Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Vật liệu lọc nước - Muối công nghiệp 99.5% hãng TRS

Giá 165,000 VND

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Thông tin sản phẩm muối công nghiệp 99.5%:

Muối công nghiệp với nồng độ NaCl tinh khiết cao >95%, được sử dụng cho mục đích hoàn nguyên hạt nhựa trao đổi ion Na+, hoặc các mục đích khác. Acropore là nhà phân phối chính thức của hãng muối TRS, Thái Lan.

Muối công nghiệp NaCl trong thiên nhiên, phổ biến dưới dạng khoáng vật halit (muối mỏ) hoặc trong nước biển (trung bình 27g trong 1 lít nước biển) hồ nước mặn tự nhiên.

Muối công nghiệp NaCl tại Việt Nam được sử dụng nhiều nhất trong công đoạn hoàn nguyên hạt trao đổi cation Na+ khi xử lý nước.

Nguyên liệu ban đầu để sản xuất chlorine và xút, sử dụng trong hầu hết các ngành công nghiệp.Trong sản xuất cao su, muối được sử dụng để làm cao su tổng hợp và các loại cao su trắng.

Sử dụng trong nhiều thương hiệu dầu gội đầu, kem đánh răng và phổ biến đường lái xe vào để de-băng và các bản vá lỗi của băng.

Trong thuộc da và điều trị da, muối được thêm vào động vật da để ức chế hoạt động của vi sinh vật trên mặt dưới của da và để thu hút độ ẩm trở lại vào da.

Dùng trong công nghiệp chế biến thực phẩm, công nghiệp sản xuất giấy, bột giấy, thuốc nhuộm trong công nghiệp dệt may và sản xuất vải, sản xuất xà phòng, chất tẩy rửa.

Trong ngành công nghiệp giấy và bột giấy, muối được sử dụng để tẩy trắng bột gỗ. Nó cũng được sử dụng để làm cho natri clorat , được thêm vào cùng với acid sulfuric và nước để sản xuất khí clo.

Khi sử dụng cho quá trình hoàn nguyên hạt nhựa trao đổi ion trong xử lý nước, muối công nghiệp phải đảm bảo nồng độ NaCl trên 97.5% và tuyệt đối không chứa thành phần iot trong muối vì iot sẽ cản trở gây gián đoạn làm giảm hiệu quả của quá trình hoàn nguyên hạt nhựa.

Từ tháng 9 năm 2018, Acropore chính thức là nhà phân phối cung cấp muối NaCl công nghiệp của TRS (Thailand Refined Salt Co.,Ltd) không những cho mục đích sử dụng hoàn nguyên hạt nhựa trao đổi ion mà còn sử dụng cho nhiều ứng dụng khác như đã đề cập trong bài viết, với 2 dòng muối từ nhà sản xuất TRS với nồng độ tinh khiết của NaCl như sau:

- NaCl 97.5% (Bao bì đỏ cam) là dòng sản phẩm chính mà Acropore cung cấp, luôn có hàng sẵn, cung cấp nhanh chóng đến doanh nghiệp và quý khách hàng.

- NaCl 99.9% (Bao bì cam-xanh) cho các yêu cầu nồng độ muối tinh khiết hơn, vui lòng liên hệ trực tiếp với Acropore để trao đổi và biết thêm thông tin chi tiết.

Ngoài ra, những doanh nghiệp-quý khách hàng có nhu cầu sử dụng số lượng lớn muối NaCl sẽ được nhận những ưu đãi riêng, xin vui lòng liên hệ với Acropore để trao đổi và biết thêm thông tin chi tiết.

Công ty TNHH Verall Việt Nam

Công ty TNHH Verall Việt Nam thành lập năm 2014 là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm Máy lọc nước, máy làm mátthương hiệu ALLFYLL, Thiết bị lọc nước công nghiệp thương hiệu ACROPORE, Phụ kiện máy sắc ký, vật tư tiêu hao phòng thí nghiệm thương hiệu VERTICAL, tất cả được sản xuất 100% tại Thái Lan và một số linh kiện được lắp ráp tại Việt Nam.

Những sản phẩm máy lọc nước và máy làm mát không khí, thiết bị lọc nước công nghiệp (linh kiện, vật liệu lọc, màng lọc…), các sản phẩm sắc ký cho phòng thí nghiệm, vật tư tiêu hao và các loại vật tư khác đều sử dụng các công nghệ tiên tiến được chứng nhận bởi các tổ chức uy tín Quốc tế; được sản xuất và lắp đặt bởi các kỹ thuật viên lành nghề để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất.

Nhiều năm qua, với những nỗ lực không ngừng trong ứng dụng công nghệ, Verall đã và luôn mang đến những sản phẩm với chất lượng cao, giá cả cạnh tranh và đáp ứng được yêu cầu đa dạng của khách hàng.