Sử dụng màng co POF góp phần bảo vệ môi trường trong lành, giảm bị ô nhiễm nên đa số khách hàng không chỉ trong nước mà hầu như tất cả các nước trên thế giới đều chọn màng co POF để đóng gói sản phẩm xuất khẩu thay cho màng co PVC, sản phẩm khi đóng gói bằng màng co POF được bao bọc kín giúp sản phẩm được bảo quản lâu hơn và không bị bụi bẩn. Đặc biệt, khi va chạm không bị rách xước như những chất liệu khác.
Màng co POF với đặc tính dẻo dai, trong suốt, không màu, không mùi, không chất độc hại, thân thiện với môi trường, màng phân huỷ theo thời gian, khi đóng gói sản phẩm trông rất đẹp mắt, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu.
Màng co PVC tương đối dày, khi sờ vào rất giòn, va chạm rất dễ rách, gây ô nhiễm môi trường nên chúng không được các nước Châu Âu và Châu Á chọn làm sản phẩm đóng gói để xuất khẩu.
Màng co POF giá rẻ nhất thị trường miền Bắc, giúp người dùng tiết kiệm được chi phí và sản lượng sử dụng nhiều hơn so với màng co PVC.
Dùng 1 kg màng co POF bằng 2.5 kg màng co PVC.
Màng co POF (Polyolefin) được chế tạo từ nhựa polyolefin là loại chất liệu đóng gói hàng đầu hiện nay.
Đặc tính vượt trội của màng co POF:
Chất lượng màng mỏng hơn, dẻo hơn và dai hơn
Màng trong suốt, không chuyển màu theo thời gian
Tỷ lệ co cao và dán sấy dễ dàng
Tỷ lệ hư hỏng rất thấp (hầu như không có)
Màng co POF mỏng có thể thay thế cho Màng PVC có độ dày lớn hơn.
Màng được chế tạo từ các hóa chất không độc hại, không có mùi và được phép dùng trong thực phẩm.
Giúp sản phẩm bền, đẹp và lâu phai màu sắc, tiết kiệm chi phí
Hàng luôn có sẵn với nhiều kích thước khác nhau.
Giao hàng tận nơi, giải quyết kịp thời, đáp ứng việc phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng hiệu quả.
Màng co POF gồm 5 lớp TERPP/LLDPE/LLDPE/LLDPE/TERPP cho phạm vi đóng gói rộng rãi và thỏa mãn các công nghệ đóng gói khác nhau. Hàng loạt các sản phẩm màng co POF có thể đáp ứng được mọi yêu cầu cho các hệ thống máy đóng gói khác nhau. Đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng trong lĩnh vực đóng gói thực phẩm và hàng hóa đặc biệt, đóng gói công nghiệp và hàng tiêu dùng - đạt được sự cân bằng giữa chất lượng và giá thành của sản phẩm.