Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Xe nâng tay cao 500 kg

Giá 7,000,000 VND

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Xe nâng tay cao 500 kg chính hãng NIULI với cơ chế hoạt động đa dạng, giúp người lao động giải quyết nhiều vấn đề về số lượng người lao động, chất lượng công việc tại doanh nghiệp.

Thông số kỹ thuật của xe nâng tay cao 500 kg

– Tải trọng nâng : 500kg

– Chiều cao càng lúc hạ: 85mm

– Chiều cao nâng cao nhất: 1200mm

– Chiều rộng càng nâng dịch chuyển: 340–600mm

– Chiều dài càng nâng : 900mm

– Chiều cao tổng thể: 1655mm

– Kích thước bánh tải: 85mmx50mm

– Kích thước bánh lái: 180mmx50mm

– Chiều rộng xe: 700mm

– Chiều dài xe: 1170mm

Doanh nghiệp lớn nhỏ hiện nay đều gặp phải vấn đề lớn về nhân công, không phải đơn vị nào cũng có khối lượng công việc liên tục để thuê nhiều nhân công cùng 1 lúc. Vì vậy họ tìm đến thiết bị hỗ trợ nâng hạ hàng hóa để giảm tải sức người trong công việc tối đa nhất.

Xe nâng cao 500kg chính hãng NIULI thiết kế hình chữ L với 2 phần chủ yếu là khung thân xe và phần càng nâng.

Nhà sản xuất sử dụng 100% nguyên liệu thép chất lượng cao, không sử dụng thép tái chế đảm bảo chất lượng bền bỉ của xe.

Để hỗ trợ con người ở công đoạn quan trọng nhất đó là nâng hàng lên cao, thiết bị sử dụng bơm kích thủy lực nên chỉ cần người lao động thực hiện thao tác đạp chân hoặc kích tay là có thể nâng những kiện hàng hóa nặng hàng trăm cân một cách dễ dàng.

Càng nâng được thiết kế với bản thép dày nguyên khối, chiều dài phù hợp với pallet tiêu chuẩn và có thể điều chỉnh bề rộng hẹp tùy ý trong quá trình làm việc.

Cơ chế hoạt động xe nâng cao 500kg Niuli

Không quá phức tạp cho một thiết bị nâng hạ bằng cơ thủy lực. Xe nâng tay cao Niuli 1 tấn có cơ chế hoạt động đơn giản, bảo trì dễ dàng theo thời gian sử dụng, không cần thay thế linh kiện nhiều như các thiết bị sử dụng điện khác.

Doanh nghiệp có thể làm việc liên tục với xe nâng tay cao nhiều giờ đồng hồ liên tục mà không lo vấn đề hết pin, hết điện, … điều duy nhất chúng tôi gửi đến người sử dụng chỉ là tra dầu thủy lực cho xe vài tháng 1 lần.

Hiện nay, chúng tôi có sẵn tất cả các dòng xe nâng tay cao tải trọng từ; 1 tấn, 1,5 tấn, 2 tấn, 3 tấn. Chiều cao nâng tối đa tương đương từ 1,6met – 3met.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp để được giải đáp mọi thắc mắc.

Công ty TNHH đầu tư thiết bị công nghiệp Việt Nhật

Công ty TNHH đầu tư thiết bị công nghiệp Việt Nhật được thành lập tháng 1 năm 2017, là doanh nghiệp chuyên nhập khẩu và phân phối thiết bị nâng hạ hàng loại nhỏ, phục vụ cho hầu hết những cầu các doanh nghiệp sản xuất nhỏ và vừa, các kho hàng trong các doanh nghiệp kinh doanh phân phối, hệ thống kho ..vv và các doanh nghiệp có nhu cầu trang bị và lắp đặt thiết bị nâng hạ nhằm giải phóng tối ưu sức lao động của con người.

Với đội ngũ nhân viên năng động hiểu biết về lĩnh vực cty kinh doanh, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, công ty TNHH đầu tư thiết bị công nghiệp Việt Nhật rất hy vọng mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Thế mạnh làm nên sự khác biệt của Công ty TNHH đầu tư thiết bị công nghiệp Việt Nhật chính là:

Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao trong các khâu đặt hàng, mua hàng và kiểm tra hàng hóa khi nhập về và khi xuất bán cho khách hàng, các bộ phận thường xuyên trao đổi công việc, chia sẻ những khó khăn, sáng kiến xây dựng nên một cty năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp hơn trong từng dự án chúng tôi tham gia.

Công ty TNHH đầu tư thiết bị công nghiệp Việt Nhật là một doanh nghiệp đi sau xong tận dụng được những ưu điểm của một số doanh nghiệp đi trước như: đội ngũ cán bộ được tinh gọn gồm những cá nhân chuyên nghiệp trong công việc. điều này làm giảm chi phí nhân sự nhưng vẫn đảm bảo mang lại cho khách hàng những sp tốt nhất với giá cạnh tranh

Cty TNHH Đầu tư thiết bị công nghiệp Việt Nhật: với phương châm bán hàng online là chính: Điều này sẽ làm giảm thêm chi phí thuê mặt bằng đồng thời cũng làm tăng lợi thế cạnh tranh với các công ty khác

Với những lợi thế như đã nêu ở trên chúng tôi tin tưởng sẽ đem đến cho quí khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt với chi phí hợp lý nhất. Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng sẽ là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của chúng tôi. Chúng tôi xin hứa sẽ không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy.