Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Vòng bi, bạc đạn mâm xoay

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Vòng bi, bạc đạn mâm xoay Trung Phong chính hãng:

Ứng dụng: sử dụng cho xe xúc đất, đá, xe cẩu, cẩu trục nâng hàng trong cảng, xe cẩu nâng người cắt cây xanh, hay cẩu nâng người sửa chữa đường dây điện.

Hãng sản xuất: ROLLIX, KAYDON, IMO, GWG.

Đặc tính sản phẩm: vòng bi mâm xoay là vòng bi có thể là dạng bi cầu, bi đũa 1 dãy, 2 dãy hoặc có thể là 3 dãy có dạng giống như bi chà tròn hay chà đũa, tuy nhiên kích thước lớn hơn gấp rất nhiều lần so với vòng bi chà. Đường kính trong của vòng bi mâm xoay thường lớn hơn 1000mm. Vòng bi mâm xoay thường được thiết kế để dùng trong các ứng dụng sử dụng để tải hoặc cẩu vật rất nặng và tốc độ quay là chậm. Tùy thuộc vào trọng lượng tối đa của vật cần cẩu mà người ta sử dụng vòng bi mâm xoay bi cầu hay vòng bi mâm xoay trụ, và sử dụng loại 1 dãy, 2 dãy hay 3 dãy bi. Vòng bi mâm xoay bi cầu 1 dãy chịu tải thấp nhất tuy nhiên tốc độ quay lại lớn nhất, thường được sử dụng trong các xe xúc cát nhỏ. Còn vòng bi mâm xoay trụ 2 dãy hay 3 dãy thường được sử dụng trong các cẩu trục xây chung cư cao tầng hay cẩu nâng hàng trong các cảng hàng.

Vòng bi mâm xoay cũng được phân thành 2 loại: một loại không gắn trực tiếp với động cơ mô tơ, một loại được gắn trực tiếp với động cơ tích hợp mô tơ và gearbox để dùng cho vòng bi xoay khi động cơ được khởi động.

Trong vòng bi mâm xoay thì cấu tạo của vật liệu thép làm vòng bi là quan trọng nhất vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến tuổi thọ của vòng bi. Vậy nên các vòng bi mâm xoay có xuất xứ  Châu Âu và Anh, Mỹ như  ROLLIX, KAYDON, IMO có chất lượng cao và ổn định nhất. Về vòng bi mâm xoay có xuất xứ Trung Quốc thì vòng bi GWG là đáng tin tưởng hơn cả và giá cả lại phải chăng.

Công ty TNHH thiết kế và chế tạo thiết bị công nghiệp Trung Phong