Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Dây thoát hiểm an toàn cho người, chuyên dùng cho nhà cao tầng

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Thiết bị thoát hiểm khẩn cấp từ lầu cao xuống đất an toàn- Dây thoát hiểm an toàn

 - Bán dây thoát hiển an toàn do Nhật Bản sản xuất, loại dây phục vụ cho nhà cao tầng. Từ tầng 2 đến tầng 10, trọng lượng của mỗi bộ dây từ 8 đến 12 Kg được đóng trong hộp bằng nhựa xách tay như vali loại nhỏ .

  - Khi không may có sự cố hỏa hoạn ở khu nhà cao tầng mà cầu thang bộ và cầu thang máy không còn sử dụng được chỉ còn lối thoát duy nhất là nhảy qua cửa sổ hoặc lan can ra ngoài, lúc này người dùng chỉ việc bật lắp hộp ra móc chốt khoá vào bất cứ song sắt nào thuận tiện nhất và đeo dây đai an toàn vào người nhảy xuống đất với vận tốc 0,75m/s tuyệt đối an toàn, thoát hiểm liên tục từng người một. Thời gian thao tác tối đa là 5 giây để đeo dây vào người trước khi nhảy xuống đất.

- Hiện nay chỉ còn duy nhất 09 bộ (Từ tầng 2 đến tầng 10). Nếu quí khách nào muốn bảo vệ tính mạng của mình và gia đình, khi tòa nhà không may có hoả hoạn thì quan tâm đến sản phẩm này.

Công ty TNHH xây dựng- thương mại- dịch vụ Hải Vinh