Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy thái thịt tự động IS-350 (TMTP-E20)

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Máy thái thịt tự động IS-350 do Công Ty CP Cơ Khí Tân Minh nhập khẩu và phân phối rộng rãi trên thị trường. Là một trong những thiết bị quan trọng được thiết kế tối ưu về chế biến thực phẩm. Máy có thể thay thế rất nhiều lao động lành nghề làm việc cùng một thời điểm, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm khi chế biến.

Là dòng máy có hai động cơ công suất lớn, mỗi động cơ ứng với một quá trình làm việc của máy, một động cơ dành cho quay lưỡi dao tròn và một động cơ dùng để đưa thịt qua lại. Với cấu tạo như vậy thì việc mà sản phẩm IS-350 luôn là sản phẩm đứng đầu về chất lượng cũng như đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm do có cấu tạo bằng hợp kim nhôm không gỉ, rất bền với thời gian.

Máy thái thịt tự động IS-350 chuyên sử dụng để cắt lát các loại thịt bò, thịt lợn sử dụng cho các nhà hàng nướng, lẩu. Sử dụng để cắt khối thịt đông lạnh, thịt heo, thịt gà sắt miếng bằng nhau. Dễ dàng điều chỉnh cắt lát, độ dày mỏng của miếng thịt theo ý muốn của người sử dụng. Độ mỏng từ 0.5 mm - 10 mm giống như tờ giấy viết.

Máy thái thịt tự động IS-350 sử dụng lưỡi dao nguyên khối dạng thép có kích thước 10 inch, chất liệu của dao được làm bằng thép chống rỉ và đặc biệt có thể mài nhiều lần trong quá trình sử dụng. Ngoài sử dụng để cắt thịt ra máy còn sử dụng để cắt giò, chả, xúc xích, giăm bông. Loại máy này đang được rất nhiều cơ sở làm bánh mì và làm giò chả sử dụng.

Thông số kỹ thuật của máy thái thịt tự động IS-350:

- Model: TMTP-E20

 
- Điện áp: 220V/50Hz
 
- Công suất: 750W x 2
 
- Kích thước máy: 95 x 75 x 145 cm
 
- Kích thước đóng gói: 85 x 105 x 163 mm
 
- Kích thước cắt lát: 35 x 25 x 15 mm
 
- Trọng lượng cả thùng: 301 kg
 
- Trọng lượng máy: 223 kg
 
- Độ dày cắt lát: 0~15 mm
 
- Tốc độ thái: 40 lần/phút
 
- Đường kính dao: 350 mm
 
- Nhập khẩu: Tân Minh
 
- Bảo hành: 1 năm

Công ty cổ phần cơ khí Tân Minh

Công ty cổ phần cơ khí Tân Minh hiện nay là nhà phân phối máy móc thiết bị chế biến thực phẩm, máy đóng gói, thiết bị chế biến cho nhà bếp, các dây chuyền sản xuất thực phẩm, là nhà phân phối và sản xuất uy tín top đầu tại Việt Nam.

Ngoài phân phối và cung cấp các loại máy chế biến thực phẩm chúng tôi còn tư vấn về công nghệ sản xuất các loại thực phẩm như xúc xích, bim bim, và các loại thực phẩm khác.

Song song với việc cung cấp các thiết bị chúng tôi còn sản xuất cũng như tư vấn để khách hàng có những tầm nhìn rõ ràng hơn và định hướng tốt hơn trong việc sản xuất và chế biến thực phẩm.

Với đội ngũ cán bộ và nhân viên làm việc có trách nhiệm có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực kinh doanh của Tân Minh sẽ giúp bạn tìm được những giải pháp trên con đường sự nghiệp của mình.

Hãy đến với Tân Minh các bạn sẽ có những lợi ích sau:

- Tư vấn về công nghệ và lựa chọn giải pháp mới

- Áp dụng các máy móc vào từng khâu của quá trình sản xuất

- An Tâm về giá cả và chất lượng sản phẩm cũng như chế độ bảo hành

- Slogan của chúng tôi "Tân Minh Mang Công Nghệ Vào Giải Phóng Sức Lao Động Của Bạn"

Với tâm niệm đó chúng tôi luôn ý thức sứ mệnh bản thân mình vào trong công việc để phục vụ khách hàng.

Để được ủng hộ lâu dài của quý khách hàng, Công Ty Cổ Phần Cơ Khí Tân Minh luôn lỗ lực và lắng nghe những phản hồi quý báu của khách hàng để có những chính sách tiếp đón và chế độ phục vụ sau bán hàng được tốt nhất, Tân Minh sẽ luôn lỗ lực với sứ mệnh của mình để mãi là nơi tin tưởng trong lòng quý khách!