Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Vòng cổ theo dõi bò tiên tiến - AfiCollar

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Vòng Cổ Theo Dõi Bò Tiên Tiến - AfiCollar

Lợi ích bao gồm:

Phát hiện rụng lông chính xác.

Dữ liệu thời gian ngâm và thời gian ăn chính xác.

Cảnh báo sức khỏe cá nhân của bò.

Cảnh báo tiêu hóa của nhóm.

Phát hiện và quản lý không dây 24/7.

Phát Hiện Rụng Lông Chính Xác, 24/7

Xác định bò để giao phối đúng thời điểm. AfiCollar cung cấp dữ liệu phát hiện rụng lông chính xác và có độ nhạy thời gian để cải thiện tỷ lệ mang thai của đàn bò của bạn. Sử dụng AfiCollar để xác định những con bò cần giao phối và thời gian tốt nhất để giao phối. Phát hiện rụng lông của AfiCollar cũng rất lý tưởng cho việc chăn nuôi bò đang thả đồng.

Theo dõi Sức Khỏe Chính Xác

Các mẫu hành vi ăn uống và ngâm chính xác được sử dụng như là chỉ báo về sức khỏe của từng con bò. Nhận thông báo cảnh báo sức khỏe khi bò lệch khỏi các mẫu hành vi của chúng. Các thông báo cảnh báo này sẽ mô tả chi tiết về các thay đổi và nguyên nhân có thể.

Theo Dõi Hành Vi Động Vật

AfiCollar theo dõi hành vi của động vật (ngâm, ăn và chuyển động). Thông tin này được chuyển đổi bởi AfiFarm để cung cấp cập nhật liên tục, 24/7, và cảnh báo cho các nhóm và từng con bò cá thể.

Theo dõi Tiêu Hóa của Nhóm

Sử dụng dữ liệu được cung cấp bởi AfiCollars, công nghệ thông minh của AfiFarm học được các mẫu ngâm và ăn của đàn bò. Cảnh báo tiêu hóa nhóm sẽ được cung cấp khi có sự thay đổi trong các mẫu hành vi này ở mức độ nhóm.

Tích hợp Cảm biến Sữa

AfiCollar hoạt động cùng với Máy Đo Sữa MPC và AfiLab của Afimilk để cung cấp dữ liệu chính xác về chất lượng sữa của từng con bò và sức khỏe cá nhân của chúng. Dữ liệu này được sử dụng để phát hiện sớm và cảnh báo về các vấn đề sức khỏe, như bệnh ketosis chẳng hạn.

Công ty Afimilk