Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Xe nâng tay cao CTY-D (Có phanh)

Giá 9,350,000 VND

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

XE NÂNG TAY CAO NIULI

Xe nâng tay cao 1 tấn 2 tấn là sản phẩm được ứng dụng nhiều nhất trong việc nâng – hạ hàng hóa trên cao như kệ, xe tải, di chuyển hàng hóa,… Đây là loại thiết bị sử dụng hoàn toàn bằng sức người, cơ chế hoạt động đơn giản – bất kỳ đối tượng nào cũng có thể vận hành được.

Hãng xe nâng Niuli là thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc. Sản phẩm của công ty Niuli rất đa dạng về mẫu mã và được xuất khẩu đi khắp nơi trên thế giới.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN là đại lý phân phối sản phẩm Niuli chính hãng tại Việt Nam, Nhập khẩu trực tiếp mà không cần thông qua trung gian nào.

Ứng dụng của xe nâng tay cao CTY-D

Xe nâng tay cao 1 tấn 2 tấn được sử dụng để nâng hạ hàng hóa trên pallet từ các kệ hàng, trên xe tải, trên container … từ nơi này sang nơi khác nhanh chóng và dễ dàng.

Xin lưu ý: Xe nâng tay cao nói chung và Niuli nói riêng chỉ sử dụng cho Pallet một mặt, không dùng cho Pallet hai mặt hoặc có thang giằng.

Để sử dụng cho các loại Pallet phổ thông vui lòng tham khảo thêm xe nâng tay cao chân rộng

Cấu tạo của xe nâng tay cao CTY-D

· Khung sườn của xe nâng tay cao Niuli được làm từ thép. Bên dưới được thiết kế  thêm 2 chân trụ làm cho xe trở nên vững chắc hơn và chịu tải  tốt hơn. Tay đẩy 2 bên khung sườn giúp người sử dụng dễ dàng di chuyển.

· Trên khung sườn có thiết kế một lớp lưới bọc từ trên xuống dưới dọc theo sườn xe bằng kim loại và sơn kim loại an toàn cho người sử dụng.

· Thủy lực mạnh mẽ, được gia công kết hợp dây xích tải nên nâng hàng rất chắc chắn.

· Cần bơm thiết kế vừa tầm và bọc nhựa song song có thể dùng chân đạp hoặc tay để kích bơm thủy lực.

· Bánh xe làm từ chất liệu NYLON / PU. Xe có 4 bánh – 2 bánh trước cố định, 2 bánh sau xoay 360 độ, có khung bảo vệ và hệ thống phanh an toàn.

Thông số kỹ thuật của xe nâng tay cao CTY-D (Có phanh)

 

Model

Unit

CTY-D1.0/CTY-D2.0

  Tải trọng nâng lớn nhất

kg

1000 / 2000

  Chiều cao nâng thấp nhất

mm

90

  Chiều cao nâng cao nhất

mm

1600

  Kích thước tổng thể

mm

1420x740x2040

  Chiều rộng có thể điều chỉnh càng nâng

mm

320- 680

  Kích thước phủ bì chân trước

mm

 620

Chiều dài càng

mm

900

  Bán kính quay vòng

mm

1000 / 1250

  Kích thước bánh tải ( bánh trước )

mm

70x52

  Kích thước bánh lái ( bánh sau )

mm

180x50

  Tự trọng của xe

kg

160

 

Công ty TNHH công nghiệp Sài Gòn

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN là đơn vị chuyên NK&PP các lọai thiết bị nâng hạ công nghiệp chính hãng uy tín nhất, chất lượng nhất và cam kết giá luôn luôn rẻ nhất thị trường vì công ty nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất, không qua trung gian.

Tất cả các mặt hàng của Công ty đều nhập khẩu từ những nước nổi tiếng về thiêt bị nâng hạ trên thế giới như: Đức, Nhật, Mỹ, Pháp, Đài Loan, Singapore,... có cung cấp CO,CQ chứng thực hàng hóa nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất.

Các mặt hàng chủ lực của Công ty: Xe nâng tay thấp, xe nâng tay cao, xe nâng bán tự động, xe nâng điện đứng lái/ ngồi lái, xe nâng Diesle ngồi lái, thang nâng hàng, thang nâng người, bàn nâng thủy lục, bàn nâng điện, bàn nâng siêu tải trọng,...

Ngòai ra, chúng tôi còn chuyên cung cấp các loại xe nâng dầu, xe nâng điện đứng lái và ngồi lái đã qua sử dụng mới 85 - 90% nhập nguyên chiếc của Nhật: Toyota, Komatsu, TCM, Nissan, Nichiyu, Shinko,...cam kết giá gôc đảm bảo tính cạnh tranh.

Với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, tâm huyết với nghề, tận tâm và nhiệt tình với khách hàng chúng tôi tự hào vì đã trở thành doanh nghiệp được đánh giá hàng đầu trên thị trường toàn quốc hiện nay.

Khi đến với chúng tôi, Quý khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng và đặt niềm tin lâu dài vì:

- Tư vấn và cung cấp thông tin sản phẩm cho Quý khách hàng nhanh chóng

- Báo giá cạnh tranh nhất, cam kết mức giá luôn luôn rẻ nhất thị trường.

- Nguồn hàng đa dạng, đáp ứng đủ được mọi yêu cầu của khách hàng.

- Hàng hóa chất lượng cao, bảo hành dài hạn.

- Thủ tục dễ dàng, giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc.

- Cung cấp linh kiện - thiết bị thay thế khi hàng hóa hết thời gian bảo hành.

Ngoài những thiết bị nâng hạ hàng/ nâng hạ người trên Công ty chúng tôi còn chuyên cung cấp các loại nhựa công nghiệp, giá rẻ siêu cạnh tranh. CAM KẾT RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG  như:

- Thùng rác công cộng: 120 lít, 240 lít, 660 lít, 1000 lít, 1100 lít,...

- Pallet nhựa các loại

- Thùng nhựa sóng nhựa