Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Van bi mặt bích ( Flange Type Ball Valve )

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Mã sản phẩm
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Van bi lắp bích là loại van được thiết kế từ chất liệu inox. Đươc lắp cho các đường ống kết nối với mặt bích các tiêu chuẩn JIS, BS, DIN, ANSI. Đường kính từ 15A - 200A. Các vị trí lỗ ốc được định vị lắp với bu lông đai ốc vào mặt bích của đường ống chắc chắn. 

Van bi thường được sử dụng cho các hệ thống hơi nóng lạnh, khí nén oxi, hệ thống đường ống hóa chất, áp suất. Với thiết kế sử dụng dễ dàng và đảm bảo duy trì hoạt động trong điều kiện áp lực cao, nhiệt độ cao. Đối với các hệ thống của nhà máy khi sử dụng van bi thì chi phí thấp có tuổi thọ cao. Để một hệ thống hoàn toàn được chạy vận hành ổn định, an toàn thì nên chọn loại van bi chất lượng cao quyết định hoạt toàn sự thành công của cả hệ thống.

Ngoài ra, van bi được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta và có thể không được chú ý. Ví dụ, có những van bi ở đường ống dẫn nước cho bồn rửa, các vòi nước, bên trong máy giặt, máy rửa bát đĩa, lò sưởi khí đốt, tủ lạnh v.v. Các loại ngành công nghiệp sử dụng van cho sản phẩm của họ. Các ngành công nghiệp này bao gồm điện tử, điện, ô tô, in ấn, nhựa, hàng dệt, kim loại, y tế, hoá chất và thực phẩm. Các ngành công nghiệp sử dụng van bi thường có nhu cầu hỗ trợ áp suất cao và nhiệt độ vượt quá 480 độ. Van bi được đơn giản hóa để vận hành và sửa chữa được thực hiện một cách dễ dàng mà không bị gỡ bỏ khỏi đường ống.

Van bi được ứng dụng trong các nhà máy:

- Nhà máy sản xuất: Nước, bia, rượu, sữa, nước giải khát, nước sinh hoạt, nước thải, hóa chất, dược phẩm, thực phẩm

- Nhà máy môi trường: Hệ thống xứ lý nước, hệ thống tưới tiêu, hệ thống cung cáo nước sạch.

- Nhà máy hóa chất, dầu, xăng, 

- Nhà máy lò hơi, nhiệt hơi, nồi hơi

- Nhà máy điện hạt nhân...

Kích thước:

+ Kết nối ren: 15A - 50A

+ Kết nối bích: 15A - 200A

- Tiêu chuẩn mặt bích: JIS, DIN, ANSI, BS

- Chất liệu van:

+ Thân van: Inox304, 316

- Áp lực làm việc: 16Kg

- Nhiệt độ: -10 độ C ~ 180 độ C

- Vận hành: tay gạt, thiết bị điều khiển

- Môi trường: nước, khí, dầu, gas, hóa chất

Thương hiệu: KST KOREA 

Xuất xứ:  Hàn Quốc.

Công ty TNHH van KST Hàn Quốc

Chúng tôi đến từ KOREA. Chuyên sản xuất và phân phối các loại van công nghiệp: Electrial Actuator, Air Fiter, Solenoid Valve, Limit Switch Box, Pneumatic Valve, Pneumatic Actuator, Diaphragm Valve, Ball Valve, Butterfly Valve... Chúng tôi có trụ sở và stock tại Ho Chi Minh City.

Cùng với đội ngũ tư vấn và vận chuyển toàn quốc. Rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách Hàng.

We are an enterprise distributing automatic control valves.

We deal with 2000Y pneumatic angle seat valves, pneumatic actuators, electric actuators, pneumatic valves, electric valves, sanitary valves and all products are certified by ISO 9001, CE, etc.