Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Sàn giao dịch công nghệ; chợ công nghệ; chuyển giao công nghệ; thanh lý máy móc; dây chuyền công nghệ; hội chợ công nghệ

Danh mục sản phẩm
Mới

Van an toàn giảm áp YUKEN

Giá Liên hệ

  • Xuất xứ
  • Bảo hành
  • Hình thức thanh toán
  • Điều khoản giao hàng
  • Điều khoản đóng gói

Thông tin nhà cung cấp

Chúng tôi cung cấp tất cả các model van an toàn, van giảm áp của YUKEN với các dòng sản phẩm YUKEN Nhật, Đài Loan, Hàn Quốc, Trung Quốc theo yêu cầu của quý khách hàng.

Chức năng của van giảm áp là đảm bảo hệ thống luôn an toàn, tránh tình trạng quá tải. MR-04 series thực hiện việc giảm áp suất sao cho áp suất đầu ra luôn luôn nhỏ hơn áp suất đầu vào. Bên cạnh đó, người ta còn dùng nó để duy trì áp suất không đổi trong hệ thống. 

Trong các hệ thống thủy lực dùng để sản xuất, gia công, chế biến, khai khoáng… thì van chỉnh lưu lượng đóng vai trò rất quan trọng. Thiết bị dùng trong các xưởng, nhà máy: cơ khí chế tạo, lắp ráp ô tô…

Công ty cổ phần máy và thiết bị thủy lực Hoàng Long

Công ty Máy và Thiết Bị Thủy Lực Hoàng Long với nòng cốt là đội ngũ kỹ sư được đào tạo trong các trường Đại học lớn về kỹ thuật. Cùng với việc làm và được đào tạo lâu dài với các chuyên gia của Italia, Đức , Nhật…. nên rất am hiểu trong các lĩnh vực máy móc , thiết bị , đặc biệt là thiết bị thủy lực, khí nén, tự động hóa.

Trong xu thế hội nhập, nhận thấy các công ty nhập rất nhiều máy móc hiện đại của các nước phát triển để sử dụng. Nhưng khi máy móc gặp sự cố phải nhờ chuyên gia nước bạn sang, chi phí rất lớn và thời gian chờ đợi rất lâu ảnh hưởng rất lớn đến sản xuất và tiến độ giao hàng, thi công. Vì vậy Công ty Hoàng Long được thành lập với mục tiêu hỗ trợ , tư vấn, thiết kế, cải tiển, sửa chữa mọi vấn đề liên quan đến thủy lực, khí nén và tự động hóa trong tất cả các máy móc, đặc biết là máy móc hiện đại như:

Bơm bên tông putzmeister , JUNJIL , Zoom lion…..

Xe máy công trình như lu, xúc ủi, xúc lật, cẩu tự hành, đặc biệt là các dòng xe hiện tại của Đức, Mỹ, Châu âu.. - Các loại máy ép , máy cắt thủy lực như máy ép gạch, máy ép nhựa, máy sấn tôn….

Hộp số tự động Allison trong các cẩu lớn thi công tại công trình thủy điện Ngoài về dịch vụ kỹ thuật chúng tôi còn là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị thủy lực và khí nén với giá rất cạnh tranh rất phù hợp với nhu cầu sử dụng của đa số khách hàng Việt Nam: - Khí nén SKP gồm các thiết bị lọc khí, điều áp, van, xy lanh khí của Hàn Quốc .

Khí nén Parker sản xuất tại Hàn Quốc - Khí nén CKD, SMC của Nhật Bản

Thủy lực NACHI, YUKEN, DAIKIN, Rexroth…

Với phương châm “không chỉ bán hàng hóa với giá trị thương mại thông thường mà phải tặng kèm về mặt giải pháp” giúp khách hàng sử dụng đúng nhu cầu và duy trì lâu dài và ổn định cho sản xuất