Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Van điện Cair - Actuator

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

1. Định nghĩa van điều khiển điện

Van điều khiển điện tên tiếng anh Electric actuator valve là một trong những dòng vam công nghiệp  được sử dụng phổ biến hiện nay. Van dùng các nguồn điện 24V, 220V, 380V để điều khiển đóng hoặc mở van. Khi van được kết nối với nguồn điện thì mô tơ của van sẽ chuyền động tới trục của van làm cho van đóng hoặc mở. Do van điều khiển điện có độ chính xác và dễ dàng điều khiển hơn rất nhiều so với loại van cơ nên đang có xu hướng sử dụng loại van này.

Van điều khiển bằng điện (van tự động, van điện) thường được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp như dầu khí, hóa chất, năng lượng và điện, quản lý nước, thực phẩm và đồ uống, khai thác mỏ và kim loại, giấy, dược phẩmvà nhiều lĩnh vực khác. Do các ngành công nghiệp đang có nhu cầu ngày càng tăng về tự động hóa mà van điện đóng một vai trò quan trọng trong việc kiểm soát dòng chảy cho nên nó đã và đang chứng minh được những lợi ích thiết thực mà mình mang lại .

Van điện điều khiển có hai loại van chính đó là đóng mở On/Off (đóng/mở hoàn toàn) và đóng mở tuyến tính (theo góc mong muốn), đóng mở tuyến tính thường dùng trong hệ thống thống đường ống cần sự điều tiết lưu lượng dòng chảy.

Van bước đóng mở bằng điện được chúng tôi nhập khẩu từ rất nhiều nước khác nhau như  Ấn Độ, Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc , G7... Với đầy đủ các loại giấy tờ CO,CQ có đa dạng kiểu van, chất liệu cấu tạo, kích thước, kiểu kết nối khác nhau phù hợp với nhiều ứng dụng, bảo hành 12 tháng, hỗ trợ vận chuyển , tư vấn lắp đặt và nhiều chế độ hậu mãi hấp dẫn.

 

Van điện Cair - Actuator

 

2. Cấu tạo van điều khiển điện

Về cơ bản thì cấu tạo van điều khiển bằng điện gồm 2 phần chính: Phần cơ và phần điều khiển

2.1. Cấu tạo phần điều khiển điển

 Vai trò phần điều khiển như đầu não của van. Phần cơ của van hoạt động được dựa trên phần đầu điện. Điện áp điều khiển của van gồm 24V hoặc 220V hoặc 380V. Nguồn điện 2 pha hoặc 3 pha đều có thể sử dụng được.

 Động cơ điều khiển là phần quan trọng nhất do khi cấp nguồn điện vào động cơ mô tơ điện sẽ chuyển động, quá trình truyền động dẫn tới trục của van thực hiện quá trình đóng van hoặc mở van.

 

Van điện Cair - Actuator

 

2.2.  Cấu tạo phần cơ của van

 Phần cơ của van điều khiển điện về cơ bản sẽ giống như loại van cơ thông thường. Phần cơ được lắp đặt trực tiếp trên đường ống của hệ thống. Dựa vào phần điều khiển của van, nó có thể trực tiếp đóng hoặc mở. Thường sử dụng van bướm, van bi, van cầu, van cổng làm phần cơ của van. 

Cấu tạo chung của các loại van gồm những phần sau: Thân van, đĩa, trục, gioăng và vòng làm kín.

Tùy vào điều kiện sử dụng  van được cấu tạo từ các chất liệu như sau:

-  Phần thân là Inox, gang, thép hoặc nhựa

-  Phần trục hầu như dùng inox để có độ bền cao và chống rỉ tốt

-  Đĩa van được làm từ inox hoặc gang, nhựa

-  Gioăng đệm là nới làm kín không hoặc là cho phép lưu chất chảy qua ở trong tâm giữa van. Được lắp giữa các đường ống có mặt bích tiêu chuẩn JIS, BS, DIN, ANSI.

Tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi hệ thống mà ta có thể chọn loại van cơ sao cho phù hợp.

Như đối với hệ thống nước thường sử dụng bướm điện và van cổng điện, còn van bi điện sẽ sử dụng cho hệ thống khí, gas, và van cầu điện sử dụng tốt nhất cho hệ thống hơi nóng.

 

Van điện Cair - Actuator

 

3. Nguyên lý hoạt động van điều khiển bằng điện

 Van nước điều khiển bằng điện có nguyên lí hoạt động dựa trên cơ cấu dẫn chuyền. Bộ điều khiển có chức năng giống như cái mô tơ. Bộ điều khiển khi được cấp điện thì mô tơ sẽ quay và chuyền chuyển động quay xuống trục của van. Khi đó cánh van sẽ được trục van điều khiển làm cho van đóng hoặc mở. Van có trạng thái khác nhau tùy thuộc kiểu điều khiển. Nếu muốn góc mở của van có thể điều chỉnh được nhiều cấp độ khác nhau và chúng ta có thể cài đặt được thì sử dụng van điều khiển tuyến tính. Lưu ý để giảm thiểu sự hỏng hóc của van nên tránh góc mở 15-75º . Các loại van điều khiển bình thường khác thì chỉ có hai trạng thái là đóng và mở.

Công ty cổ phần Đức Phát VNC

Công ty cổ phần Đức Phát VNC(Ducphat VNC.,JSC) là doanh nghiệp uy tín trong các lĩnh vực thi công lắp đặt, bảo trì bảo dưỡng thiết bị công nghiệp tại các nhà máy công nghiệp nặng, công nghiệp nhẹ. Và chúng tôi đặc biệt chú trọng, chuyên sâu vào thiết bị tời nâng, cầu trục và cổng trục cho các nhà máy công nghiệp. Phương châm của chúng tôi là mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng hiệu quả, chí phí giá thành cũng như chi phí sử dụng thấp.

Với đội ngũ kỹ thuật được đạo tạo chuyên sâu và kinh nghiệm thực tế cũng như việc tiếp thu ứng dụng khoa học công nghệ. Bằng những tư duy sang tạo chúng tôi luôn đưa ra những giải pháp ưu việt nhất, nhằm cải thiện chất lượng, hình thức và tính năng động của từng loại sản phẩm. Chính vì vậy sản phẩm của  DPID có những đặc tính nổi trội như:

- Tính thẩm mỹ công nghiệp cao

- Kết cấu gọn nhẹ

- Vận hành an toàn và ổn định

- Chi phí sử dụng thấp

Đồng hành cùng với chúng tôi để xây dựng đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao, nghiệp vụ năng động đó là các là các hãng sản xuất uy tín về thiết bị tời nâng từ nhiều nước trên thế giới như: KONE, VERLINDE, STAHL, ABUS, PODEM ….

Bên cạnh lĩnh vực trọng tâm, công ty còn có đội ngũ phát triển kinh doanh các thiết bị máy móc công nghiệp khác, coi đó như một thế giới công nghiệp thu nhỏ. Chỉ cần khách hàng thực hiện cú pháp (Bấm số - > Alo - >  để lại yêu cẩu sản phẩm - > nhận báo giá).

Để luôn được đảm bảo uy tín và giữ vai trò chuyên sâu. Mục tiêu và sứ mệnh chúng tôi luôn đặt ra là: Sẵn sàng, an toàn, chất lượng và phát triển.