Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Quét 3D- Kiểm tra bề mặt NDT ngành hàng không vũ trụ

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

KIỂM TRA BỀ MẶT NDT CHO NGÀNH MRO HÀNG KHÔNG VŨ TRỤ

Các bên liên quan trong ngành Hàng không vũ trụ đang phải đối mặt với những thách thức ngày càng tăng do sự đổi mới nhanh chóng của nhà sản xuất, các tiêu chuẩn quản lý chặt chẽ hơn, mối lo ngại ngày càng tăng về an toàn của hành khách, chi phí gia tăng của máy bay cất cánh và mục tiêu lợi nhuận.

HandySCAN Elite AerospacePACK là giải pháp quét 3D linh hoạt nhất trên thị trường để kiểm tra máy bay, thiết kế ngược, bảo trì và sửa chữa.

Nó có máy quét HandySCAN Black Elite cũng như bộ phần mềm hoàn chỉnh để kiểm tra và mô tả các khuyết tật một cách hiệu quả trên nhiều bộ phận, vật liệu và lớp hoàn thiện máy bay—và trong mọi loại môi trường làm việc. Giải pháp này cho phép quét có độ chính xác cao các bộ phận có kích thước từ nhỏ đến lớn để tạo ra các mô hình CAD, giúp nhà sản xuất nhanh chóng sản xuất phụ tùng thay thế.

Cung cấp tốc độ chưa từng có, tính dễ sử dụng, độ tin cậy và khả năng lặp lại, giải pháp này giúp quy trình kiểm tra và kỹ thuật đảo ngược đạt hiệu quả cao, giảm đáng kể tác động của người vận hành lên kết quả đo và rút ngắn thời gian tạo báo cáo cuối cùng hoặc thiết kế CAD. Nó giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc của ngành hàng không vũ trụ—tất cả mà không ảnh hưởng đến kết quả chẩn đoán và độ an toàn.

Đánh giá thiệt hại bề mặt là một phần quan trọng của quá trình NDT. Bạn có trách nhiệm đảm bảo rằng mình nhận được thông tin phù hợp và chính xác để bạn có thể đưa ra quyết định đúng đắn về thiết bị và quy trình của mình.

Với chuyên môn nổi bật và uy tín có được trong lĩnh vực đo lường, Creaform đã phát triển các giải pháp đột phá để đánh giá hư hỏng bề mặt mà hiện nay tất cả các ngành NDT đều có thể tiếp cận được.

Đảm bảo chất lượng dữ liệu cao nhất khi tái tạo kỹ thuật số

Nhận chẩn đoán đáng tin cậy và kết quả kiểm tra đáng tin cậy

Theo dõi và so sánh diễn biến thiệt hại theo thời gian

Thiết lập xu hướng

Có được bản quét giống nhau và duy nhất bất kể kỹ năng và kinh nghiệm của kỹ thuật viên

Thông số kỹ thuật và đặc điểm:

Cung cấp  độ chính xác 0,012 mm (0,0005 in) , dựa trên tiêu chuẩn VDI/VDE 2634 phần 3 (được công nhận ISO 17025).

Cung  cấp độ chính xác thể tích 0,012 mm +0,020 mm/m (0,0005 in +0,0002 in/ft) .

Sử dụng  11 tia laser màu xanh lam để tăng tốc độ quét trên các bề mặt khó khăn.

Tự hào về  phép đo ảnh tích hợp

Di động, nhẹ, đơn giản và linh hoạt trong mọi điều kiện môi trường.

Lý tưởng cho phần mềm ứng dụng Creaform, chẳng hạn như  mô-đun VXmodel  để quét sang CAD,  mô-đun VXinspect  để kiểm tra kích thước và  nền tảng phần mềm VXintegrity  NDT cho các ứng dụng NDT.

Nền Tảng Phần Mềm VXintegrity Mới: Đánh Giá Thiệt Hại Bề Mặt Được Hiện Đại Hóa

Nền tảng phần mềm VXintegrity là một bộ gồm bốn mô-đun được thiết kế dành riêng cho ngành NDT. Nó kết hợp kiến ​​thức NDT và thông tin thị trường để nâng cao chất lượng phân tích và báo cáo lên mức cao hơn.

Các công ty bảo trì, sửa chữa và đại tu (MRO), nhà sản xuất máy bay và hãng hàng không thực hiện kiểm tra NDT để bảo trì máy bay đang hoạt động phải chịu áp lực ngày càng tăng trong việc hoàn thành đánh giá của mình theo cách nhanh nhất có thể mà không làm giảm độ chính xác.

KIỂM TRA THIỆT HẠI BÃO MÁI

Khi máy bay gặp bão mưa đá, các nhóm MRO cần dựa vào giải pháp cho phép họ đo lường tác động nhanh chóng và chính xác để tăng tốc độ sửa chữa—và giảm thiểu các tác động tiêu cực đến doanh số bán hàng trong tương lai. Nhờ tính linh hoạt vượt trội của nó, người vận hành có thể sử dụng giải pháp trong mọi điều kiện, dù trong nhà hay ngoài trời mà không ảnh hưởng đến độ chính xác và độ tin cậy.

BẢO TRÌ FLAP VÀ SPOILER

Các phương pháp đo lường thủ công, truyền thống để kiểm tra các cánh tà và tấm chắn, chẳng hạn như máy đo hố, có thể làm giảm năng suất. Người vận hành cần một giải pháp hiện đại để không lãng phí thời gian tìm kiếm các điểm sâu nhất trên mỗi vết lõm hoặc quét toàn bộ hình dạng của bộ phận.

PHÂN TÍCH SỰ CỐ TÀU BAY

Khi máy bay hạ cánh khó khăn hoặc gặp sự cố hư hỏng khác, nhóm MRO phải sử dụng giải pháp có thể giúp họ phân tích mọi loại hư hỏng trên bất kỳ loại bề mặt hoặc kết cấu nào. Các nhóm cần một giải pháp để thực hiện các phân tích kỹ lưỡng và mọi hình dạng, kích thước hoặc độ hoàn thiện bề mặt của bộ phận một cách tự tin.

BẢO DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN

Những người vận hành chịu trách nhiệm đưa máy bay trở lại hoạt động cần một công cụ để xác nhận xem một bộ phận có nằm trong tiêu chí chấp nhận sau khi hoàn thành việc làm lại hay không. Thông thường, các nhóm MRO không có quyền truy cập vào các mô hình CAD của các bộ phận máy bay, điều đó có nghĩa là các bộ phận kỹ thuật đảo ngược trở thành chìa khóa.

KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG

Bất kỳ ai làm việc trong lĩnh vực hàng không vũ trụ đều yêu cầu một giải pháp mạnh mẽ để thực hiện nhiều hoạt động kiểm tra kiểm soát chất lượng đối với các hình dạng phức tạp và dạng tự do—trong dây chuyền trong quá trình lắp ráp hoặc ngoài hiện trường. HandySCAN Elite AerospacePACK mang đến mức hiệu suất và các điểm đo toàn diện để tiến hành xác minh chuyên sâu, ba chiều.

KỸ THUẬT ĐẢO NGƯỢC

Thông thường, các nhà sản xuất hàng không vũ trụ và kỹ thuật viên MRO gặp khó khăn trong việc tìm kiếm các bộ phận thay thế hoặc thậm chí các tệp CAD của các bộ phận máy bay của họ. Hãy tin tưởng vào HandySCAN Elite AerospacePACK để tạo các mô hình CAD 3D hoàn chỉnh từ các thành phần vật lý hiện có.

HandySCAN Elite AerospacePACK là giải pháp dễ dàng, nhanh chóng và chính xác dành cho các công ty MRO. Nó bao gồm Máy quét HandySCAN Black Elite, giờ đây di động hơn và nhanh hơn bao giờ hết trong việc cung cấp các bản quét 3D chính xác và có độ phân giải cao trong khi vẫn sử dụng cực kỳ đơn giản, SmartDENT 3D TM, một phần mềm kiểm tra bề mặt được phát triển đặc biệt cho các ứng dụng hàng không vũ trụ quan trọng và Giám sát bảo trì phòng ngừa Mô-đun. Các mô-đun phần mềm khác cũng có sẵn để giải quyết tất cả các nhu cầu về kỹ thuật đảo ngược và kiểm soát chất lượng của bạn.

Công ty TNHH công nghệ Toàn Cầu TBB

Công Ty TNHH Công Nghệ Toàn Cầu TBB

Đại lý phân phối độc quyền Kính hiển vi công nghiệp OLYMPUS tại Việt Nam.

Đại lý phân phối chính Máy kiểm tra thành phần kim loại, RoHs bằng phương pháp XRF/XRD của Hãng OLYMPUS tại Việt Nam.

Máy kiểm tra độ cứng của Hãng MATSUZAWA: Rockwell, Vicker, Micro-Vicker, Brinell tại Việt Nam.

Máy quang phổ cận hồng ngoại NIR Online & NIR Để bàn của Hãng BUCHI tại Việt Nam.

Hệ thống chuẩn bị mẫu để kiểm tra độ sạch theo tiêu chuẩn VDA 19.1 & ISO 16232 của Hãng GLASER 

Máy đo 3 chiều CMM, kiểm tra độ tròn, độ nhám, đo biên dạng.