Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Hệ thống quản lý khách hàng và bán hàng (Customer & Sale Management)

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Hệ thống quản lý khách hàng và bán hàng (Customer & Sale Management) của Tasken eOffice là một hệ thống quản lý các mối quan hệ và tương tác của công ty với cả khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng. Hệ thống tăng cường mối quan hệ khách hàng thông qua việc quản lý tương tác của khách hàng, theo dõi khách hàng tiềm năng và các quy trình hợp lý hóa. Mục tiêu chung của chúng tôi là tăng doanh số bằng cách cải thiện các mối quan hệ kinh doanh.

Lợi ích

Giành được sự hài lòng của khách hàng

Khi bạn có cái nhìn 360° về khách hàng tiềm năng của mình, bạn sẽ hiểu họ hơn và đưa ra loại quyết định như thế nào để tạo mối quan hệ lâu dài với họ.

Nhiều cơ hội kinh doanh

Bạn có thể sử dụng các tính năng của Hệ thống để tăng khả năng cạnh tranh và đạt được nhiều đơn hàng hơn. Giao dịch của bạn luôn luôn ở đó; Chúng chỉ chờ đợi để trở nên lớn mạnh hơn.

Pipeline liền mạch

Phát hiện và loại bỏ các giao dịch cũ nhanh hơn, tập trung vào các giao dịch hấp dẫn nhất và biến pipeline của bạn thành một công cụ bán hàng năng động, luôn được cập nhật.

Ngày nhập dữ liệu thủ công không còn nữa

Bảng tính và email hỗ trợ bạn nhập dữ liệu theo mặc định. Hệ thống được xây dựng để tiết kiệm thời gian của bạn và dành chúng cho các hoạt động bán hàng thực sự.

Rõ ràng trong giao tiếp

Khách hàng không cần phải lặp lại thông tin và có thể sử dụng dữ liệu sẵn có trong lịch sử để nhanh chóng đưa các cuộc hội thoại đi đến việc thực hiện.

Tiện ích ngoài bán hàng

Các nhóm hỗ trợ khách hàng và tiếp thị cũng có thể sử dụng Hệ thống để tối ưu hóa các chiến dịch email và cải thiện các cuộc hội thoại.

Tính năng

Quản lý khách hàng tiềm năng

Hệ thống cung cấp cho bạn mọi thứ bạn cần biết về khách hàng tiềm năng của mình để chuyển đổi họ thành khách hàng thực sự. Với tính năng dẫn điểm và phân bổ khách hàng tiềm năng tự động, bạn có thể chỉ định khách hàng tiềm năng dựa trên nhiều thông số khác nhau và biết khách hàng tiềm năng nào có cơ hội đi đến kí kết hợp đồng.

Quản lý liên hệ

Các tính năng quản lý liên hệ trong Hệ thống giúp bạn tổ chức các liên hệ kinh doanh của mình ở một nơi. Bạn sẽ biết khi nào và lí do bạn liên lạc với khách hàng lần gần đây nhất, thời điểm tốt nhất để tiếp cận họ, đề cập đến từ các tương tác truyền thông xã hội và phân tích để tiếp cận khách hàng thông qua email và các hình thức giao tiếp khác.

Quản lý giao dịch

Các tính năng quản lý giao dịch trong Hệ thống cung cấp cho bạn bức tranh hoàn chỉnh về các giao dịch hiện tại và tương lai của bạn và cho bạn biết những gì đã xảy ra với những giao dịch không thành công trong quá khứ của bạn. 

Chiến dịch tiếp thị

Với Hệ thống, tiếp thị có tính năng tự động hóa tiếp thị và quản lý chiến dịch tích hợp, bạn có thể tạo khách hàng tiềm năng mới, thực hiện các chiến dịch tiếp thị email được nhắm mục tiêu, so sánh chi tiêu quảng cáo với doanh thu bán hàng và cuối cùng nhận được ROI tối đa cho chi tiêu tiếp thị của bạn.

Báo cáo

Hệ thống cung cấp cho doanh nghiệp sự thông minh cần thiết để xử lý dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau và đưa ra những hiểu biết có giá trị để hướng dẫn họ với dữ liệu. Từ các biểu đồ cơ bản đến những hiểu biết về phân tích nâng cao, chẳng hạn như phát hiện ra sự bất thường trong doanh nghiệp của bạn, một công cụ phân tích sẵn có trong Hệ thống có thể giúp doanh nghiệp có được lợi thế cạnh tranh quan trọng.

Công ty TNHH Opus Solution