Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Van cổng lắp ren

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Van cửa (Gate Valve) hay van chặn là dòng sản phẩm chuyên dụng để đóng hoặc mở lưu chất bên trong hệ thống đường ống. Cánh van được thiết kế chạy lên chạy xuống như cửa, cổng nên được gọi là van cửa, van cổng.

Loại van này được sử dụng rộng rãi và phổ biến nhất trong công nghiệp. Van có cấu tạo đặc biệt vì van có thể mở hoàn toàn, lúc này cửa van không nằm trong dòng chảy. Vì vậy, van hoàn toàn không ảnh hưởng đến lưu lượng dòng chảy, đảm bảo ổn định và an toàn trong quá trình sử dụng.

Van có thể sử dụng cho nhiều môi trường khác nhau như xăng, dầu, gas, khí, hóa dầu, hóa dược, công nghiệp thực phẩm, cấp thoát nước, PCCC… Áp suất chịu được lên tới 16bar. Nhiệt độ có thể lên tới 350 độ C (tùy thuộc vào chất liệu).

Van có đa dạng kích thước, thiết kế linh hoạt phù hợp với từng môi trường khác nhau. Như van cửa có kích thước <2-4 inch thường sử dụng trong các hệ thống ống dẫn dầu vì khả năng chịu lực và chịu áp lực lớn. Ngành công nghiệp điện, ứng dụng phân phối hơi nước trong các nhà máy thủy điện, nhiệt điện…

Sản phẩm sử dụng kiểu kết nối lắp ren để kết nối giữa van với hệ thống đường ống. Hỗ trợ đang dạng các chuẩn ren phổ biến trên thị trường như: BSP/JIC/NPT/...

Cấu tạo van cửa lắp ren

Van cửa cơ bản gồm có 5 bộ phận chính cấu thành nên:

Thân van: Có nhiều vật liệu sử dụng làm thân van như inox, gang, đồng, thép cao cấp,… Hàn, ren và then chốt là 3 kiểu kết nối chính. Ngoài ra, thân van còn sử dụng ốc và bu lông để định vị.

Cửa van: Sử dụng kiểu kết nối ren. Cửa van kết nối với đường ống bằng cách kết nối ren với đường ống. Giữa 2 mặt bích của đường ống và van sử dụng gioăng và đệm để giúp làm kín 2 đầu, tránh ảnh hưởng môi trường bên ngoài.

Nắp van: Nằm ở phía trên, có thể dễ dàng thay thế hoặc bảo trì đĩa van. Có nhiều kiểu kết nối nắp van bằng ren, hàn, mặt bích.

Tay quay, trục van, đĩa van kết nối với nhau trên cùng một đường thẳng và tất cả đều nằm trong thân van. Ở vị trí đầu tiên là tay quay, giữa là trục van và vị trí cuối là đĩa van. Khi ta quay vô lăng các liên kết này sẽ tác động lực để kéo trục van lên và ngược lại. Khi đó sẽ có hiện tượng mở hoặc đóng ở cửa van.

Vô lăng: Bộ phận điều khiển van, dùng để đóng hoặc mở van

Thông số kỹ thuật 

Cung cấp:

An Thinh Phat

Vật liệu:

Gang, inox, thép cao cấp

Kết nối:

Nối ren các chuẩn NPT/BSP...

Vận hành:

Tay quay (vô lăng)

Tình trạng:

Hàng mới 100%

Bảo hành:

12 tháng

Ngoài ra các thông số cơ bản như trên còn có các thông số chi tiết cho từng nhu cầu sử dụng khác nhau của riêng từng môi chất.

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với đội ngũ kỹ thuật của công ty van công nghiệp ATP để có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm.

Công ty TNHH thiết bị công nghiệp An Thịnh Phát

ATP Valve là công ty nhập khẩu và phân phối sản phẩm van công nghiệp, van điều khiển điện và van điều khiển khí nén của hãng NOAH - Hàn Quốc và UNOX - Thổ Nhĩ Kỳ. Sản phẩm được sử dụng trong hệ thống ống dẫn cấp xử lý nước, hơi nóng, dầu nóng, hoá chất trong các nhà máy sản xuất về thực phẩm, thức ăn gia súc, dệt nhuộm, hoá chất, cấp và xử lý nước trong các khu công nghiệp.