Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Viên thử nước Shell (Shell Water Detector)

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Viên thử nước Shell (Shell Water Detector) dùng để xác định hàm lượng của nước trong nhiên liệu máy. Có thể phát hiện bằng cách kiểm tra trực quan. 

Xuất xứ: Anh Quốc.

Quy cách đóng gói: Hộp 8 ống, mỗi ống 10 viên.

Công ty TNHH Vật tư & Thiết Bị Khoa Học Hải Nam đã từng là nhà phân phối độc quyền viên thử nước trong xăng dầu Shell tại Việt Nam. Hiện tại Công ty TNHH Vật tư & Thiết Bị Khoa Học Hải Nam đang là nhà phân phối có giá cạnh tranh và tốt nhất thị trường Việt Nam.

Công ty TNHH vật tư & thiết bị khoa học Hải Nam

Công ty Vật tư & Thiết bị khoa học Hải Nam là đại diện phân phối trực tiếp các thiết bị vật tư KHKT và thiết bị phòng thí nghiệm của các hãng nổi tiếng trên thế giới như: S.D.M (Italy), KOEHLER (Mỹ), PETROTEST (Đức), GREINER (Đức), ESTANIT (Đức), LINETRONIC (Thụy sỹ), THOMAS (Mỹ), WIGGEN HAUSER (Đức), ELMA (Đức), LAWLER (Mỹ), CLIFTON (Anh), HETTICH (Đức), GAMMON (Mỹ), MILIPORE (Mỹ), EMCEE (Mỹ), EUROMEX (Hà Lan), STANHOPE SETA (Anh), A.SEARLE (Anh), PARAGON (Anh), LOVIBOND (Anh), NATIONALLAB (Đức), HETTICH (Đức), JASCO (Nhật), KERN (Đức), VHG (Mỹ), ESCO (Singapore), METTLER (Thụy Sĩ)… đáp ứng các nhu cầu về vật tư trang thiết bị KHKT và thí nghiệm cho các phòng thí nghiệm phân tích, nghiên cứu thí nghiệm, đo lường kiểm nghiệm, kiểm soát chất lượng thuộc các ngành như : Hoá học, Cơ lý, Sinh học, Môi trường, Thực phẩm, Dược phẩm, Xăng dầu, Dầu khí, Kiểm định hàng hoá, Công nghệ vi sinh, Mỹ phẩm, Xây dựng, Nông nghiệp, Đo lường, Y tế…

Được sự hỗ trợ và tư vấn trực tiếp của các hãng cung cấp thiết bị cùng với đội ngũ kỹ sư năng động, có trình độ cao và kinh nghiệm, chúng tôi có thể giúp quý khách hàng trong việc: tư vấn để lựa chọn, khai thác, sử dụng thiết bị đảm bảo lắp đặt, hiệu chỉnh và hướng dẫn sử dụng thiết bị. Bảo hành, bảo trì, hỗ trợ ứng dụng cho quý khách.

Với hy vọng được cung cấp cho quý khách hàng những thiết bị tốt nhất và đáp ứng được tối đa yêu cầu của quý khách. Chúng tôi xin gửi đây bản danh mục các thiết bị của các hãng mà chúng tôi là đại diện phân phối sản phẩm. Nếu quý khách hàng có nhu cầu về thiết bị thí nghiệm hoặc có thắc mắc cần được tư vấn xin hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ trên .

Chúng tôi rất hân hạnh nếu có thể được cộng tác với quý khách hàng trong việc cung cấp các sản phẩm thiết bị cũng như dịch vụ kỹ thuật của chúng tôi.