Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Xe nâng điện 4- 5 tấn Hangcha

Giá 950,000,000 VND

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Xe nâng điện cỡ lớn từ 4 - 5 tấn sử dụng công nghệ mới nhất từ Nhật Bản để tạo khung sườn cho xe. Do chính hãng Hangcha sản xuất. Không có nhiều đơn vị có đủ khả năng để sản xuất được sản phẩm xe nâng cỡ lớn như vậy trên thế giới.

Các đặc điểm nổi bật của dòng xe nâng điện 4 - 5 tấn 4 bánh

Sau đây là các đặc điểm nổi bật của dòng pallet truck của Hangcha tải trong từ 4000 - 5000 kg được ưa chuộng trên thị trường thế giới. 

Ngoại hình bắt mắt

Nó tuân theo toàn bộ hồ sơ ngoại hình của dòng A, với các đường nét rõ ràng ở bên hông xe nâng và quá trình chuyển đổi sang trọng lượng đối trọng một cách suôn sẻ. Những đường này được tạo hình như một tổng thể không thể tách rời, với sức căng thị giác mạnh mẽ.

Bảo trì đơn giản

Nắp có thể mở hoàn toàn giúp bảo trì pin dễ dàng.

Tấm che kín khí dễ mở giúp gỡ lỗi và bảo trì hệ thống điều khiển điện dễ dàng hơn, đồng thời tránh cho hệ thống khỏi sự xâm nhập của mưa và bụi.

Động cơ truyền động AC không chổi than, không cần bảo dưỡng giúp giảm chi phí vận hành đáng kể.

Tùy chọn pin ra bên hông rất thuận tiện cho việc thay pin nhanh chóng, hiệu quả và an toàn, phù hợp với điều kiện làm việc liên tục.

Hiệu quả làm việc cao 

Phanh điện từ được sử dụng làm phanh dịch vụ, thay cho phanh tay truyền thống, tạo ra phanh đỗ thông minh, với cường độ lao động của người điều khiển thấp hơn và an toàn cao hơn.

Hệ thống hạ cánh mềm tự động giảm tốc độ giảm dần khi phuộc đạt đến độ cao 100-60mm tính từ mặt đất, để giảm độ rung của toàn bộ xe nâng và bảo vệ hiệu quả cho hàng hóa.

Cấu hình AC đầy đủ bao gồm động cơ kéo AC + động cơ bơm AC; Với hiệu suất cao hơn của toàn bộ xe nâng và tuổi thọ pin dài hơn.

Hệ thống điều khiển lái xe hiệu quả của bộ điều khiển tích hợp MOSFET tần số cao đảm bảo điều khiển mượt mà và chính xác khi lái và nâng, hiệu suất điều chỉnh tốc độ vượt trội, với phanh tái tạo, phanh lùi, chống trượt trên dốc và các chức năng khác, dẫn đến hiệu quả hơn, an toàn hơn, và các hoạt động thoải mái hơn.

Việc áp dụng công nghệ trợ lực lái thủy lực cảm biến tải tạo ra khả năng lái tin cậy, nhạy và dễ dàng; phân phối dầu tối ưu trong mạch dầu lái và mạch dầu công tác làm tăng hiệu quả của hệ thống thủy lực.

Đèn LED cho toàn bộ xe nâng giảm tiêu thụ năng lượng.

Dễ dàng sử dụng 

Vô lăng có đường kính nhỏ có thể điều chỉnh được với độ nghiêng được thiết kế dựa trên công thái học mang lại cảm giác cầm tay tốt, ghế ngồi cũng có thể điều chỉnh tiến và lùi, mang lại vị trí lái tốt nhất cho người điều khiển.

Màn hình hiển thị Head-up được áp dụng để tăng khả năng quan sát, khả năng vận hành của đồng hồ đo, do đó có độ an toàn khi lái xe cao hơn.

Toàn bộ xe nâng chạy êm, với độ rung cực nhỏ, mang lại môi trường âm thanh thoải mái hơn cho người vận hành.

 Van điều khiển tích hợp giúp đòn bẩy được đặt ở vị trí thoải mái nhất cho tay, giúp giảm cường độ lao động của người vận hành.

Độ ổn định

Sự sắp xếp song song tiên tiến quốc tế được áp dụng cho động cơ kéo, và ắc quy được đặt chìm vào khung xe, dẫn đến trọng tâm thấp hơn và độ ổn định tốt hơn của toàn bộ xe nâng.

Hệ thống lái linh hoạt, với bán kính quay vòng nhỏ hơn, cho phép quay vòng ổn định trong lối đi hạn chế.

Độ tin cậy & An toàn

Các bộ phận điện chính như bộ điều khiển động cơ, công tắc tơ, phích cắm điện và công tắc tắt nguồn khẩn cấp đều là của các hãng nổi tiếng nước ngoài.

Các bộ phận chịu tải chính như toa, trục lái, trục lái và cột buồm đều được thiết kế với độ bền cao để đáp ứng các điều kiện làm việc cường độ cao.

Là cấu hình tiêu chuẩn, công tắc tắt nguồn khẩn cấp tuân theo các tiêu chuẩn an toàn của Châu Âu.

Hệ thống bảo vệ quá tải kép của các chế độ điện tử và thủy lực được thông qua.

Thiết bị lắp trên xe nâng điện tiêu chuẩn 4 - 5 tấn

Động cơ điều khiển AC hiệu quả cao / Dụng cụ đa chức năng

Thảm trải sàn cao su

Công tắc ngắt khẩn cấp / Lốp khí nén

Phanh đỗ xe điện tử

Tháo pin

Van 2 chiều

Đèn pha kết hợp LED

Đèn hậu kết hợp LED

Gương chiếu hậu toàn cảnh (ở vị trí giữa của thanh bảo vệ phía trên) / Cột buồm kép 3 mét

Khung nâng có thể điều chỉnh

Điều khiển điện tử hoàn toàn di chuyển, nâng và lái

Còi và còi cánh báo sau

Hộp công cụ và thư mục tệp

Hệ thống CAN-BUS

Bơm bánh răng có độ ồn thấp (Thương hiệu: Shimadzu, Sản xuất tại Nhật Bản)

Hệ thống lái trợ lực thủy lực đầy đủ

Hệ thống hạ cánh mềm

Hệ thống OPS

Các tùy chọn xe nâng điện 4 - 5 tấn

Lốp đặc

Lốp không đánh dấu

Chức năng thủy lực thứ 3 hoặc thứ 4

Cột buồm song công 2,5-5 mét

Cột buồm ba mặt 4,0-6 mét

Đèn LED làm việc phía sau

Tay nắm hỗ trợ lùi với nút còi

Dịch chuyển bên tích hợp

Các tệp đính kèm khác

Càng nâng kích thước khác

Vận chuyển và tựa lưng đặc biệt

Pin dung lượng lớn

Phát hành phía pin

Điều khiển bằng đầu ngón tay trên tay vịn có thể điều chỉnh / Ghế treo

Bảo vệ kho lạnh

Cabin đóng hoàn toàn

Ánh sáng đốm xanh

Đèn báo thức

Gương chiếu hậu bên.

Công ty cổ phần xe nâng Thiên Sơn

Hiện nay, xe nâng là một trợ thủ đắc lực không thể thiếu cho các doanh nghiệp sản xuất công nghiệp. Đặc biệt đối với ngành công nghiệp sản xuất, bởi chúng giúp di chuyển, nâng hạ hàng hóa một cách dễ dàng giúp cho mọi người có thể tiết kiệm được thời gian  và giảm tối đa sức lao động của các nhân viên trong công ty. Sở hữu những chiếc xe nâng chất lượng tốt, giá thành hợp lý luôn là mong muốn của tất cả khách hàng. Và để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, công ty cổ phần xe nâng Thiên Sơn ra đời với mong muốn đem lại những sản phẩm tốt nhất về cả mặt chất lượng và giá cả cho người tiêu dùng.

Thiên Sơn – Nhà phân phối chính hãng của Hangcha

Công ty cổ phần xe nâng Thiên Sơn là nhà phân phối chính hãng của Hangcha tại Việt Nam. Hangcha là một trong những cái tên khá quen thuộc với những khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm này.

Được thành lập năm 1956, Hangcha Group hiện là một trong những Tập đoàn nghiên cứu và sản xuất xe nâng lớn nhất tại Trung Quốc với công suất sản xuất trên 100.000 xe và trung bình hàng năm bán ra thị trường trên 80.000 xe trên toàn thế giới. Với chất lượng hàng đầu - hơn 100 chủng loại xe nâng khác nhau: Xe nâng điện, Xe nâng dầu 1- 46 tấn, Xe nâng điện trong nhà kho. Hangcha Group đã lọt vào TOP 8 nhà sản xuất xe nâng lớn nhất thế giới. Chính bởi sự công nhận này mà Thiên Sơn luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng về một sản phẩm chất lượng tốt nhất. Để khách hàng luôn cảm thấy hài lòng về sản phẩm, tất cả những sản phẩm của Thiên Sơn đều được nhập khẩu 100% chính hãng, không có hàng nhái, hàng kém chất lượng. Khách hàng có thể kiểm tra chất lượng của sản phẩm trước khi mua hàng để biết được Thiên Sơn luôn cam kết về độ chính hãng và chất lượng sản phẩm như thế nào.

Thiên Sơn – Tương lai là nhà phân phối xe nâng Trung Quốc số 1 tại Việt Nam

Luôn luôn đặt ra mục tiêu và cố gắng, nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu đó, đem mục tiêu đó làm hài lòng khách hàng, công ty cổ phần xe nâng Thiên Sơn đã đặt ra tầm nhìn chiến lược trong thời gian tới. Với tầm nhìn: trở thành nhà phân phối xe nâng Trung Quốc số 1 tại Việt Nam, Thiên Sơn đã cố gắng và nỗ lực hết mình để biến tầm nhìn đó thành hiện thực. Và để đạt được mục tiêu đó, Thiên Sơn sẽ cố gắng:

  • Cung cấp sản phẩm chất lượng tốt nhất:

100% các sản phẩm của Thiên Sơn đều được nhập khẩu chính hãng tại Hangcha nên về chất lượng sản phẩm, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.

  • Giá cả cạnh tranh và hợp lý nhất:

Với một mức giá hợp lý, tất cả khách hàng sẽ tiết kiệm được 1 khoản chi phí không nhỏ khi sở hữu những sản phẩm của Thiên Sơn.

  • Bảo hành, hậu mãi hợp lý nhất:

Không chỉ mong muốn trở thành nhà phân phối xe nâng Trung Quốc số 1 tại Việt Nam mà Thiên Sơn còn muốn trở thành người bạn đồng hành cùng khách hàng dù bất cứ lúc nào, ở đâu. Chính vì vậy, mọi thắc mắc và băn khoăn của khách hàng về sản phẩm, sẽ đều được Thiên Sơn giải quyết. Dịch vụ bảo hành, chế độ hậu mãi của Thiên Sơn sẽ luôn khiến khách hàng hài lòng.

Phương châm hoạt động – Lấy khách hàng làm tôn chỉ

Lấy khách hàng làm tôn chỉ, lấy sự hài lòng của khách hàng là niềm động lực – chính là phương châm hoạt động của Thiên Sơn. Sự hài lòng của khách hàng sẽ là niềm động lực, niềm vui và hạnh phúc của tất cả nhân viên công ty chúng tôi.

Với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, nhiều năm làm nghề cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, chắc chắn Thiên Sơn sẽ giúp quý khách hàng có được những sản phẩm tốt nhất, và khách hàng sẽ hài lòng, thỏa mãn với những sản phẩm được cung cấp. Từ đó, công việc cũng thuận tiện và nhanh chóng hơn.

Công ty cổ phần xe nâng Thiên Sơn sẽ trở thành nhà phân phối xe nâng Trung Quốc số 1 tại Việt Nam, đem đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.