Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm

Xe nâng điện cao Noblelift PS14RP 1400kg

Giá 70,000,000 VND

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói
  • Thông tin khuyến mãi

Thông tin nhà cung cấp

Xe nâng điện cao càng Ziczac PS14RP với các lợi thế hoạt động nâng hạ dễ dàng và nhanh hơn, điều này giúp tiết kiệm chi phí hậu cần và tăng khả năng xử lý.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Model: PS14RP (REACH TRUCK CÀNG ZICZAC)

Tình trạng càng nâng: Sử dụng cho tất cả Pallet

Sức nâng: 1400kg

Khoảng cách càng: 240-760mm

Kích thước càng: 40/120/1070mm

Bánh xe: Bánh xe PU

Chiều cao nâng cao nhất: 5500mm

Chiều cao nâng thấp nhất: 40mm

Kích thước tổng thể: L2400*H2200*B1260

Bình điện: 48/480 – 400AH

Tiêu chuẩn bình điện DIN, A 4Pzs

Bộ điều khiển CURTIS (Mỹ)

ƯU ĐIỂM

Tất cả các chức năng của xe nâng điện cao Noblelift đều dễ vận hành

Khung càng xe nâng điện cao ziczac cân xứng

Hệ thống truyền động AC cho hiệu suất cao, đảm bảo chi phí bảo trì thấp và năng lượng két hiệu quả cao cho hoạt động lâu hơn.

Với càng nâng ziczac vươn 600mm có thể đi vào các khu vực hàng lưu trữ trong sâu

Các tay lái điện xe nâng điện đứng lái làm cho hoạt động dễ dàng, điều khiển trong không gian hẹp trở nên dễ dàng nhất với tay lái điện.

Chân đế vững chắc kết hợp với khung gầm và cột buồm rất chắc chắn

Bệ lái có thể gập lại tùy chọn với cánh tay bảo vệ

QUY TẮC KHI SỬ DỤNG XE NÂNG ĐIỆN ĐỨNG LÁI

Đầu tiên chúng ta hãy để ý đến bình acquy, đây là thiết bị quan trọng nhất trong xe để tạo nên độ bền của xe. Khi bình acquy còn khoảng ¼ bình thì người sử dụng phải tiếp tục xạc trong vòng 4-5h đồng hồ, lưu ý đặc biệt là không nên để hết kiệt bình mới nên xạc, điều này rất nguy hiểm và tổn thọ cho acquy.

Công ty TNHH NOBLELIFT Việt Nam

CÔNG TY TNHH NOBLELIFT VIỆT NAM xin gửi lời chào trân trọng đến Quý khách hàng, lời chúc sức khỏe và thành đạt.

Công ty chúng tôi chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Là đại diện chính thức và duy nhất của Tập Đoàn Noblelift-Germany tại Việt Nam, chuyên nhập khẩu, phân phối sỉ & lẻ các dòng sản phẩm như: Xe nâng tay thấp, xe nâng tay cao, xe nâng bán tự động, xe nâng điện đứng lái stacker, xe nâng điện đứng lái Reachtruck, xe nâng điện ngồi lái forklift nhập từ các nước: Trung Quốc, Đức, Nhật bản...v.v…Trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xe nâng, CÔNG TY TNHH NOBLELIFT VIỆT NAM đã không ngừng phát triển, cải tiến những dòng sản phẩm mới theo xu hướng hiện đại để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Với phương châm “UY TÍN - CHẤT LƯỢNG”, Chúng tôi cam kết sẽ mang lại những thiết bị nâng hàng chính hãng, chất lượng, giá thành tốt nhất trên thị trường với đa dạng mẫu mã để khách hàng có thể tự do chọn lựa theo nhu cầu của mình.