Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Xà kéo giãn uốn và nắn chỉnh cột sống Thương Nam

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Xà kéo giãn, uốn và nắn chỉnh cột sống được thiết kế để phù hợp với mọi đối tượng. Cột sống được kéo giãn tối đa bằng chính trọng lượng của cơ thể, giúp hạn chế được tình trạng kéo giãn quá mức gây tổn thương đến cột sống. Đặc biệt xà được tích hợp thêm tính năng làm mềm cơ và nắn chỉnh cột sống. Đây là một trong 3 thiết bị vật lý trị liệu của Thương Nam đã được Bộ khoa học công nghệ - Cục Sở Hữu Trí Tuệ cấp Bằng Sáng chế Độc Quyền và Bảo Hộ Sáng Chế.

Tác dụng của xà kéo giãn và nắn chỉnh cột sống

Khi điều trị tại trung tâm vật lý trị liệu Thương Nam, người bệnh sẽ được nhân viên hướng dẫn kỹ thuật kéo giãn cột sống bằng xà – thiết bị độc quyền chỉ có ở Thương Nam. Việc sử dụng xà kéo giãn sẽ mang đến những tác động tích cực trong điều trị các bệnh lý về cột sống, đặc biệt là thoát vị đĩa đệm bằng cách:

- Tăng tầm hoạt động của đoạn cột sống bị thoát vị, khôi phục lại hình dáng bình thường của cột sống, tạo điều kiện thuận lợi cho đĩa đệm mới bị thoát vị trở về vị trí cũ.

- Khi kéo giãn bằng xà giúp các khoang đốt sống được giãn ra, giảm áp lực trong đĩa đệm giúp nhân nhầy và đĩa đệm căng phồng trở lại, tăng dinh dưỡng cho đĩa đệm. Nếu khối thoát vị chưa bị xơ hóa, xà kéo còn có thể giúp thu nhỏ diện tích đĩa đệm bị lồi hoặc thoát vị.

- Việc kéo giãn cột sống còn làm tăng kích thước lỗ tiếp hợp nên giải phóng được sự chèn ép lên các rễ thần kinh từ đó giảm kích thích rễ và giảm đau.

Không chỉ mang lại tác dụng trong điều trị các bệnh lý thoái hóa, thoát vị đĩa đệm mà sản phẩm Xà kéo giãn, uốn và nắn chỉnh cột sống còn đem lại hiệu quả cao, giúp lấy lại đường cong sinh lý trong điều trị cong, vẹo cột sống ở lứa tuổi thanh, thiếu niên.

Ngoài các tác dụng trên việc kéo giãn cột sống cũng có tác dụng làm tăng chiều cao đáng kể ở lứa tuổi dậy thì nếu được sử dụng, luyện tập thường xuyên. Kéo giãn các cơ xương sẽ làm giảm sự đè nén của các lớp sụn với giữa các đầu xương phát triển. Các đầu xương dần dần được kéo ra xa nhau, áp lực do xương đè nén lên sụn dần dần mất đi, các lớp sụn mới dễ dàng được sinh ra. Các lớp sụn mới được sinh ra càng nhiều thì xương sẽ càng dài ra, chiều cao càng tăng lên.

Khác với các loại xà đơn hay máy kéo giãn cột sống trên thị trường, xà kéo giãn cột sống Thương Nam là sáng chế độc quyền khắc phục tối đa những nhược điểm của các thiết bị sẵn có giúp đem đến hiệu quả cao nhất trong việc điều trị. Nhờ cơ cấu thanh nắm tay và con lăn giúp làm mềm cơ, uốn và nắn chỉnh cột sống giúp nâng cao thời gian tập luyện. Thông thường việc luyện tập với xà đơn thường không đem lại hiệu quả cao do phải gồng người, tay phải khỏe thì mới bám chắc để nâng người lên được, tuy nhiên việc đu xà gần như không thể thực hiện và giữ người liên tiếp trong một thời gian dài hoặc sức khỏe không thể đáp ứng việc luyện tập ở nhóm người lớn tuổi.

Với thiết kế gồm 2 vòng treo tay có đệm và thanh nắm tay, động cơ điện nâng hạ giúp việc đu xà trở nên dễ dàng hơn. Con lăn kết hợp trong quá trình tập xà mang lại cảm giác dễ chịu, uốn theo đường cong của của cột sống cùng tác động của nhân viên hỗ trợ sẽ giúp làm mềm, thả lỏng các bối cơ, vừa tập luyện vừa có thể thư giãn.

Điều trị với xà kéo giãn, uốn và nắn chỉnh cột sống

Hãy cùng chúng tôi tham gia một buổi điều trị ngắn với xà kéo giãn và nắn chỉnh cột sống qua video dưới đây để có cái nhìn tổng quan hơn về sản phẩm.

 

 

Trung tâm vật lý trị liệu Thương Nam hiện có 3 cơ sở tại Hải Phòng và Hà Nam, đảm bảo sẽ mang đến cho quý khách những cảm nhận tốt nhất trong quá trình điều trị. Ngoài sản phẩm xà kéo giãn, uốn và nắn chỉnh cột sống, quý khách hàng sẽ được kết hợp điều trị với hai sản phẩm độc quyền khác của chúng tôi đó là Giường Bách Hợp và Máy kéo giảm áp đa khớp.

Công ty TNHH Thương Nam

Với tất cả tâm huyết và nhiệt huyết, dựa trên những kết quả nghiên cứu của y học hiện đại, Thương Nam đã dành ra hơn 10 năm để tìm ra lời giải giúp hỗ trợ điều trị tận gốc những căn bệnh phổ biến nhất hiện nay với mong muốn cải thiện và nâng cao sức khỏe cho cộng đồng. Hiện tại, Công ty TNHH Thương Nam đã nghiên cứu và chế tạo thành công 3 thiết bị mang tính đột phá được Bộ Khoa học Công nghệ - Cục sở hữu trí tuệ cấp Bằng sáng chế độc quyền và bảo hộ sáng chế.

+ Năm 2016 Thương Nam cho ra đời sản phẩm đầu tiên đó là GIƯỜNG VẬT LÝ TRỊ LIỆU (Giường Bách Hợp) sau hơn 5 năm nghiên cứu.

+ Hai năm sau đó, chúng tôi tiếp tục cho ra đời 02 sản phẩm là: XÀ KÉO GIÃN, UỐN VÀ NẮN CHỈNH CỘT SỐNG và THIẾT BỊ VẬT LÝ TRỊ LIỆU KÉO GIẢM ÁP ĐA KHỚP THƯƠNG NAM.

Trong 5 năm vừa qua, các sản phẩm này đã được chúng tôi ứng dụng điều trị trực tiếp tại 3 trung tâm vật lý trị liệu của Thương Nam:

TT VLTL 1: 524 Hùng Vương, Hồng Bàng, Hải Phòng

TT VLTL 2: Cung văn hóa Hữu nghị Việt Tiệp – 53 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng

TT VLTL 3: Kim Bảng, Hà Nam.

Các khách hàng đến với Thương Nam đều cảm nhận được sự thay đổi và cải thiện sức khỏe rõ rệt trong quá trình điều trị. Chúng tôi đã nhận được rất nhiều thư cảm ơn cùng những phản hồi tích cực từ mọi người. Đây chính là niềm vui và nguồn động lực giúp Thương Nam đem nhiều giá trị hơn nữa đến với toàn xã hội.

Điểm khác biệt của Trung tâm VLTL Thương Nam

Sử dụng thiết bị điều trị độc quyền

Thương Nam tự hào là đơn vị nghiên cứu, sáng chế và ứng dụng độc quyền các thiết bị vật lý trị liệu trong điều trị. Tất cả đều được nghiên cứu dựa trên cơ sở khoa học hiện đại đã được y học chứng minh đem lại hiệu quả cao trong quá trình điều trị bệnh.

Liệu trình trị liệu khoa học

Những liệu trình trị liệu tại Thương Nam đều đã được đội ngũ nhân viên y tế nghiên cứu bài bản, có đủ sơ sở khoa học, đảm bảo tính chính xác và độ an toàn cao. Bên cạnh đó, Thương Nam vẫn không ngừng tìm hiểu và nghiên cứu thêm những kiến thức y khoa mới để tìm ra các giải pháp hữu ích giúp nâng cao hiệu quả điều trị bệnh.

Người bạn đồng hành thân thiết của khách hàng

Đến với Thương Nam, quý khách hàng luôn cảm thấy thoải mái, không gặp áp lực tâm lý bởi sự nhiệt tình, chu đáo và tận tâm của đội ngũ nhân viên. Dù là trong hay sau khi điều trị tại trung tâm, các nhân viên của chúng tôi vẫn luôn quan tâm theo sát, chia sẻ và giải đáp mọi thắc mắc từ phía khách hàng.

Thương Nam sẽ cùng đồng hành và cải thiện chất lượng sống của bạn và cả gia đình!