

> 10NTU 0,001NTU

Sự chính xác

<40NTU ± 2,5% FS

> 40NTU ± 5% FS

Tuyến tính

> 40NTU + 1% được điều chỉnh chính xác khi độ đục cao

Lặp lại

± 1% mức tối đa đo được

Tín hiệu trung bình

0,6,30, 60, 90s, người sử dụng lựa chọn

Lưu lượng

200 ~ 700 mL/phút

Nhiệt độ

0 ~ 50oC

Môi trường làm việc

Nhiệt độ: 0 ~ 50oC; Độ ẩm: 5% ~ 85% (không ngưng tụ)

Dữ liệu đầu ra

RS485

Nguồn cấp

DC 24 V ± 4V

Sự tiêu thụ năng lượng

12W

Môi trường lắp đặt

Trong nhà

2. Đặc điểm thiết bị đo độ đục dải thấp TUR – 2200

Thiết bị đo độ đục TUR – 2200 và bộ điều khiển máy phát độ đục tầm thấp (thiết bị chỉ thị) TUR - 8802 tạo thành một bộ máy đo độ đục tán xạ với các thông số đọc liên tiếp. Thiết bị được sử dụng để đo độ đục từ 0,001 đến 100 NTU.

Máy có hệ điều hành bộ xử lý ARM 32 bit giúp tốc độ xử lý thông tin và phép đo chính xác và ổn định. Thiết bị có màn hình màu lớn, khả năng thích ứng với nhiều ứng dụng với thiết kế khoa học và cài đặt dễ dàng.

Thiết bị đo độ đục TUR - 2200 áp dụng thiết kế cách ly điện hoàn toàn để tránh mọi xung đột và nhiễu có thể xảy ra trong hệ thống. Bên cạnh đó, hiệu suất phần mềm tính toán đo lường tối đa của thiết bị có thể so sánh với thương hiệu thế giới.

Thiết bị có các đặc trưng nổi bật

Hệ thống khử bọt đổi mới.

Sự duy trì và làm sạch hệ thống quang học linh hoạt.

Đô lường không bị tác động bởi áp lực nước.

Nhiều đơn vị được đề xuất sử dụng, có thể so sánh với các sản phẩm nhập khẩu.

Dải đo: 0-100 NTU.

Thiết kế hoàn toàn điện từ tương thích, dễ dàng chống lại sự can thiệp công nghiệp.

Lấy  đèn vonfram làm nguồn sáng, độ  nhạy cao của các hạt nhỏ.

Tích hợp hệ thống bọt, hiệu quả vượt trội, làm sạch thuận tiện và cải thiện độ chính xác.

Cấu trúc chức năng bảo vệ mật khẩu truy cập, tăng cường an ninh hệ thống.

Lịch vạn niên, thiết lập thời gian chu kỳ, kiểm soát thời gian.

3. Nguyên lý vận hành

Máy đo độ đục dẫn xuống một chùm ánh sáng ánh sáng song song mạnh từ đầu dò cảm biến vào mẫu máy đo. Ánh sáng bị tán xạ bởi các hạt lơ lửng và ánh sáng 90 độ với ánh sáng được kiểm tra bằng tế bào quang điện của thiết bị đo độ đục (đầu dò cảm biến).

Lượng ánh sáng tán xạ tỷ lệ thuận với độ đục của mẫu. Nếu độ đục của mẫu gần như không đáng kể, có rất ít ánh sáng tán xạ và tế bào quang điện gần như không thể kiểm tra đèn. Trong khi đó, nếu độ đục cao, sẽ có rất nhiều đèn tán xạ được kiểm tra bởi tế bào quang điện và thu được giá trị cao.

4. Ứng dụng

Kiểm tra các độ đục của dòng nước như dòng nước đi vào, trong quá trình lọc, sự kết tủa, sản phẩm nước sau lọc và kiểm soát chất nước nước cung cấp cho hệ thống.

Kiểm soát chất lượng nước công nghiệp, nước nóng tuần hoàn, nước hồ bơi, và nước của các quá trình lọc và màng lọc của hệ thống xử lý nước.

Công ty cổ phần công nghệ môi trường Toàn Á

THƯ NGỎ

Kính gửi: Quý khách hàng!

Trước tiên, thay mặt Công ty Cổ phần Công nghệ Môi trường Toàn Á xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của Quý khách hàng đến sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

Công ty Cổ phần Công nghệ Môi trường Toàn Á được thành lập từ năm 2003 trên cơ sở học hỏi, sáng tạo mở rộng và hoàn thiện năng lực sản xuất, kinh doanh. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, Toàn Á tự hào là lá cờ đầu trong lĩnh vực cung cấp vật tư, linh kiện, lắp đặt, chuyển giao công nghệ các hệ thống xử lý nước công nghiệp và dân dụng.

Các sản phẩm của công ty chúng tôi đa dạng về chủng loại mẫu mã và công nghệ tiên tiến nhất.

Trong những năm qua, Toàn Á đã và đang giữ vững vị thế trong việc cung cấp thiết bị, chuyển giao công nghệ cho nhiều đơn vị hoạt động trong các ngành như:

  • Dây chuyền sản xuất nước tinh khiết, nước khoáng, nước đóng chai, đóng bình, đá viên, kho lạnh.
  • Xử lý nước siêu tinh khiết: phục vụ cho ngành sản xuất vi mạch – bán dẫn, sản xuất dược, nước chạy thận cho các bệnh viện lớn.
  • Xử lý nước cấp công nghiệp: phục vụ cho ngành chế biến thực phẩm, nước giải khát, mỹ phẩm, các ngành công nghiệp khác..
  • Xử lý nước sinh hoạt trong khu dân cư, trường học, cơ quan.
  • Xử lý nước công trình phụ trợ: bể bơi,…
  • Xử lý nước thải: Công nghiệp, Y tế, dược, dân dụng,..

PHÂN PHỐI LINH KIỆN THIẾT BỊ NGÀNH XỬ LÝ NƯỚC: Lõi lọc: lõi lọc thô, lõi lọc tinh, lõi RO gia đình, Màng lọc RO công nghiệp, Bồn lọc composite, inox từ dân dụng đến công nghiệp, Vật liệu lọc: Nhựa trao đổi ion, than hoạt tính, cát sỏi, vật liệu xử lý kim loại … Van điều khiển, bơm: Bơm dân dụng, bơm công nghiệp, … Máy phụ trợ: Máy đóng bình, chiết rót, vệ sinh bình, co màng …

Cùng với sự cố gắng của toàn thể CBCNV và lòng tin yêu của Quý khách hàng, Công ty Cổ phần Công nghệ Môi trường Toàn Á sẽ cố gắng ngày một phát triển bền vững hơn, cung cấp thiết bị, chuyển giao công nghệ tiên tiến, hiện tại mang đến sản phẩm chất lượng tốt nhất để phục vụ cho Quý khách hàng.

Trân trọng!

CÔNG TY TOÀN Á HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG!