Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

VINYLSET - Túi/ set nilon bảo quản, giữ tươi trái cây

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Túi nilon đục lỗ bảo quản hoa quả tươi, sử dụng cùng với gói bảo quản Fresh up sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất.

 

 

QUY CÁCH  VÀ HIỆU QUẢ  SẢN  PHẨM

 

HẠNG MỤC

TÚI NILON ĐỤC LỖ BẢO QUẢN HOA QUẢ TƯƠI

Kích thước

90 x 70 cm

Lượng sử dụng

1 túi/ 1 container – 20kg

Hiệu quả sử dụng

Túi nilon đục lỗ đảm bảo sự thông hơi để các loại nông sản đựng trong túi được tươi lâu hơn

 

Công ty Cổ phần BSR Việt Nam

Công ty cổ phần BSR Việt Nam được thành lập vào năm 2013, được biết đến là chi nhánh trực thuộc Tập đoàn BSR GROUP – Đơn vị có gần 20 năm trong lĩnh vực hoạt động tư vấn Marketing.

Với chuyên môn sâu rộng trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường, tư vấn chiến lược Marketing, xúc tiến, xuất nhập khẩu, thương mại hóa sản phẩm, chuyển giao công nghệ, tư vấn đầu tư, thẩm định dự án, đấu thầu và hỗ trợ tư vấn chứng nhận Việt Nam, chứng nhận Quốc tế (EU, FDA, HALAL, CE, CFDA, FCC, ISO 13485, ISO 9001, HACCP, Đăng ký nhãn hiệu…), cũng như tiến hành các chương trình phát triển xã hội.

Chúng tôi rất vinh dự khi được chỉ định, thi hành, tổ chức các dự án xúc tiến thương mại, hỗ trợ chuyển giao công nghệ, hội thảo trình diễn sản phẩm, sự kiện giao thương, Startup trong nhiều lĩnh vực. Ngoài ra, BSR Việt Nam còn vinh dự là đơn vị chính thức vận hành 2 showroom công nghệ. Hơn nữa, với nguồn nhân lực trẻ trung, năng động và sáng tạo, chúng tôi có mặt tại các thị trường lớn, tiềm năng với mục tiêu đem lại giá trị kinh tế cho những khách hàng, đối tác đã tin tưởng lựa chọn chúng tôi.

Phương châm “Sự thịnh vượng của khách hàng tạo nên thương hiệu BSR” là động lực giúp chúng tôi luôn hướng đến và không ngừng hoàn thiện, phát triển dịch vụ tư vấn chất lượng cao trong thời đại thị trường toàn cầu hóa. Với sứ mệnh không ngừng mang đến cho quý khách hàng chất lượng dịch vụ tư vấn tối ưu, chúng tôi luôn cam kết nỗ lực vì thành công của đối tác và sự thịnh vượng của cộng đồng trong bối cảnh kinh tế hội nhập tại Việt Nam.

BSR đồng hành cùng các doanh nghiệp tiến bước sang những thị trường mới đầy tiềm năng!