Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Xe nâng di chuyển phuy YTC0.3B

Giá 4,030 VND

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Xe nâng di chuyển phuy YTC0.3B là sản phẩm của hãng Niuli. Nhà máy được đặt tại Trung Quốc và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại - thiết kế bởi các kỹ sư hàng đầu trong ngành. Vì vậy chúng ta hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như công năng sử dụng!

Xe nâng di chuyển phuy YTC0.3B có chiều cao nâng tối đa là 200mm, tải trọng nâng 300kg, sử dụng cho các loại phuy sắt và phuy nhựa tiêu chuẩn.

Xe nâng di chuyển phuy YTC0.3B kẹp và giữ phuy bằng mỏ kẹp miệng phuy và mỏ đỡ đáy phuy ( kẹp miệng -đỡ đít).

Với chiều cao nâng 200mm xe nâng nâng phuy bằng tay có thể di chuyển phuy từ nơi này sang nơi khác rất thuận tiện. Phuy là vật rất khó mang vác và di chuyển vì vậy hãy để xe nâng di chuyển phuy YTC0.3B đảm nhiệm công việc này. 

Với trọng lượng bản thân chỉ 50kg nên chúng ta có thể dễ dàng bỏ lên các phương tiện vận tải để di chuyển sang địa bàn khác mang tính lưu động cao.

Chức năng chính:

Xe nâng quay đổ Phuy có chức năng: nâng- hạ- di chuyển phuy.

Cấu tạo chính:

- Thân xe và chân được làm từ thép cao cấp gia cố bằng kỹ thuật tiên tiến nhất

- Trên thân xe được lắp thêm tay đẩy – hỗ trợ quá trình di chuyển xe

- Bơm và thủy lực cũng là một phần vượt trội về công nghệ

- Bánh xe PU cao cấp giúp quá trình di chyển xe được tốt hơn

Ứng dụng:

Xe nâng quay đổ phuy được sử dụng trong ngành công nghiệp hóa chất, chất lỏng, dung môi, …. Có thể nâng – hạ- di chuyển một cách tiện lợi nhất. Xe nâng thùng phuy – xe nâng phuy cao – xe nâng phuy nhựa – xe nâng đổ phuy,… với nhiều tên gọi khác nhau nhưng tất cả nhìn chung đều 1 vấn đề đó là xe nâng phuy.

MUA XE NÂNG PHUY GIÁ RẺ Ở ĐÂU

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đại lý cung cấp các loại thiết bị nâng hạ, trong đó có sản phẩm xe nâng phuy. Và xe nâng phuy lại có rất nhiều loại và từ nhiều hãng khác nhau. Vấn đề giá thành thì phụ thuộc vào chất lượng, hãng sản xuất, trang bị công nghẹ, xuất xứ,… cấu thành.

Sản phẩm chúng tôi được nhập khẩu trực tiếp và độc quyền phân phối trên thị trường cả nước nên quý khách an tâm khi tìm đến chúng tôi.

Chứng từ kèm theo khi mua xe nâng

- Hóa đơn giá trị gia tăng ( VAT): Bản gốc hoặc Quý khách tự In ( Hóa đơn điện tử)

- Giấy chứng nhận xuất xứ do nước xuất khẩu cung cấp(C/O): Bản sao y Công ty (sao y công chứng nhà nước Quý khách cần báo trước)

- Giấy chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng do nhà sản xuất cung cấp (C/Q): Bản gốc ( khớp model, khớp số Serial)

- Biên Bản Nghiệm Thu và Bảo Hành: Bản gốc do Công ty TNHH Công Nghiệp Sài Gòn cung cấp

- Giấy chứng nhận hợp vệ sinh môi trường, an toàn, khử trùng : Bản Sao y công ty do Cơ quan nhà nước xuất khẩu cung cấp

- Giấy chứng nhận Kiểm định đủ điều kiện chất lượng hàng hóa nhập khẩu ( đối với những xe nâng và thiết bị cơ quan nhà nước yêu cầu): Kiểm định bởi Trung    Tâm Kiểm Định An Toàn II- Bộ Lao Động Thương Binh và Xã Hội cung cấp (Bản Sao y Công ty)

- Ngoài các giấy tờ hợp pháp trên chúng tôi sẵn sàng cung cấp các loại giấy tờ khác và hỗ trợ để Quý khách có thể mua hàng cho các Khu Công Nghiệp, Khu chế xuất, các Khu Công nghệ cao trong diện được Miễn giảm thuế do Pháp Luật Việt nam quy định

THÔNG SỐ KỸ THUẬT CƠ BẢN XE NÂNG DI CHUYỂN PHUY YTC 0.3B

Model

 

YTC 0.3B

Rated Ccapacity / Tải trọng

kg

300

Lifting height/ Chiều cao nâng cao nhất

mm

200

Overall dimension

mm

1060x880x930

Net Weight/ Trọng lượng

kg

50

Công ty TNHH công nghiệp Sài Gòn

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN là đơn vị chuyên NK&PP các lọai thiết bị nâng hạ công nghiệp chính hãng uy tín nhất, chất lượng nhất và cam kết giá luôn luôn rẻ nhất thị trường vì công ty nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất, không qua trung gian.

Tất cả các mặt hàng của Công ty đều nhập khẩu từ những nước nổi tiếng về thiêt bị nâng hạ trên thế giới như: Đức, Nhật, Mỹ, Pháp, Đài Loan, Singapore,... có cung cấp CO,CQ chứng thực hàng hóa nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất.

Các mặt hàng chủ lực của Công ty: Xe nâng tay thấp, xe nâng tay cao, xe nâng bán tự động, xe nâng điện đứng lái/ ngồi lái, xe nâng Diesle ngồi lái, thang nâng hàng, thang nâng người, bàn nâng thủy lục, bàn nâng điện, bàn nâng siêu tải trọng,...

Ngòai ra, chúng tôi còn chuyên cung cấp các loại xe nâng dầu, xe nâng điện đứng lái và ngồi lái đã qua sử dụng mới 85 - 90% nhập nguyên chiếc của Nhật: Toyota, Komatsu, TCM, Nissan, Nichiyu, Shinko,...cam kết giá gôc đảm bảo tính cạnh tranh.

Với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, tâm huyết với nghề, tận tâm và nhiệt tình với khách hàng chúng tôi tự hào vì đã trở thành doanh nghiệp được đánh giá hàng đầu trên thị trường toàn quốc hiện nay.

Khi đến với chúng tôi, Quý khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng và đặt niềm tin lâu dài vì:

- Tư vấn và cung cấp thông tin sản phẩm cho Quý khách hàng nhanh chóng

- Báo giá cạnh tranh nhất, cam kết mức giá luôn luôn rẻ nhất thị trường.

- Nguồn hàng đa dạng, đáp ứng đủ được mọi yêu cầu của khách hàng.

- Hàng hóa chất lượng cao, bảo hành dài hạn.

- Thủ tục dễ dàng, giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc.

- Cung cấp linh kiện - thiết bị thay thế khi hàng hóa hết thời gian bảo hành.

Ngoài những thiết bị nâng hạ hàng/ nâng hạ người trên Công ty chúng tôi còn chuyên cung cấp các loại nhựa công nghiệp, giá rẻ siêu cạnh tranh. CAM KẾT RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG  như:

- Thùng rác công cộng: 120 lít, 240 lít, 660 lít, 1000 lít, 1100 lít,...

- Pallet nhựa các loại

- Thùng nhựa sóng nhựa