Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Xe AGV vận chuyển hàng tự động

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói
  • Thông tin khuyến mãi

Thông tin nhà cung cấp

AGV vận chuyển sản phẩm tự động với các thiết bị được nhập khẩu từ Đức và Nhật, Cảm biến Sick an toàn 360 độ kết hợp với hệ thống phát hiện vật cản. AGV có khả năng kết nối với các hệ thống quản lý nhà máy, Kế hoạch sẽ được truyền xuống AGV thông qua các lệnh để thực hiện.

Pin cho AGV 24V-40 AH cho khả năng sử dụng liên tục đến 8h. Và chế độ tự động sạc tại các trạm sạc trong thời gian rảnh

Hệ thống AGV chuyển hàng tự động cung cấp vận chuyển hàng hóa linh hoạt mà không cần sự can thiệp của con người, được sử dụng cho nhiều ngành công nghiệp và cho các giai đoạn sản xuất khác nhau như sau:

Tiếp nhận nguyên liệu thô

Cung cấp nguyên liệu thô cho dây chuyền sản xuất theo đúng tiến độ

Thu nhận sản phẩm đang sản xuất từ dây chuyền sản xuất để trữ tại khu vực tạm thời

Cung cấp sản phẩm đang sản xuất cho quá trình tiếp theo

Bệ hoạt động di động của dây chuyền lắp ráp xe ô tô

Nhập thành phẩm vào kho

Chất thành phẩm lên xe tải giao hàng

Những lợi ích chính mang lại từ hệ thống agv chuyển hàng tự động bao gồm:

Tăng năng suất: Cho dù các công ty có thể tuyển dụng nhân công đầy đủ để nhà máy hoạt động trong cả 3 ca làm việc, nhà máy vẫn sẽ phải ngừng hoạt động trong thời gian bảo trì và các kì nghỉ. Với các dòng xe AGV , nhà máy có thể chạy 24/24, 7/7 trong suốt 365 ngày, điều này sẽ làm tăng đáng kể năng suất sản xuất trong các công ty.

Cải tiến chất lượng: Hệ thống AGV chuyển hàng tự động có khả năng giảm thiểu đáng kể các sai sót liên quan đến con người. Khác với những công nhân, Hệ thống AGV được vận hành liên tục, điều đó đưa đến độ đồng đều trong chất lượng sản xuất ở bất kỳ thời điểm nào.

Độ tùy biến cao: Việc thay đổi quy trình sản xuất, nhất là khi thêm các công đoạn mới, thường rất phức tạp, do công việc này phải đi kèm với các hoạt động đào tạo công nhân cũng như thay đổi quản lý. Đối với hệ thống AGV, chương trình sẽ đảm bảo khả năng làm tất cả các công việc được giao. Điều này sẽ làm tăng độ tùy biến trong sản xuất.

Thông tin thu thập được có độ chính xác cao: Việc thu thập thông tin tự động có thể hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc lấy được thông tin quan trọng từ sản xuất, tăng độ chính xác của dữ liệu và cắt giảm chi phí thu thập dữ liệu. Các doanh nghiệp áp dụng tốt tính năng này có thể tạo ra những bước đột phá trong kinh doanh, nhờ khả năng đưa ra được các quyết định đúng vào thời điểm cần thiết, cũng như khả năng cắt giảm lãng phí và tối ưu hóa quy trình.

An toàn lao động: Với các môi trường sản xuất khắc nghiệt, việc triển khai các dây chuyền tự động sẽ đảm bảo an toàn cho con người.

Công ty TNHH dịch vụ và thương mại giải pháp kỹ thuật công nghiệp Việt Nam

Công ty TNHH dịch vụ và thương mại giải pháp kỹ thuật công nghiệp Việt Nam (Solutions Technology Industry Viet Nam Co., Ltd) được thành lập bởi một nhóm các kỹ sư trong lĩnh vực tự động hoá và công nghệ thông tin . Chúng tôi là đơn vị tiên phong trong  lĩnh vực cung cấp  giải pháp tự động hoá doanh nghiệp, thiết bị máy móc phụ trợ sản xuất và dịch vụ thi công, bảo dưỡng nhà xưởng.

Với thế mạnh của công ty STI-VIETNAM là đưa ra giải pháp tự động hoá cho nhà máy, nhằm tăng năng suất, chất lượng và giảm chi phí sản xuất. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao, giàu kinh nghiệm có thể đảm nhận từ khâu thiết kế đến khâu  chế tạo theo yêu cầu của khách hàng.

Giá trị cốt lõi của công ty:

  Trí tuệ, sáng tạo là nền móng của công ty

  Con người là tài sản vô giá của công ty

  Sự đoàn kết và tính chuyên nghiệp là phương pháp làm việc của công ty

Phương châm hoạt động của STI-VIETNAM :”Sự hài lòng của khách hàng là giá trị và sự sống còn của công ty”. Chính vì vậy điều quan trọng hàng đầu trong chiến lược kinh doanh của chúng tôi là cam kết mang lại hiệu quả tối ưu cho khách hàng bằng những giải pháp công nghệ hữu ích và hơn hết là bằng chất lượng dịch vụ được thể hiện trong nguyên tắc phục vụ khách hàng.

Quan điểm thực hiện các dự án của chúng tôi:

Luôn hoàn thành  các dự án đúng thời hạn và chất lượng tốt

Luôn sẵn hàng hỗ trợ khách hàng khi có yêu cầu

Áp dụng và tuân thủ triệt để các quy trình và phương pháp quản trị dự án

Áp dụng công nghệ mới nhất nhưng phù hợp với điều kiện và yêu cầu khách hàng.