Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Xe nâng 16 tấn

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Đặc điểm của xe nâng 16 tấn

Xe nâng 16 tấn là xe nâng sử dụng động cơ đốt trong với nguyên liệu chủ yếu là dầu Diezel, với tải trọng nâng lớn 16 tấn, công suất làm việc cao, liên tục trong môi trường khắc nghiệt.

Xe nâng 16 tấn thuộc dòng xe nâng tải trọng lớn với dải công suất rộng và siêu to khổng lồ: từ 8 tấn đến 40 tấn và 52 tấn.

Xe thường hoạt động ngoài trời, sử dụng lốp đặc trong các nghành công nghiệp nặng như: khai thác than, khoáng sản, đóng tàu, sắt thép, chế biến gỗ và các nhà máy sản xuất oto máy móc lớn.

Là xe nâng sử dụng động cơ đốt trong với nguyên liệu chủ yếu là dầu Diezel, với tải trọng nâng lớn 16 tấn, công suất làm việc cao, liên tục trong môi trường khắc nghiệt. Xe thuộc dòng xe nâng tải trọng lớn với dải công suất rộng và siêu to khổng lồ: từ 8 tấn đến 40 tấn và 52 tấn. Xe thường hoạt động ngoài trời, sử dụng lốp đặc trong các nghành công nghiệp nặng như: khai thác than, khoáng sản, đóng tàu, sắt thép, chế biến gỗ và các nhà máy sản xuất oto máy móc lớn.

Đây là dòng siêu xe đòi hỏi khắt khe về kết cấu xe, động cơ, các chi tiết máy và trung tâm điều khiển thông minh. Vì vậy, chỉ có 1 vài hãng trên thế giới đáp ứng đủ khả năng sản xuất nó.

Nổi tiếng với những chiếc xe nâng mạnh mẽ với độ tin cậy vượt trội cho các ứng dụng khó khăn, gian nan và thách thức nhất.

Slogan của Hyster: Strong partner - Tough truck thể hiện rõ những ưu điểm của mình về khả năng hoạt động bền bỉ, mạnh mẽ, an toàn & tiết kiệm nhiên liệu!

Công ty TNHH xe nâng Mico Hyster

Công ty trách nhiệm hữu hạn Mico Hyster là công ty con thuộc tập đoàn Mico Group được thành lập tháng 9 năm 2019 sau cái bắt tay giữa 2 ông lớn của tập đoàn Mico & Hyster. Mặc dù Hyster thành lập năm 1929 còn Mico là năm 1993 nhưng cả 2 đều có 1 điểm chung đều là đối tác đáng tin cậy nhất trong nghành công nghiệp nặng.

Sau khi thành lập Mico đặt văn phòng đại diện tại tầng 8 tòa nhà Hàng hải số 1 Đào duy anh, Đống đa, Hà nội, sau đó mở văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ chí minh và triển khai các chuỗi  văn phòng đại diện rộng khắp Việt nam như: Hà nội, TP Hồ chí minh, Hải phòng, Bình dương… đảm bảo cung cấp xe nhanh, dịch vụ kịp thời với chất lượng của nhà hãng từ Mỹ.

Mico Hyster với vốn điều lệ lớn đảm bảo thực hiện các hợp đồng có giá trị lớn tới 600 tỷ đồng, uy tín & chính xác là 2 từ miêu tả chính xác nhất về hình ảnh của Mico Hyster trên thị trường nghành công nghiệp nặng.

Một số dự án tiêu biểu Mico Group đã thực hiện:

Hệ thống máy nén lạnh cho các kho tồn trữ khí hóa lỏng LNG/LPG

Là thiết bị chính của kho chứa, tạo nhiệt độ -162°C để hóa lỏng khí

2018 – MICO đang thực hiện gói thầu cho dự án kho tiếp nhận khí hóa lỏng LNG cho công ty xăng dầu Hải Linh (Bà Rịa – Vũng Tàu ~ 180 Tỷ)

Hệ thống tái hóa khí cho khí hóa lỏng LNG và hệ thống gia nhiệt cho LPG

2019 – MICO đang thực hiện gói thầu hệ thống tái hóa khí cho dự án kho khí hóa lỏng LNG của Cty xăng dầu Hải Linh (Bà Rịa – Vũng Tàu ~ 175 Tỷ)

2012 – MICO đã thực hiện hoàn thành gói thầu hệ thống gia nhiệt cho dự án LPG Thị Vải của TCTy khí Việt Nam PVGAS (Bà Rịa – Vũng Tàu ~ 35 Tỷ)

Hệ thống điều chế Hydro trong các nhà máy nhiệt điện – là hệ thống nghiêm ngặt về phòng chống cháy nổ, dùng làm mát máy phát của Tua bin MICO đã thực hiện thành công tại 3 dự án:

2015 – Nhà máy nhiệt điện Thái Bình 1 (Thái Bình ~ 30 Tỷ)

2014 – Nhà máy nhiệt điện Mông Dương 1 (Quảng Ninh ~ 40 Tỷ)

2011 – Nhà máy nhiệt điện Vũng Áng 1 (Hà Tĩnh ~ 48 Tỷ)

Hệ thống máy phát điện dự phòng cho nhà máy nhiệt điện

2017 – MICO đã hoàn thành gói thầu hệ thống máy phát điện dự phòng cho nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 mở rộng (Bình Thuận)

Mico LTD cũng là nhà thầu EPC thực hiện các dự án sau:

2017 – Hệ thống lưới chắn rác cho Trạm bơm tiêu Yên Nghĩa (Hà Nội ~ 70 Tỷ là nhà thầu liên danh)

2014 – Hệ thống điện động lực nhà máy Cao su Miền nam CASUMINA (Bình Dương ~ 140 Tỷ, là nhà thầu độc lập)

2013 – Hệ thống xử lý bùn thải thu hồi than cho Công ty tuyển than Cửa Ông (Quảng Ninh ~ 150 Tỷ, là nhà thầu liên danh)