Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Bộ sen cây nhiệt độ Zento ZT-LS8904

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Đặc điểm của bộ sen cây nhiệt độ Zento ZT-LS8904

Bộ sen cây nhiệt độ Zento ZT-LS8904 sử dụng van công nghệ SMA giúp người sử dụng có thể lựa chọn nhiệt độ nước xả ra từ 35->38 độ C mà không phải điều chỉnh thủ công như các loại sen tắm thông thường, cho bạn có ngay nước ấm để sử dụng mà không lo nóng quá hay lạnh quá. Sen cây nhiệt độ rất dễ sử dụng và tuyệt đối an toàn cho người già hay trẻ nhỏ.

Củ sen có thiết kế hiện đại với 2 đầu là 2 van điều chỉnh: bên trái điều chỉnh vị trí xả nước, bên phải là van nhiệt mặc định ở 38 độ C. 

Củ sen được làm từ hợp kim đồng mạ Niken và Crom có độ bền cao, bề mặt sáng bóng, sang trọng không gỉ, không bong tróc cho bạn thoải mái sử dụng trong thời gian dài.Đầu ốc đi kèm có lưới lọc & van điều chỉnh áp lực nước tiện lợi khi lắp đặt & sử dụng.

Bát sen & tay sen được làm từ nhựa ABS với nhiều đầu phun tạo áp lực nước mạnh cho bạn cảm giác thoải nhất khi tắm gội. Công nghệ Air Pump giúp không khí được lưu thông cho lượng nước đều & liên tục như những hạt mưa.

Dây cấp 3 lớp dày dặn, chắc chắn có khả năng cách nhiệt, chịu áp tốt, lớp vỏ ngoài bằng inox không xoắn tiện lợi khi sử dụng.

Thông số kỹ thuật của bộ sen cây nhiệt độ Zento ZT-LS8904

- Bộ sản phẩm gồm: 1 củ sen nhiệt độ có vòi xả phụ, 1 dây sen, 1 tay sen, 1 bát sen, 1 ống đứng & các đầu ốc đi kèm.

- Chất liệu: đồng.

- Mạ Niken và Crom.

- Áp lực nước: 0.05MPa ~ 0.65MPa

- Kích thước:

+ Củ sen (hợp kim đồng): 31x16.5x13cm (DxRxC) 1.3kg

+ Bát sen: 260x195 mm (350g)

+ Tay sen: 60x230mm (100g)

+ Dây dẫn JL017: 150cm

- Bảo hành:

+ Củ sen: 2 năm

+ Bát sen và phụ kiện kèm theo: 1 năm.

Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Roxan Việt Nam

Kính gửi: Quý Công ty, Quý Khách hàng

Lời đầu tiên, thay mặt Ban giám đốc Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Roxan Việt Nam xin gửi đến Quý công ty (Quý khách hàng) lời chào trân trọng, lời chúc may mắn và thành công. 

Công ty Roxan chúng tôi chuyên về thương mại và dịch vụ như sau:  

1. Thiết bị khí nén

- Bộ lọc khí nén;

- Van điện từ khí nén; 

- Xi lanh khí nén; 

- Co nối;

- Dây hơi; 

- Giảm chấn. 

2. Các loại vòng bi

3. Các thiết bị máy móc, cơ khí khác bao gồm cả nội địa và nhập khẩu

Chúng tôi cam kết luôn dành cho Quý công ty (Quý khách hàng) các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cùng chính sách giá hợp lý, chiết khấu và nhiều ưu đãi khác. Đảm bảo các bên hợp tác cùng có lợi vì sự phát triển của các bên;

Các khách hàng của chúng tôi đã giảm được ít nhất 5% chi phí sản xuất của những thiết bị mà chúng tôi cung cấp"

Với phương châm kinh doanh “ Tạo dựng và gìn giữ niềm tin”, với thiện chí hợp tác cùng phát triển, Công ty Roxan rất tin tưởng vào quá trình hợp tác giữa chúng tôi và Quý công ty (Quý khách hàng) sẽ thành công tốt đẹp và lâu bền. 

Trân Trọng !

Ban Giám Đốc