11 năm

Hồ sơ

Công ty TNHH SX TM DV kỹ thuật Đại Hồng Phát Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Tp. Hồ Chí Minh Ngày tham gia: 13/04/2013 Thành viên vàng Sản phẩm chính: khớp nối trục, khớp khóa trục - Locking, khớp nối răng Tschan, khớp nối thủy lực Flender, máy đo lực căng đai Lượt truy cập: 3,342,146 Xem thêm Liên hệ

Video

Sự khác nhau giữa normex E và N-eupex B

Sự khác nhau giữa normex E và N-eupex B

Sự khác nhau giữa normex E và n-eupex B

1. Đặc điểm của khớp nối Nor-mex E

Khớp nối Nor-Mex TNM E là khớp nối có độ đàn hồi, cân bằng được các góc lệch, hướng tâm và trục trong các giới hạn xác định. Khớp nối truyền mô-men xoắn qua các bộ đệm đàn hồi có thế chịu áp lực của Perbunan (Pb) được nối với nhau như một vòng trung gian. Vòng trung gian đàn hồi ở các độ cứng khác nhau có sẵn theo tiêu chuẩn Pb72, Pb 82. Thích hợp ở nhiệt độ từ  - 30 0 C đến + 100 0 C. Vòng đàn hồi có thể được thay thế mà không phải di chuyển các máy ghép. Khớp nối Nor-mex E được thiết lập theo tiêu chuẩn Pb, ứng dụng trên nhiều lĩnh vực: máy nén khí, máy bơm, máy quạt, băng tải, máy móc xây dựng.

2. Đặc điểm của khớp nối N-EUPEX B

Khớp nối mềm Siemens N-EUPEX B có mô-men xoắn từ 19 đến 62.000 Nm với 23 kích thước. Thích hợp ở nhiệt độ từ -50 0 C đến +100 0 C. Khớp nối N-EUPEX B kết nối giữa trục động cơ và trục vào hộp số;  truyền động cho bơm, thông gió, hộp số dẫn động cho cầu trục; khớp nối được làm bằng gang chất lượng cao. Các vòng đệm được làm bằng cao su tổng hợp (buna – N), có thể bị nén. Chốt kim loại và vòng đệm được thiết kế để không xảy ra tình trạng hao mòn khi chúng được lắp đúng cách. 

3. Ứng dụng thực tế của Nor- Mex E và N-EUPEX G

Khai thác và Xi măng: công nghệ sưởi ấm, máy móc xây dựng, băng tải

Dầu khí: máy bơm, quạt, máy nén, bình ngưng khí

Sản xuất điện: máy bơm, quạt, máy nén, bình ngưng không khí, tua bin nước

Hóa chất và dược phẩm: máy sấy, bộ điều chỉnh lauter, máy bơm, quạt, máy nén, máy trộn, máy khuấy, lò phản ứng

Nhựa và cao su: máy đùn trục vít đơn và đôi

Bột giấy và giấy: nhà máy lọc nước thải

Nước và nước thải: thiết bị sục khí

Thực phẩm và đồ uống: điều chỉnh lauter, lò phản ứng, máy khuấy, máy trộn

4. So sánh một số điểm khác biệt giữa Nor-Mex E (Ringfeder) và N-EUPEX B (Siemens/Flender)

Mô-men, kích thước gia công lỗ trục d1/d2, đường kính phủ bì DAKhớp nối Nor-Mex E có Mô-men và kích thước gia công lỗ trục luôn lớn hơn loại N-EUPEX B khi cùng kích thước DA.

Khớp nối N-EUPEX B chỉ có tới Size 280 (DA=280) còn Nor-Mex E có tới size 575.