Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Xử lý chất thải nguy hại

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

DNTN TM XNK VT Lâm Phát  sở hữu một đội xe chuyên dụng phục vụ cho công tác  thu gom vận chuyển chất thải nguy hại   đồng thời hoạt động theo hệ thống quản lý chất lượng I SO 9001:2008. Trên mỗi Mỗi xe đều được trang bị đầy đủ các dụng cụ cần thiết để ứng phó các sự cố có thể xảy ra trong quá trình thu gom, vận chuyển đến nơi xử lý. Ngoài ra, bộ phận kiểm soát luôn giám sát toàn bộ lộ trình của từng xe bằng Hệ thống định vị toàn cầu (GPS), nhờ vậy, quá trình vận chuyển chất thải được bảo đảm an toàn

Mô tả quy trình xử lý chất thải nguy hại

Sau khi khách hàng (Chủ nguồn thải) liên hệ yêu cầu thu gom, vận chuyển chất thải, nhân viên và phương tiện vận chuyển của Lâm Phát sẽ đến địa điểm của Chủ nguồn thải để nhận chất thải. Tại đây, nhân viên Lâm Phát kiểm tra hiện trạng đóng gói, dán nhãn và lưu chứa chất thải theo quy định về quản lý CTNH.

Tùy theo thành phần, tính chất và đặc tính mà chất thải được lưu chứa trong các thiết bị khác nhau để việc vận chuyển được an toàn và tránh tình trạng rơi vãi, rò rỉ chất thải:

  Các loại chất thải rắn (như giẻ lau, bao tay dính dầu nhớt, hóa chất, dung môi, bao bì dính hóa chất các loại, chất thải dạng bột, rìa bo, bo mạch điện tử thải,…) sẽ được chứa trong bao PE, bao vải hoặc thùng chứa.

- Các loại dầu nhớt, dung môi, hóa chất sẽ được chứa trong thùng chứa bằng  nhựa hoặc sắt.

- Các loại nước thải, bùn thải lỏng được chứa trong bể chứa và vận chuyển bằng xe bồn.

Sau khi kiểm tra xác định chất thải đã được phân loại và lưu chứa đúng quy định, hai bên tiến hành cân đo xác định số lượng và bốc dỡ lên xe vận chuyển. Đồng thời Chủ nguồn thải lập Chứng từ CTNH theo mẫu quy định của Bộ TN&MT. Khi việc bốc dỡ chất thải hoàn tất, nhân viên phụ trách giao nhận kiểm tra lại để bảo đảm việc sắp xếp chất thải trên phương tiện đúng quy định về an toàn trước khi cho xe vận chuyển chất thải về  sàn phân loại Gò Cát theo đúng lộ trình quy định đã quy hướng dẫn trong kế hoạch thu gom.

Đội ngũ công nhân viên đi nhận chất thải thường xuyên được đào tạo, huấn luyện các biện pháp ứng cứu sự cố. Ngoài ra, công ty cũng thường xuyên bảo dưỡng, bảo trì phương tiện vận chuyển và trang thiết bị, đồ bảo hộ…để luôn luôn đảm bảo công tác thu gom, vận chuyển được an toàn.

Chất thải sau khi được vận chuyển về Nhà mày được kiểm tra, bốc dỡ xuống phương tiện vận chuyển theo Quy trình lưu giữ chất thải như sau:

Xe vận chuyển chất thải khi về đến sàn Phân loại Gò Cát được kiểm tra để bảo đảm suốt quá trình vận chuyển không xảy ra tình trạng xáo trộn giữa các loại chất thải.

Nếu chất thải không bị xáo trộn, Tổ phân loại sẽ đối chiếu với Chứng từ quản lý CTNH để xác định loại chất thải và bốc dỡ xuống phương tiện. Nếu chất thải đã bị xáo trộn, Tổ phân loại tiến hành phân loại sơ bộ dựa theo Chứng từ quản lý CTNH ngay khi bốc dỡ chất thải xuống xe và giao Tổ kho cân đo xác định số lượng. 

Sau khi có số liệu sơ bộ, Tổ phân loại tiến hành phân loại chi tiết và đóng gói chất thải theo quy cách của Citenco để thuận tiện cho việc xử lý. Chất thải được phân loại theo nhóm tương ứng với phương án xử lý của từng loại chất thải: nhóm xử lý đốt, xử lý hóa rắn, xử lý tái chế... 

Sau khi đã phân loại, chất thải sẽ được nhập và lưu kho theo đúng khu vực đã được quy định để chờ được xuất kho xử lý theo đúng phương án xử lý đã đưa ra.

Thời gian lưu trữ và xử lý không quá 03 tháng.

Công ty TNHH thương mại dịch vụ môi trường Lâm Phát

Trước tiên, Công ty TNHH thương mại dịch vụ môi trường Lâm Phát xin gửi tới Quý công ty lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất.

Hiện nay cùng với sự phát triển của kinh tế, xã hội thì vấn đề ô nhiễm môi trường ngày càng được xã hội quan tâm. Đối với doanh nghiệp, công tác bảo vệ môi trường cũng ngày càng được coi trọng hơn bởi trước hết doanh nghiệp hiểu rõ trách nhiệm của mình đối với cộng đồng. Bảo vệ môi trường cũng chính là yếu tố sống còn và đặc biệt góp phần quan trọng vào quá trình hội nhập và phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Là một Doanh Nghiệp họat động trong công tác bảo vệ môi trường có bề dày kinh nghiệm hơn trên 05 năm trong lĩnh vực thu gom vận chuyển và xử lý chất thải nguy hại theo Giấy phép hành nghề Quản lý chất thải nguy hại do Tổng Cục Môi trường cấp ngày 17 / 01 /2014, mã số QLCTNH: 5-6-7-8.013.VX (cấp lần 2).Đồng thời hoạt động theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 do Bộ Khoa Học Và Công Nghệ Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng Trung Tâm Chứng Nhận Phù Hợp (Quacert) chứng nhận.

Với tiêu chí phát triển kinh tế đi đôi với bảo vệ lợi ích cộng đồng, chúng tôi mong muốn đem lại những dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý giúp doanh nghiệp giải quyết những vấn đề liên quan đến môi trường một cách hiệu quả để yên tâm sản xuất.

Chúng tôi mong muốn nhận được sự hợp tác từ phía Quý công ty và được phục vụ Quý công ty là niềm vinh dự của Công ty chúng tôi.

Xin chân thành cảm ơn, một lần nữa chúc Quý công ty ngày càng phát triển. 

T.M DNTN TM XNK VT LÂM PHÁT

GIÁM ĐỐC                     

Bạch Văn Truyền                

(Đã ký)