Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Xe tre Trevi E-bike Moonlight

Giá 53,900,000 VND / Chiếc

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Xe tre Trevi E-bike Moonlight

Một ý tưởng được khởi nguồn cảm hứng sáng tạo đến từ thiên nhiên tạo nên một kiệt tác hội tụ đầy đủ yếu tố làm nên sự khác biệt. Xe Trevi Bike ra đời từ vùng nguyên liệu tre tự nhiên tốt nhất tại Việt Nam với tầm nhìn tạo ra lối sống xanh cho mọi người, góp phần vào sự phát triển bền vững của thế giới.

Xe đạp Trevi Bike được hình thành từ những bộ óc mộng mơ mà đầy thực tế của đội ngũ nghiên cứu và phát triển, được tạo ra dưới đôi bàn tay khéo léo của những người thợ lành nghề và tôi luyện trong một quá trình phức tạp kéo dài 20 công đoạn từ việc chọn lựa những thân tre đực cứng cáp, chắc chắn nhất làm vật liệu cho tới khi ghép phôi và mài nhẵn thành những chiếc khung xe khoác trên mình màu vàng tự nhiên của tre.

Nhờ thế mà xe đạp Trevi mang trong mình một vẻ đẹp kiên cường, bất khuất nhưng lại vô cùng thanh tao, dẻo dai như cách mà chúng tôi muốn tôn vinh vẻ đẹp của khách hàng khi trải nghiệm Trevi Bike. Hành trình trong từng chuyến đi của người dùng sẽ bao trùm bởi những cung bậc cảm xúc được hòa mình vào thiên nhiên, được sống trọn với cảm xúc, cá tính của bản thân.

Xe đạp Trevi phiên bản Moonlight là dòng xe tre trợ lực điện có thể cá nhân hóa đến từng chi tiết, từ việc chọn túi da cao cấp đựng pin tới khắc thương hiệu trên khung và các lựa chọn sơn mài, khảm trai, khảm trứng trên khung.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Chiều dài x Chiều rộng x Chiều cao

 1670mm x 590mm x 960mm

Đường kính bánh xe

700 x 28c

Săm lốp

Kenda, van cối

Vành

Loại 700C, nhôm, 2 lớp

Khung xe

Tre ép

Sơn

Công nghệ sơn 2K chống trầy

Chiều cao yên xe

 

750 mm

Líp

16 răng

Đùi đĩa trước

32 răng

Moay ơ trước, trục giữa

Vòng bi bạc đạn

Pô tăng

Cổ thả

Vận tốc

Từ 25-30 km/h (có thể điều chỉnh)

Loại pin

Pin Lithium ion 24V-17.5Ah. Trọng lượng: 2.2 kg

Khả năng chở vật nặng

120kg

Trọng Lượng Xe

22Kg

Quãng đường

45 - 50 km/1 lần sạc pin đầy

Màu Sắc

Màu vàng tự nhiên của tre

Thời Gian Sạc

6 – 8 giờ (khi hết cạn pin). Tự động ngắt khi pin đầy

Vận Hành

Bàn đạp/Trợ lực điện

Hệ Thống Phanh

Phanh trước phanh cơ, phanh sau phanh đĩa.

Phụ Kiện

Sạc, bản hướng dẫn lắp đặt

Phụ Kiện Tùy Chọn

Đèn, đồng hồ đo tốc độ, khóa số , …

Bảo Hành

Bảo hành pin: 1 – 2 năm

Bảo hành động cơ: 1.5 năm

Bảo hành khung: 5 năm

Công ty cổ phần HAYBIKE

Công ty Cổ phần Haybike tiền thân là Công ty Cổ phần Năng lượng tái tạo Helios thành lập vào tháng 9/2011, hoạt động trong lĩnh vực năng lượng tái tạo. Công ty Cổ phần Haybike có giấy phép ĐKKD số  0108331374 do Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 20/06/2018, cấp đăng ký thay đổi lần thứ 5 ngày 29/08/2019.

Trong bối cảnh nền kinh tế hội nhập, chúng tôi nhận thấy sự cần thiết cho việc phát triển các đô thị xanh, các phương tiện xanh trong thành phố để góp phần giảm thiểu ô nhiễm, tắc đường và nâng cao sức khỏe của người dân. Chúng tôi mong muốn tạo ra một ngành sản xuất bền vững tại Việt Nam để góp phần cho sự tăng trưởng của nền kinh tế sản xuất. Vì vậy, chúng tôi bắt đầu nghiên cứu về lĩnh vực sản xuất xe đạp trợ điện và thành lập công ty cổ phần Haybike. Hiện tại, Haybike là một pháp nhân hoạt động độc lập với Helios, kế thừa tất cả đội ngũ chuyên nghiệp và công nghệ từ Helios.

Chúng tôi luôn ưu tiên tập trung vào nghiên cứu thị trường, nghiên cứu, sửa đổi và phát triển, hoàn thiện sản phẩm để tạo ra những mẫu xe đẹp nhất, an toàn nhất và tiện lợi nhất. Chúng tôi đã bắt đầu cho ra mắt các sản phẩm xe trợ lực điện đầu tiên từ năm 2017 và tiếp tục nghiên cứu phát triển các sản phẩm mới hàng năm để đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường.