Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Lõi lọc nước xác khuẩn PP Global USA

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Thông số kỹ thuật của lõi lọc nước PP Global

Xếp hạng: 0.1; 0.2; 0.45; 1; 5; 10; 20 micron

Vật liệu: 100% sợi PP.

Lõi & kết nối cuối: cường độ cao PP.

Vật liệu Oring: EPDM, Buan N, Silicon, Viton, Viton encapsulated PFA.

Diện tích lọc: >0.5m.

Chiều dài: 10”, 20”, 30”, 40”.

Đường kính bên trong: 28mm.

Đường kính bên ngoài: 69mm.

Đặc tính sản phẩm

Lõi lọc thô PP Global được cấu tạo từ 100% vật liệu Polypropylene (PP), Đây là các sợi nhựa nguyên sinh dẻo có đặc tính cơ học tốt và chống chịu được ăn mòn từ axit và các hóa chất tồn tại trong nước.

Các sợi PP sẽ được nén với áp suất cao và công nghệ tiên tiến để tạo nên hệ thống lọc các khe lọc nhỏ, thường là khoảng 0,1 đến 5 micromet, kích thước lỗ lọc ổn định, không bị tác động bởi dung dịch lọc.

Lõi lọc có khả năng loại bỏ các hạt từ mịn đến thô, các chất rắn lơ lửng như bùn, sét, rêu,… trong dòng chất lỏng. Các sợi trong lõi lọc có cấu trúc liên kết liên tục, vững chắc đảm bảo độ sạch, khả năng chịu áp lực tốt trong áp suất cao, độ trơ hóa học (không phản ứng với các chất kiềm, axit), đặc tính cơ học bền vững.

Được sản xuất trong điều kiện phòng sạch các sợi PP không có mùi, vị, không độc để duy trì tiêu chuẩn cao về độ tinh khiết và sạch của nước sau lọc.

Global thiết kế yêu cầu kích thước khe lọc xếp nếp tuyệt đối, chứa 6.5 ft2 vật liệu lọc, được lắp ráp bởi các thiết bị liên kết nhiệt tốt nhất cho hiệu quả giữ lại theo khe lọc tuyệt đối (đến 99.98%) và danh nghĩa (90%).

Sau thời gian sử dụng, lõi lọc thường chứa khá nhiều cặn bẩn mắc kẹt bên trong. Sản phẩm được thiết kế để người sử dụng có thể dễ dàng vệ sinh lõi loc hàng tháng, tiết kiệm chi phí thay thế sản phẩm.

Chứng nhận bởi UDP XXIII và FDA CFR Title 21.

Ứng dụng lõi lọc xác khuẩn

Lõi lọc nước PP Global có thể được sử dụng trong nhiều ứng dụng với các cấp lọc khác nhau. Các ứng dụng tiêu biểu:

Thường được sử dụng trong ngành thực phẩm/đồ uống như lọc sữa, nước mắm, nước ép trái cây, bia, nước đóng chai… và các ngành sản xuất dung dịch, hóa chất như lọc chất tẩy, lọc cặn,...

Áp dụng trong các bộ lọc xử lý nước sinh hoạt hoặc giai đoạn tiền xử lý hệ thống RO.

Lọc nước khử ion trong các ngành xi mạ, bề mặt sơn, lọc sơn, điện tử...

Xử lý nước thải.

Lọc nước sông, hồ, nước nuôi trồng thủy sản, nuôi tôm, nuôi lươn,...

Tiền xử lý cho các loại màng lọc.

Lọc, xử lý làm sạch trong chế tạo CD-ROM, DVD-ROM.

TIền xử lý cho hệ thống lọc khử khoáng DI (PCW).

Xử lý các chất lỏng có độ nhớt trung bình và thấp.

Điều kiện hoạt động

Áp suất hoạt động tối đa: 95°C:1.4kg/cm3; 60°C: 2.8kg/cm3; 20°C: 4.9kg/cm3

Áp suất thay thế đề xuất: 2.5kg/cm3 

Nhiệt độ tối đa: 95°C.

Khử trùng: 121°C, 30 phút lên đến 10 lần.

Toàn Á chuyên cung cấp sản phẩm lõi lọc PP Global chất lượng cao. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về sản phẩm. Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt cho một dự án cụ thể, chúng tôi có đội ngũ kỹ sư và kỹ thuật viên giúp bạn xác định nhu cầu lọc và cung cấp hỗ trợ liên quan đến dự án.

Công ty cổ phần công nghệ môi trường Toàn Á

THƯ NGỎ

Kính gửi: Quý khách hàng!

Trước tiên, thay mặt Công ty Cổ phần Công nghệ Môi trường Toàn Á xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của Quý khách hàng đến sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

Công ty Cổ phần Công nghệ Môi trường Toàn Á được thành lập từ năm 2003 trên cơ sở học hỏi, sáng tạo mở rộng và hoàn thiện năng lực sản xuất, kinh doanh. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, Toàn Á tự hào là lá cờ đầu trong lĩnh vực cung cấp vật tư, linh kiện, lắp đặt, chuyển giao công nghệ các hệ thống xử lý nước công nghiệp và dân dụng.

Các sản phẩm của công ty chúng tôi đa dạng về chủng loại mẫu mã và công nghệ tiên tiến nhất.

Trong những năm qua, Toàn Á đã và đang giữ vững vị thế trong việc cung cấp thiết bị, chuyển giao công nghệ cho nhiều đơn vị hoạt động trong các ngành như:

  • Dây chuyền sản xuất nước tinh khiết, nước khoáng, nước đóng chai, đóng bình, đá viên, kho lạnh.
  • Xử lý nước siêu tinh khiết: phục vụ cho ngành sản xuất vi mạch – bán dẫn, sản xuất dược, nước chạy thận cho các bệnh viện lớn.
  • Xử lý nước cấp công nghiệp: phục vụ cho ngành chế biến thực phẩm, nước giải khát, mỹ phẩm, các ngành công nghiệp khác..
  • Xử lý nước sinh hoạt trong khu dân cư, trường học, cơ quan.
  • Xử lý nước công trình phụ trợ: bể bơi,…
  • Xử lý nước thải: Công nghiệp, Y tế, dược, dân dụng,..

PHÂN PHỐI LINH KIỆN THIẾT BỊ NGÀNH XỬ LÝ NƯỚC: Lõi lọc: lõi lọc thô, lõi lọc tinh, lõi RO gia đình, Màng lọc RO công nghiệp, Bồn lọc composite, inox từ dân dụng đến công nghiệp, Vật liệu lọc: Nhựa trao đổi ion, than hoạt tính, cát sỏi, vật liệu xử lý kim loại … Van điều khiển, bơm: Bơm dân dụng, bơm công nghiệp, … Máy phụ trợ: Máy đóng bình, chiết rót, vệ sinh bình, co màng …

Cùng với sự cố gắng của toàn thể CBCNV và lòng tin yêu của Quý khách hàng, Công ty Cổ phần Công nghệ Môi trường Toàn Á sẽ cố gắng ngày một phát triển bền vững hơn, cung cấp thiết bị, chuyển giao công nghệ tiên tiến, hiện tại mang đến sản phẩm chất lượng tốt nhất để phục vụ cho Quý khách hàng.

Trân trọng!

CÔNG TY TOÀN Á HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG!