11 năm

Hồ sơ

Công ty TNHH SX TM DV kỹ thuật Đại Hồng Phát Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Tp. Hồ Chí Minh Ngày tham gia: 13/04/2013 Thành viên vàng Sản phẩm chính: khớp nối trục, khớp khóa trục - Locking, khớp nối răng Tschan, khớp nối thủy lực Flender, máy đo lực căng đai Lượt truy cập: 3,407,340 Xem thêm Liên hệ

Video

Khớp nối mềm và những điều cần biết

Khớp nối mềm và những điều cần biết

Khớp nối mềm và những điều cần biết

1. Đặc điểm 

Khớp nối có 2 loại là khớp nối cứng và khớp nối mềm.

Khớp nối có sử dụng vòng đệm đàn hồi làm bằng chất liệu cao su là khớp nối mềm làm cho các liên kết hoạt động uyển chuyển, êm ái hơn.

Khớp nối cứng là khớp nối có tác dụng liên kết cố định giữa hai chi tiết với nhau đảm bảo tuyệt đối không có sự sai lệch vị trí tương quan.

Mỗi loại đều có một chức năng riêng biệt, nếu như vòng có khả năng lựa theo sai lệch của vị trí các trục để truyền chuyển động, còn đệm đàn hồi giúp bù sai lệch của trục một cách hiệu quả.

2. Ưu điểm chọn khớp nối mềm? 

Khớp nối mềm là khớp nối có thể biến dạng cũng như đàn hồi rất tốt làm giảm các lực tác dụng và va đập. Khớp nối mềm là một phụ kiện quan trọng dùng để liên kết các chi tiết lại với nhau đồng thời thực hiện nhiệm vụ truyền chuyển động từ chi tiết nay sang chi tiết khác đảm bảo sự ổn định của hệ thống vận hành. Ngoài ra khớp nối còn có chức năng đóng mở các cơ cấu, giảm đáng kể tải trọng đồng thời ngăn ngừa tình trạng quá tải, cũng như bù sai lệch tâm giữa các trục,…

Khớp nối mềm Rotex

Đáng nói hơn trong kết cấu này, khâu liên kết có khả năng biến dạng đàn hồi lớn sẽ kéo theo nguồn năng lượng va đập gây rung động được dự trữ vào khâu đàn hồi. Và ngay sau đó nguồn năng lượng này sẽ được giải phóng dần giúp hạn chế đáng kể những chấn động đột ngột truyền từ trục này sang trục kia. Điều này cho thấy không chỉ có khả năng bù sai lệch trục mà khớp nối mềm còn có khả năng giảm chấn.

Các chốt cao su có tính năng thấp trong khớp nối mềm chính là khâu yếu, nó hoàn toàn có thể bị biến dạng liên tục dẫn đến bị bào mòn mạnh. Vì thế rất dễ gây ra hiện tượng hư hỏng, cần kiểm tra, giám sát thường xuyên để có thể tránh được các sự cố này.

3. Các loại khớp nối mềm Đại Hồng Phát cung cấp

Khớp nối mềm (Nor-mex) hay còn gọi là khớp nối đàn hồi của TSCHAN:

Các loại: Nor-Mex E, Nor-Mex EBT, Nor-Mex ETW1, Nor-Mex ETW2, Nor-Mex G, Nor-Mex H, Nor-Mex GBT, Nor-Mex GHBS, Nor-Mex GTW1, Nor-Mex GTW2, Nor-Mex H, Nor-Mex KE, Nor-Mex KG, Nor-Mex LE, Nor-Mex LG.

- Thiết kế với hai phần như nhau.
- Vòng đệm cao su giảm chấn có độ cứng khác nhau: Pb75 tiêu chuẩn, Pb82 cứng cao
- Hãng sản xuất: TSCHAN_Germany (acquired by Ringfeder)
- Nhà máy sản xuất và lắp ráp tại: Germany


khớp nối mềm TSCHAN

Khớp nối mềm ECOLOC ECE

- Hãng sản xuất: ECOLOC_Germany (acquired by Ringfeder)

- Nhà máy sản xuất và lắp ráp tại: Germany - Hub bằng nhôm - Aluminium

- Vòng đệm cao su đàn hồi (Spider) làm bằng polyamide

- Dung sai trục phù hợp với dung sai của "g6" hoặc "h7"

- Vòng đệm cao su đàn hồi tiêu chuẩn với 98 ° A (spider màu đỏ)

khớp nối mềm ECEkhớp nối mềm ECE 6418

Khớp nối mềm GERWAH GWE:

Ứng dụng phổ biến của khớp nối GWE: Dùng cho encoder, động cơ Servo, trong các truyền động chính xác, máy mài và máy phay, máy đóng gói, thiết bị chế biến gỗ, thiết bị băng tải, ….
Tính năng đặc biệt của khớp nối mềm GWE  là giảm rung động, moment từ 0,5 - 650 Nm và có khả năng cách điện cao; được sử dụng phổ biến cho encoder, motor Servo, trong các truyền động chính xác, máy mài và máy phay, máy đóng gói, thiết bị chế biến gỗ, thiết bị băng tải….

 

Khớp nối mềm GWEKhớp nối mềm GWE

Mọi thông tin liên hệ:
Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ Kỹ thuật Đại Hồng Phát
VPGD: 22 đường 11, KDC Khang Điền, Dương Đình Hội, Phước Long B, Quận 9, Tp.HCM
Tel: 028 2253 6631 Fax: 028 22536632 Hotline: 0906 955 057
Phone: 0901 391 113 - 0908 045 076 - 0902 901 113
Email: dhp_sales@dhp-corp.com.vn - dhp_contact@dhp-corp.com.vn
web: www.khopnoitruc.com - www.khopkhoatruc.com - www.dhp-corp.com.vn