Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Máy nước ino kiềm công nghiệp

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Thông số kỹ thuật của máy nước ino kiềm công nghiệp:

Công ty TNHH giải pháp công nghệ UHC Việt Nam

Kính gửi quý khách hàng!

Công ty TNHH Giải pháp Công nghệ UHC Việt Nam được thành lập ngày 09/08/2013 với định hướng nghiên cứu, sản xuất và ứng dụng các sản phẩm khoa học công nghệ mới vào sản xuất cũng như đời sống xã hội. Trong quá trình hình thành và phát triển, công ty được sự ủng hộ nhiệt tình của các nhà khoa học, các giáo sư tiến sỹ ở Viện hàn lâm khoa học Việt Nam, các học viện nhà trường nổi tiếng tại Việt Nam, Úc và Hoa Kỳ. Được sự tin yêu của khách hàng, các sản phẩm của công ty ngày càng đến gần với người tiêu dùng, thị trường ngày càng mở rộng. Để đáp ứng các yêu cầu đó, công ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ UHC Việt Nam đã không ngừng phát triển với phương châm “khoa học ứng dụng đáp ứng nhu cầu dân sinh, bảo vệ sức khỏe con người, nâng cao chất lượng cuộc sống”.

Trong cuộc sống hiện đại, nước không chỉ là khởi nguồn của sự sống, mà còn là sức khỏe của con người. Ở các nước tiên tiến trên thế giới như Hoa Kỳ, Đức, Hà Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc…, mọi người dân có thể yên tâm sử dụng nước tại vòi làm nước uống trực tiếp, hay còn gọi là “nước uống tại vòi”. Tuy nhiên, thực trạng nước sinh hoạt, nước uống tại Việt Nam là vấn đề khá nhức nhối và cần có lời giải triệt để và kịp thời. Nhận thức được vấn đề đó, ngay từ khi thành lập, đội ngũ chuyên gia của UHC Việt Nam đã không ngừng nghiên cứu và ứng dụng những thành tựu khoa học công nghệ về nghành nước trên thế giới để mang lại giải pháp tối ưu, phù hợp với đặc điểm thổ nhưỡng, khí hậu của Việt Nam.

Trong những năm qua, UHC Việt Nam đã khẳng định thương hiệu và uy tín trong ngành nước với chất lượng sản phẩm vượt trội và dịch vụ tận tâm. Những sản phẩm được thị trường đón nhận và tin tưởng sử dụng có thể được kể đến như:

1. Hệ thống xử lý nước sinh hoạt thành nước uống tại vòi 

Hệ thống tích hợp phương pháp xử lý lọc thô và lọc tinh cùng với chìa khóa công nghệ Oxy hóa sâu và công nghệ Từ trường đa phân cực chính là giải pháp tối ưu cho nguồn nước sinh hoạt cho mọi căn hộ, tòa nhà, biệt thự… Khi nước sinh hoạt được xử lý, người dùng có thể yên tâm sử dụng nước tại vòi làm nước uống mà không cần thêm một khâu xử lý nào khác như đun sôi, hay máy lọc nước gia đình. Đồng thời, nhờ công nghệ vượt trội của hệ thống, mọi thiết bị trao đổi nhiệt trong môi trường nước nhà bạn như bình nóng lạnh, ấm đun nước, xong, nồi…cũng sẽ được bảo vệ, không bám cáu cặn, nâng cao chất lượng và kéo dài tuổi thọ của thiết bị.

2. Máy tạo nước Ion kiềm công suất lớn

Máy tạo nước Ion kiềm công suất lớn mang lại sản phẩm nước Ion kiềm giàu Hydrogen. Khác với nước uống thông thường, nước Ion kiềm giàu Hydrogen này giúp người dùng dùng hòa độ pH trong cơ thể, chống oxy hóa, phòng ngừa bệnh tật và đẩy nhanh quá trình thải độc trong cơ thể. UHC Việt Nam đáp ứng mọi nhu cầu của thị trường công nghiệp với  nhiều dải công suất khác nhau từ 150 lít/ giờ đến 500 lit/giờ. Đây chính là sản phẩm cung cấp nước uống cao cấp cho các tòa nhà văn phòng, khách sạn, bệnh viện, trường học, nhà máy…

3. Máy xử lý độc tố và lão hóa rượu GIPWIN

Máy xử lý độc tố & lão hóa rượu GIP-WIN là sản phẩm công nghệ với nhiều tính năng ưu việt giúp loại bỏ độc tố và nâng cao chất lượng rượu. GIP-WIN là tổ hợp của nhiều tác nhân bao gồm: Siêu âm, từ trường đa phân cực, từ trường cưỡng bức dao động tự do, nhiệt độ giúp loại bỏ độc tố aldehyde, methanol, fufurol, rượu bậc cao..., đồng hóa các chất trong dung dịch rượu, xé nhỏ cụm phân tử nước làm chậm quá trình say, tăng khả năng đào thải. Với GIP-WIN, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng rượu và sẽ không còn hiện tượng ngộ độc rượu, không đau đầu, không khát nước, khô cổ…

4. Dây chuyền xử lý nước sinh hoạt công nghiệp

Dây chuyền xử lý nước công nghiệp là một tổ hợp cụm xử lý liên hoàn, áp dụng các phương pháp xử lý nước cao cấp, hiện đại đảm bảo hiệu suất lọc và chất lượng nước sau khi xử lý ổn định. Các tổ hợp được liên kết với nhau bằng mạng lưới đường ống công nghệ. Dây chuyền kết hợp hoạt động đồng thời của 5 tác nhân giúp nâng cao hiệu quả của quá trình oxy hóa các kim loại nặng và các hợp chất hữu cơ gấp trăm nghìn lần và loại bỏ chúng ra khỏi nguồn nước. Sản phẩm của dây chuyền là nước sinh hoạt chất lượng cao đạt tiêu chuẩn ATVSTP của Bộ Y Tế Việt Nam.

5. Công nghệ xử lý cáu cặn ScaleTech

ScaleTech là công nghệ xử lý cáu cặn đột phá giúp giảm chi phí vận hành, bảo dưỡng, kéo dài tuổi thọ của thiết bị. Đây là công nghệ xanh, thân thiện với môi trường mà các công nghệ khác không có được. Với sứ mệnh luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm công nghệ mới nhất, mang lại giá trị kinh tế lớn cho khách hàng, chúng tôi luôn nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm mới  để giải quyết các bài toán xử lý cáu cặn khó nhất mà các công nghệ khác không giải quyết được.

UHC Việt Nam rất mong muốn nhận được những ý kiến đóng góp của Quý khách hàng để sản phẩm công nghệ của công ty ngày càng ưu việt. Mọi ý kiến đóng góp của quý vị xin gửi về:

Công ty TNHH Giải pháp Công nghệ UHC Việt Nam

Địa chỉ văn phòng: Tầng 3, tòa nhà Á Long, khu công nghiệp Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Email: vietnamuhc@gmail.com / Website: uhc.com.vn

Điện thoại: 0437654008 / Fax: 043765009