Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Xe tải nhỏ Dongben 870kg

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Xe tải nhỏ Dongben 870kg chính là mẫu xe tải nhẹ lý tưởng của người Việt không chỉ nhờ giá cả phải chăng mà còn ở khả năng cơ động, linh hoạt trên mọi nẻo đường. Xe Tải Dongben 870 Kg có kiểu dáng bắt mắt sử dụng động cơ xăng theo công nghệ Hoa Kỳ giúp tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường. Xe đặc biệt phù hợp với mục tiêu tiêu sử dụng của đại đa số khách hàng hiện nay.

Xe tải Dongben 870kg có vách ngoài làm bằng Inox 430 hoặc 304 vách trong tôn kẽm phẳng. Phần giữa là khung sương sắt mạ kẽm có lót mút xốp cách nhiệt.

Với nước sơn khá bóng bẩy cùng cabin được thiết kế khá nhỏ gọn xe mang lại phong cách thiết kế hài hòa và bắt mắt, với phần trước của xe có hệ thống đèn xe halogen hầm hố cùng logo và dòng chữ “ Dongben”.

Thiết kế các mẫu xe tải Dongben 870kg khá nhỏ gọn với kích thước tổng thể khá thuận lợi cho việc xe có thể di chuyển đến các con đường ngõ hẹp trong phố hay trong những vùng nông thôn.

Mặc dù sở hữu kích thước khá nhỏ gọn tuy nhiên bù lại xe ô tô tải thùng Dongben lại có một khoang cabin khá rộng rãi và thoải mái dành cho 2 người ngồi. Bên trong cabin Dongben 870kg rộng rãi và tiện nghi, được mô phỏng theo Suzuki pro. Bảng điều khiển được thiết kế bắt mắt kiểu xe du lịch, với ngăn chứa vật dụng và hộc đựng đồ được sắp đặt một cách hợp lý và tiện lợi cho các bác tài. Ghế nệm bọc da tựa lưng êm ái.

Với đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi và hiện đại điều hòa, loa đài cùng các phím thông minh rõ ràng xét về nội thất mẫu xe ô tô tải Dongben đang chiếm được lợi thế trong phân khúc tải nhẹ giá rẻ. Đặc biệt phần đầu được nhô lên sẽ giúp xe an toàn hơn khi xảy ra va chạm, với kính cabin được trang bị kính 2 lớp sẽ giảm tối đa sự vỡ vụn khi gặp sự cố.

Công ty TNHH TM DV ô tô chuyên dùng Sài Gòn

Chuyên phân phối các dòng xe tải chính hãng , là đại lý chính thức của những dòng xe VEAM, HUYNDAI, HINO, ISUZU, SUZUKI, FUSO Và Các Loại Xe Tải Chuyên Dùng ... Là đơn vị tin cậy , đáp ứng phần lớn nhu cầu của quý khách với những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao – giá cả phù hợp.

Kể từ khi thành lập đến nay, Ô TÔ CHUYÊN DÙNG SÀI GÒN luôn cố gắng triển khai tất cả các hoạt động của công ty theo phương châm cống hiến cho sự nghiệp phát triển; vì một xã hội phồn vinh; nâng cao mức sống người dân Việt Nam bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao nhất góp phần xây dựng thời đại mới.

“CHẤT LƯỢNG TẬN TÂM – NÂNG TẦM GIÁ TRỊ”

Với phương châm chất lượng là dịch vụ hàng đầu Công ty mang lại cho Quý khách hàng, Đến với Ô TÔ CHUYÊN DÙNG SÀI GÒN Quý khách hàng sẽ nhận được những sản phẩm tốt nhất như: Thùng Kín, thùng mui bạt, thùng ben, thùng lững đóng theo yêu cầu của Quý khách hàng. Ngoài ra Công ty còn cung cấp các loại xe tải cẩu, xe ép rác, xitec chở xăng, xitec chở nước….