Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Xe nâng kẹp thùng phi

Giá 12,000,000 VND

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Loại 1 : Thùng phi (phuy) sắt 200 lít và 220 lít 

Thùng phi sắt 200 lít có kích thước là Ø 58 mm, chiều cao là 890mm, có trọng lượng từ 17 kg đến 19 kg.

Thùng phuy sắt 220 lít nắp kín có kích thước là Ø568mm, chiều cao là 890mm, đường kính nắp phuy là 52mm.

Thùng phuy sắt 220 lít nắp hở có kích thước là Ø572mm, chiều cao là 895mm. 

Loại 2 : Thùng phi (phuy) sắt 2 sóng và 10 sóng nắp nhỏ

Người ta thường dùng loại thùng phuy sắt có sóng này để đóng gói dầu, xăng, dung môi, hóa chất, mở bôi trơn, bơ thực phẩm, cao su. Loại thùng này dù 2 sóng hay 10 sóng, nó đều được sản xuất bằng thép cán nguội loại 1 và theo tiêu chuẩn JIS G3141 và có chi tiết giống nhau: 

Chiều cao phuy là 895mm ± 1mm.

Dung tích tối đa là 217 lít.

Độ dầy thép là 0,9mm ± 0.06 mm.

Đường kính trong là 572 ± 1mm.

Nắp phuy mở hoàn toàn là đai niềng khóa bù lon.

Gia cường : 2 sóng chính, 2x5 gân, thân hàn điện, nắp đáy cuốn 3 lần.

Trọng lượng phuy là 16.2kg ± 0.2kg

Loại 3 : Thùng phi ( phuy) sắt nắp kiềng

Đây là loại thùng có nắp rời, nó thường được dùng để đựng chất lỏng và các hóa chất công nghiệp. Thùng này có chiều cao 89 cm, đường kính đạt 58 cm, trọng lượng khoảng từ 17 đến 19 kg

Chọn xe nâng kẹp thùng phuy vì những lí do nào ? 

Sau đây có một số lí do khách quan khiến việc bạn chọn xe nâng kẹp thùng phuy trở nên dễ dàng hơn 

Tăng tính an toàn với việc xử lý hỗ trợ nâng thùng phuy 

Tiết kiệm thời gian và các bước

Làm cho người lái xe nâng hiệu quả hơn

Giảm thiểu xử lý thùng phuy thủ công

Nâng và vận chuyển trống an toàn hơn và ngăn ngừa sự cố tràn thùng phuy 

Sử dụng phụ kiện xe nâng để nâng, nghiêng, xoay và phân phối

Những loại xe nâng kẹp thùng phuy nào được ưa chuộng ?

Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu một số loại kẹp thùng phuy được ưu chuông khi sử dụng 

1 Thùng : Xe nâng loại kẹp thùng phuy đơn 

Như hình ở trên , loại này dùng cho thùng phi có 2 sóng, chỉ kẹp được duy nhất 1 thùng phuy. Cơ cấu kẹp thùng phuy được gắn trực tiếp vào đầu hai càng nâng , được chốt chặt bởi 2 khoá. Khi sử dụng. người lái chỉ việc tiến sát vào thùng, ấn trực tiếp kẹp vào dưới sóng của thân thùng phuy. 

Loại cơ cấu kẹp phuy này cũng được sử dụng chỉ trên 1 thùng phuy nhưng khác ở chỗ, loại này dùng trên thùng phuy có nắp, không hề có gân. Khi lắp vào sử dụng giống hệt như loại đầu tiên. Tuy nhiên cơ cấu kẹp khác biệt ở chỗ chỉ kẹp vành của thùng phuy, sau đó nhắc lên. 

2 Thùng : Xe nâng loại kẹp thùng phuy đôi 

Do sức năng của hai thùng lớn hơn hẳn. Đòi hỏi cần có điểm tựa, chỗ bám tốt, cơ cấu loại kẹp thùng thuỳ đôi là sự kết hợp của 2 loại thùng phuy đơn. Loại kẹp nào vừa có cơ cấu kẹp vào thân thùng phuy để có điểm giữ. Ngoài ra, cũng cả cơ cấu kẹp ở phía mép thùng, tạo độ ổn định khi nâng/ hạ thùng phuy.

3 Thùng : Xe nâng loại kẹp thùng phi (phuy) bốn 

Bộ công tác kẹp thùng phuy cơ khí này được thiết kế để thực sự có thể tối ưu hóa quy trình nâng/hạ bốc xếp hàng hoá của bạn và có thể nâng tối đa bốn thùng phuy cùng một lúc. Sử dụng cơ cấu kẹp tự động và không yêu cầu kết nối thủy lực hoặc điện với xe nâng, bộ xử lý trống này rất lý tưởng để xếp chồng trống hoặc dỡ rơ moóc.

12 thùng : Xe nâng loại kẹp thùng phi (phuy) 12 

Loại sản phẩm đặc biệt này được nhắc tới có thể nâng 1 lần 12 thùng ( mỗi thùng khoảng 300kg) tương đương với 3.600kg. Được sử dụng lắp trên xe nâng 5 tấn. 

Loại này cực kì đặc thù và chỉ dùng trong các nhà xưởng có số lượng thùng phi lớn, mà những sản phẩm kia có thể sử dụng không hiệu quả

Loại khác : Xe nâng kẹp thùng phi lật đổ

Xe nâng kẹp thùng phi có chức năng lật đổ, sử dụng trong ngàng hoá chất, thực phẩm có hoá chất dạng lỏng giúp thuận tiện hơn trong việc xử dụng. Người bình thường khó có thế nhấc thùng nhựa khoảng 70 - 80 kg

Đặc tính nổi bật  trưng:

Tất cả được làm bằng thép xây dựng 

Tương thích với thép và nhựa trống

Dễ dàng gắn vào xe nâng hiện có của bạn

Sơn tĩnh điện màu vàng cho khả năng hiển thị cao và bảo vệ khỏi hao mòn

Bạn có thể kiểm soát quá trình đổ phuy thông qua dây xích kéo, có nghĩa là bạn không cần phải rời khỏi xe nâng để đổ.

Phần đính kèm phuy có thể dễ dàng gắn vào dụng cụ hỗ trợ nâng của bạn bằng hai kẹp để cố định nó vào nĩa, nó có móc mắt cho phép tạo dây xích an toàn và thùng / phuy được giữ chặt bằng chốt đôi. 

Các loại thùng phi có 2 dòng xuất xứ từ trung quốc và từ mỹ

Dòng trung quốc thì có giá trị thấp hơn do chất lượng ở mức tương đối : Thương hiệu Kangli ( là thương hiệu con của Hangcha - Chuyên sản xuất các loại bộ công tác lắp trên xe nâng

Xe nâng Hangcha sử dụng bộ công tác kẹp phi ( Phuy)

Công ty CP Xe nâng Thiên Sơn cung cấp cả xe nâng và bộ công tác kẹp thùng phuy. Ngoài bộ công tác đã giới thiệu ở trên. Xe nâng Hangcha là xe nâng #1 trung quốc được phân phối tại Việt Nam

Một số tính năng nổi bật của Xe nâng Hangcha 

Sử dụng động cơ ISUZU ( MADE IN CHINA ) hoặc XINCHAI C490

Van điện của Northman ( Đức)

Hộp số Okamura ( Nhật)

Thân khung gầm làm theo công nghệ xe của Đức

Một số hình ảnh xe nâng kẹp thùng phi ( phuy) hangcha tại Việt Nam : 

 

 

Ngoài các xe nâng kẹp thùng phi (Phuy) chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm xe nâng đặc biệt khác như: 

Xe nâng kẹp gạch 

Xe nâng kẹp cuộn giấy 

Xe nâng kẹp thùng carton 

Xe nâng kẹp lốp 

Xe nâng Push / Pull 

Chế độ bảo hành khi mua xe nâng kẹp thùng phi tại Hangchavina.com

Sau đây là 1 số chế độ, ưu đãi khi khách hàng tin tưởng chọn sản phẩm tại Hangchavina.com

Đối với khách hàng mua cả xe nâng và kẹp 

Bảo hành 2 năm hoặc 2000h hoạt động ( tuỳ điều kiện nào tới trước)

3 lần miễn phí bảo dưỡng + Tặng kèm phụ tùng thay thế

Tối đa 8 tiếng có mặt trong trường hợp khẩn cẩn

Phụ tùng chính hãng giá hợp lý

24/7 tư vấn về kĩ thuật

Đối với khách hàng chỉ mua kẹp

Bảo hành sản phẩm 3 tháng tính từ ngày bàn giao

Đổi trả mới trong trường hợp sản phẩm bị lỗi nghiêm trọng

Tặng kèm 1 số sản phẩm phụ khác.

Công ty cổ phần xe nâng Thiên Sơn

Hiện nay, xe nâng là một trợ thủ đắc lực không thể thiếu cho các doanh nghiệp sản xuất công nghiệp. Đặc biệt đối với ngành công nghiệp sản xuất, bởi chúng giúp di chuyển, nâng hạ hàng hóa một cách dễ dàng giúp cho mọi người có thể tiết kiệm được thời gian  và giảm tối đa sức lao động của các nhân viên trong công ty. Sở hữu những chiếc xe nâng chất lượng tốt, giá thành hợp lý luôn là mong muốn của tất cả khách hàng. Và để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, công ty cổ phần xe nâng Thiên Sơn ra đời với mong muốn đem lại những sản phẩm tốt nhất về cả mặt chất lượng và giá cả cho người tiêu dùng.

Thiên Sơn – Nhà phân phối chính hãng của Hangcha

Công ty cổ phần xe nâng Thiên Sơn là nhà phân phối chính hãng của Hangcha tại Việt Nam. Hangcha là một trong những cái tên khá quen thuộc với những khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm này.

Được thành lập năm 1956, Hangcha Group hiện là một trong những Tập đoàn nghiên cứu và sản xuất xe nâng lớn nhất tại Trung Quốc với công suất sản xuất trên 100.000 xe và trung bình hàng năm bán ra thị trường trên 80.000 xe trên toàn thế giới. Với chất lượng hàng đầu - hơn 100 chủng loại xe nâng khác nhau: Xe nâng điện, Xe nâng dầu 1- 46 tấn, Xe nâng điện trong nhà kho. Hangcha Group đã lọt vào TOP 8 nhà sản xuất xe nâng lớn nhất thế giới. Chính bởi sự công nhận này mà Thiên Sơn luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng về một sản phẩm chất lượng tốt nhất. Để khách hàng luôn cảm thấy hài lòng về sản phẩm, tất cả những sản phẩm của Thiên Sơn đều được nhập khẩu 100% chính hãng, không có hàng nhái, hàng kém chất lượng. Khách hàng có thể kiểm tra chất lượng của sản phẩm trước khi mua hàng để biết được Thiên Sơn luôn cam kết về độ chính hãng và chất lượng sản phẩm như thế nào.

Thiên Sơn – Tương lai là nhà phân phối xe nâng Trung Quốc số 1 tại Việt Nam

Luôn luôn đặt ra mục tiêu và cố gắng, nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu đó, đem mục tiêu đó làm hài lòng khách hàng, công ty cổ phần xe nâng Thiên Sơn đã đặt ra tầm nhìn chiến lược trong thời gian tới. Với tầm nhìn: trở thành nhà phân phối xe nâng Trung Quốc số 1 tại Việt Nam, Thiên Sơn đã cố gắng và nỗ lực hết mình để biến tầm nhìn đó thành hiện thực. Và để đạt được mục tiêu đó, Thiên Sơn sẽ cố gắng:

  • Cung cấp sản phẩm chất lượng tốt nhất:

100% các sản phẩm của Thiên Sơn đều được nhập khẩu chính hãng tại Hangcha nên về chất lượng sản phẩm, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.

  • Giá cả cạnh tranh và hợp lý nhất:

Với một mức giá hợp lý, tất cả khách hàng sẽ tiết kiệm được 1 khoản chi phí không nhỏ khi sở hữu những sản phẩm của Thiên Sơn.

  • Bảo hành, hậu mãi hợp lý nhất:

Không chỉ mong muốn trở thành nhà phân phối xe nâng Trung Quốc số 1 tại Việt Nam mà Thiên Sơn còn muốn trở thành người bạn đồng hành cùng khách hàng dù bất cứ lúc nào, ở đâu. Chính vì vậy, mọi thắc mắc và băn khoăn của khách hàng về sản phẩm, sẽ đều được Thiên Sơn giải quyết. Dịch vụ bảo hành, chế độ hậu mãi của Thiên Sơn sẽ luôn khiến khách hàng hài lòng.

Phương châm hoạt động – Lấy khách hàng làm tôn chỉ

Lấy khách hàng làm tôn chỉ, lấy sự hài lòng của khách hàng là niềm động lực – chính là phương châm hoạt động của Thiên Sơn. Sự hài lòng của khách hàng sẽ là niềm động lực, niềm vui và hạnh phúc của tất cả nhân viên công ty chúng tôi.

Với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, nhiều năm làm nghề cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, chắc chắn Thiên Sơn sẽ giúp quý khách hàng có được những sản phẩm tốt nhất, và khách hàng sẽ hài lòng, thỏa mãn với những sản phẩm được cung cấp. Từ đó, công việc cũng thuận tiện và nhanh chóng hơn.

Công ty cổ phần xe nâng Thiên Sơn sẽ trở thành nhà phân phối xe nâng Trung Quốc số 1 tại Việt Nam, đem đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.